GO88.com APK Thiết kế giảng dạy Opera APK Tây Tạng (được chọn nhiều bài viết)

Chương 1 Chương 2 Chương 3 Chương 4 Phần 5 Thư mục hàng đầu Chương 1: “Thiết kế giảng dạy” Opera Tây Tạng Chương 2: 7 ” “Opera Tây Tạng”. DOC Chương thứ năm: Trường tiểu học Giáo viên Trung Quốc: Đọc “Nhà hát Opera Tây Tạng” Phản ánh giảng dạy về văn bản quạt có liên quan hơn 1: “Thiết kế giảng dạy của người Tây Tạng” Thiết kế giảng dạy Tây Tạng “(Case A, B) Thiết kế giảng dạy (trường hợp một mục tiêu học tập 1. Học và tích lũy các từ và những câu đẹp như “người khởi tạo, hoang dã và những gì bạn muốn”. 2. Hiểu sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng, trải nghiệm hình thức nghệ thuật độc đáo của bộ phim truyền hình Tây Tạng và Trải nghiệm các đặc điểm của cách diễn đạt. Quá trình giảng dạy trong bài học quan trọng được lên kế hoạch đọc quá trình giảng dạy thông qua việc đọc im lặng, hiểu sự hình thành của opera Tây Tạng và trải nghiệm hình thức nghệ thuật độc đáo của opera Tây Tạng. Trong lớp 1, nguồn gốc , Những thay đổi lịch sử và tiết mục chính của vở opera Tây Tạng thông qua Internet hoặc thư viện;. 1. Nhập các bài học mới 1. Hình ảnh liên quan của opera Tây Tạng. cảm xúc. Khi mỗi nhân vật là một mặt nạ tượng trưng cho danh tính; nó quá dài đến nỗi nó sẽ không kết thúc trong ba hoặc năm ngày … bộ phim truyền hình Tây Tạng được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác với sự quyến rũ không thể cưỡng lại. Ngày nay, chúng ta sẽ hiểu làm thế nào người Tây Tạng Kịch tạo thành nó. Các đặc điểm của? Thứ hai, đọc văn bản, làm rõ suy nghĩ 1. Sự quyến rũ độc đáo so với các bộ phim truyền hình khác là gì? 2. Chủ đề bảng 2. Học sinh nhanh chóng duyệt qua văn bản và vẽ các câu liên quan. (Dai Dai. (( Dai Dai. Mask biểu diễn; không có giai đoạn; một buổi biểu diễn kịch chưa kết thúc trong ba hoặc năm ngày.) Thứ ba, đọc to Taste, hiểu các đặc điểm của Opera Tây Tạng (1) Đọc phần đầu tiên và hiểu các đặc điểm của Phim truyền hình Tây Tạng. 1. Tìm ba đoạn văn tự nhiên đầu tiên, nói những gì bạn nghe. Các câu hỏi -type làm nổi bật các đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng, bao gồm cả quốc gia, có những nhóm dân tộc tự hào.) 2. Sau khi thực hành đọc to, tìm sinh viên đọc to, yêu cầu các đặc điểm của kịch Tây Tạng riêng biệt; sự khan hiếm của các loài kịch Tây Tạng; Trung Quốc có niềm tự hào của bộ phim truyền hình Tây Tạng. Đọc đoạn văn tự nhiên đến cuối cùng, tìm mô tả cụ thể tương ứng với phần đầu tiên. Được viết trong bộ phim truyền hình Tây Tạng trong ba hoặc năm ngày.) 2. Đọc miễn phí 8-16 đoạn tự nhiên, nói về những gì bạn biết thêm. phóng đại các đặc điểm của nhân vật. 4. Đọc miễn phí 17 và 18 Đoạn văn tự nhiên, kết hợp với “Đừng … đừng … đừng … miễn là …” để trải nghiệm bản chất rộng lớn của bộ phim truyền hình Tây Tạng là nền tảng thiên nhiên rộng lớn, các đạo cụ thật thô lỗ. 5. Bạn có muốn xem các bộ phim truyền hình Tây Tạng, tại sao? (Cảm thấy bản chất và sự đơn giản của bộ phim truyền hình Tây Tạng Sự quyến rũ độc đáo của bí ẩn. Kết hợp với các cầu thủ, để trải nghiệm sự thưởng thức nghệ thuật mà nó dễ dàng và tự nhiên, và như bạn muốn mang đến cho mọi người. ) (3) Giáo viên và học sinh hợp tác, trải nghiệm các đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng và lặp lại biểu hiện chi tiết. Giáo viên Đọc: Có bao nhiêu bộ phim truyền hình trên thế giới đeo mặt nạ? Đọc: 8-16 Đoạn tự nhiên. 2. Giáo viên đọc: Có bao nhiêu bộ phim truyền hình trên thế giới mà không có giai đoạn trong buổi biểu diễn? Đọc: 17 và 18 đoạn tự nhiên. 3. Giáo viên Đọc: Có bao nhiêu bộ phim truyền hình trên thế giới có thể biểu diễn trong ba hoặc năm ngày chưa kết thúc? Đọc: 20 phần Tự nhiên. 4. Giáo viên và học sinh đọc: 21 đoạn tự nhiên. Thứ tư, hiểu sự hình thành của Tây Tạng Opera 1. Sau khi đọc cuộc thảo luận nhóm: Màu sắc huyền thoại của câu chuyện huyền thoại của Tang Dongje là gì? 2. Giao tiếp và tóc: (1) Truyền thuyết về sự yếu đuối và kháng chiến: Các nhà sư trẻ → Bản chất nguy hiểm. Kết hợp với “vô số chiếc thuyền da bò, nó đã bị lật ngược trong vòng quay giống ngựa, và nhiều người trong số chúng bị lật ngược rất nhiều …… từ ngữ, đến để trải nghiệm sự nguy hiểm của Yarlung Zangbujiang. Một tu sĩ trẻ muốn có lợi cho mọi người và muốn ở với các thiên đàng. .. Đánh nhau. Đây là một huyền thoại dũng cảm. (2) Truyền thuyết tạo ra một phép lạ: Không có gì → 58 Cầu cáp sắt. Nhóm kịch Tây Tạng gồm bảy cô gái gọi những người có nghệ thuật và lòng tốt. Mọi người đều cười từ tiếng cười để đóng góp nhân lực, nguồn lực vật chất và nguồn tài chính. 58 Cầu cáp sắt đã được xây dựng trên sông để trải nghiệm màu sắc huyền thoại này của loại công việc này . . Nhóm phim truyền hình Tây Tạng chỉ gồm 7 người đã tạo ra một thể loại nghệ thuật mới và sinh ra một bộ phim được chấp nhận và ngưỡng mộ cho mọi người. Thứ năm, tóm tắt nhiều khu vực và các nhóm dân tộc, có các hình thức nghệ thuật độc đáo, là tuyệt vời của văn hóa Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Tây Tạng, như một bộ phim truyền thống truyền thống của Tây Tạng, vẫn có sự quyến rũ vô tận hàng trăm năm sau, và là một di sản văn hóa có giá trị. Hãy đọc lại lần bắt đầu.

6. Thiết kế bảng làm việc: đeo mặt nạ để thực hiện Opera Tây Tạng mà không có huyền thoại sân khấu: Ba hoặc năm ngày không kết thúc trường hợp B trước khi chuẩn bị cho quá trình giảng dạy ghi âm của loại opera. Viết sự hình thành và đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng. 1. Xem video và cảm nhận các loại opera phong phú và đa dạng. Lắng nghe nó và xem, bạn có thể nói tên của các vở opera này không? 2. Trong lớp cuối cùng, chúng tôi cảm thấy lễ hội mùa xuân xinh đẹp và hạnh phúc với nhà văn Lao She. Vùng đất của chúng tôi không chỉ có một phong tục lễ hội đầy màu sắc, mà còn là các loại hình nghệ thuật độc đáo. Hegel đã từng nói: “Nhóm dân tộc nào có kịch tính, đánh dấu sự trưởng thành của quốc gia này … bộ phim là sản phẩm của cuộc sống quốc gia của một quốc gia.” Sự phát triển là một quốc gia khá trưởng thành. The Magical và lộng lẫy và lộng lẫy của nghệ thuật truyền hình Tây Tạng thế giới chỉ xác nhận cuộc thảo luận về những người khôn ngoan trên thế giới về sự trưởng thành của sắc tộc. Bộ phim truyền hình Tây Tạng là tên chung của bộ phim truyền hình Tây Tạng. Nó có một lịch sử hơn 1.300 năm và là một trong những lịch sử lâu dài nhất của quốc gia Trung Quốc. Có nhiều loại hình nghệ thuật kịch, có nhiều loại phim truyền hình, và hình thức biểu diễn rất phong phú về đặc điểm quốc gia. Lạ và khác biệt, và các tân binh nổi tiếng liên tục nổi lên. Tất cả những điều này cho thấy Opera Tây Tạng có một nền tảng văn hóa sâu sắc. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau đi để đánh giá cao những bộ phim truyền hình Tây Tạng được người dân Tây Tạng yêu thích. Thứ hai, đọc tổng thể, nhận thức ban đầu 1. Đọc bài giảng trước lớp và xóa các yêu cầu tự đọc. 2. .. Đọc văn bản âm thầm, chú ý đến tốc độ đọc im lặng. Sau khi đọc các từ tôi làm n N NC hiểu, sử dụng sách công cụ hoặc liên hệ với bối cảnh để suy nghĩ về ý nghĩa. 3. Truyền đạt những từ bạn hiểu nhau ở cùng một bảng. 4 (xin vui lòng tiếp tục chú ý đến fanwen.com tốt). Nhanh chóng đọc các văn bản, nghĩ: Những đoạn văn của văn bản nói về sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng và các đoạn nào giới thiệu các đặc điểm nghệ thuật của các bộ phim truyền hình Tây Tạng. Sau khi đọc và sắp xếp: 4-7 đoạn văn nói về sự hình thành của Opera Tây Tạng, và đoạn 8-19 nói về các đặc điểm nghệ thuật của Opera Tây Tạng. Thứ ba, các đoạn 4-7 tự học, cảm nhận sự kỳ diệu của sự hình thành phim truyền hình Tây Tạng. 1. Đọc 4-7 đoạn văn một cách tự do và suy nghĩ về cách các bộ phim truyền hình Tây Tạng được hình thành. Hãy cố gắng nói nó bằng lời của bạn. 2. Tên của tên của bộ phim truyền hình Tây Tạng, các sinh viên khác đã lắng nghe cẩn thận và đề xuất nội dung cần được bổ sung sau khi nghe. 3. Câu chuyện huyền thoại này di chuyển bạn nhất? Học sinh có thể tự do thể hiện, chẳng hạn như mong muốn đẹp đẽ của Tang Dongje đối với mọi người, sự công bình của bảy cô gái … 4. Mang cảm xúc của bạn vào văn bản và đọc nó về mặt cảm xúc. Tóm tắt: Câu chuyện huyền thoại này bắt nguồn sâu sắc trong tâm trí của người Tây Tạng. Tang Dongje thực sự là người khởi tạo của vở opera Kaishan. Ngày nay, trong mỗi đoàn kịch Tây Tạng, ông sẽ tôn thờ chân dung của mình và chấp nhận sự thờ phượng của một thế hệ nghệ sĩ. Chúng tôi có một chút cảm giác thiêng liêng và trang trọng. Thứ tư, các đoạn 8-19 tự học, trải nghiệm sự quyến rũ nghệ thuật độc đáo của bộ phim truyền hình Tây Tạng. 1. Hiển thị chủ đề của nghiên cứu: ① () Mặt nạ; ② () giai đoạn; ③ () Phong cách hát; Yêu cầu: Chọn nội dung của nghiên cứu mà bạn quan tâm, nhiều lần đọc các đoạn văn có liên quan, tóm tắt các đặc điểm chính của Tây Tạng kịch tính trong một câu hoặc một từ trong một từ hoặc một từ xuất hiện. 2. Kết quả trao đổi tập thể và nghiên cứu, nói về cách bạn biết. Mặt nạ: đa dạng, phóng đại và đặc biệt. Giai đoạn: Không có giai đoạn cố định và tích hợp với thiên nhiên. 3. Bổ sung đọc các bài tiểu luận ngắn và kinh nghiệm các đặc điểm văn hóa khu vực của các bộ phim truyền hình Tây Tạng. Hát: Lập trình cố định, ARIA và hành động rất phong phú, và các tài liệu đọc không phải chịu các hạn chế về thời gian: Các tài liệu đọc như sau: ai đó nói với tôi rằng khi tôi nghe bộ phim truyền hình Tây Tạng, đặc biệt là ở một quốc gia khác, nó dường như trở lại đến đồng cỏ rộng lớn một lần nữa cảm thấy bầu trời xanh và những đám mây trắng trên cao nguyên. Điều này không được phóng đại. Âm thanh của vở opera Tây Tạng rất xa và choáng váng, giống như dòng nước chảy của sông băng và gió của cao nguyên. Đó là sự đầu tư của toàn bộ ca sĩ. và Hoàng thượng của cao nguyên được tích hợp tự nhiên vào cao nguyên. Giọng hát của nó tương tự như tiếng tụng kinh phương Tây có thể giữ chặt trái tim của mọi người. Một giai điệu, một phần có thể đáp ứng với tính khí thực sự của trái tim bạn, vì vậy ai đó nhảy múa trong khi nghe. Đây là sự kỳ diệu của kỹ năng hát kịch Tây Tạng. Hình thức của vở opera Tây Tạng cũng rất phổ biến. Chỉ riêng những chiếc mặt nạ rất đa dạng và phong phú về tính biểu cảm. không trực tiếp phác thảo trên khuôn mặt. Rõ ràng và trừu tượng. Từ hình dạng của hình dạng, bộ phim truyền hình Tây Tạng có một tấm bảng thẳng và hình ảnh ba chiều, trong khi kết cấu chủ yếu là da và nhung, và cũng có thể được làm bằng tác phẩm điêu khắc đất sét. Đối với ý nghĩa của màu sắc: Đen đại diện cho sự ngấm ngầm, màu đỏ đại diện cho sức mạnh, màu vàng đại diện cho sự khôn ngoan … truyền thống và sâu sắc và sâu sắc, đây là cơ bản của bộ phim truyền hình Tây Tạng có thể được truyền lại. Mặc dù liên lạc ngắn gọn, tôi vẫn chưa đánh giá đầy đủ một bộ phim truyền hình Tây Tạng cho đến nay.

Nhưng với cơ hội phỏng vấn, tôi cảm thấy gây sốc trong bộ phim nghe nhìn, và tôi nhận thấy trong cú sốc. Trao đổi bài viết: Sau khi đọc: Đặc điểm khu vực của bộ phim truyền hình Tây Tạng ở đâu? 4. Lúc đầu, kinh nghiệm viết. Đọc đoạn 8-19 một lần nữa, vui lòng thử tóm tắt các đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng trong một vài từ. Đọc tên 1-3, và kinh nghiệm làm thế nào tác giả được tóm tắt? Nhận xét về những lợi ích của sự khởi đầu này. 5. Tóm tắt: Nghệ thuật của bộ phim truyền hình Tây Tạng với một lịch sử lâu dài hàng ngàn năm. Sau khi trải qua lễ rửa tội của gió và mưa nhiều lần, cho đến ngày nay, nó giống như một bông sen tuyết nở rộ trên cao nguyên Tây Tạng, bắt nguồn từ trái tim của người Tây Tạng. Người dân Tây Tạng ca ngợi sự thật, lòng tốt và vẻ đẹp của cuộc sống thông qua nó, và sự giả dối, xấu xa và xấu xí trong thực tế. Có thể nói rằng cô ấy là một quy mô để người dân Tây Tạng đo cuộc sống của cô ấy, và đó là một kho báu nghệ thuật được tạo ra bởi trẻ em của cao nguyên. “Bộ phim truyền hình Tây Tạng” phản ánh sự phản ánh về bộ phim truyền hình Tây Tạng “cảm xúc tổng thể, lần này là” bốn bài học giống nhau “không đặc biệt thành công và cảm giác tự không đặc biệt tốt. Có nhiều lý do. Về chất lượng cá nhân, nó cần được cải thiện. Đầu tiên là việc sản xuất các khóa học không thành thạo, do đó áp lực được tăng lên và cảm giác tự ti là mạnh mẽ. Hơn nữa, có một cảm giác về một bước trong ngôn ngữ lớp. Ngoài ra còn có hoạt động xa lạ của slide, cùng với việc thiếu hiểu biết đầy đủ về nội dung của slide, dẫn đến sự gián đoạn của bộ nhớ, sự hoảng loạn bên trong, hiệu suất lớp học không đủ bình tĩnh, để các liên kết trong trí tưởng tượng tạm thời đối phó. Bình tĩnh, suy nghĩ về học bổng, học cách sử dụng và cải thiện chất lượng càng sớm càng tốt là ưu tiên hàng đầu. Về mặt giảng dạy trong lớp, tôi luôn nghĩ rằng một lớp học Trung Quốc nên làm cho học sinh học dễ dàng và tốt. Loại thu hoạch này có cả kiến ​​thức, cũng như luật pháp và cải thiện khả năng cá nhân. Nó cũng là cần thiết để làm cho các sinh viên thích các bài học tiếng Trung, như đọc sách, tình yêu và suy nghĩ, thích thể hiện, giao tiếp và tiến lên cùng nhau. Điều này đòi hỏi cẩn thận để chuẩn bị các bài học để giúp học sinh trở nên khó khăn và dễ dàng vượt qua. Và bài học của tôi lo lắng rằng thời gian là không đủ và không thể hoàn thành nội dung của nội dung. Về mặt trao đổi và thu hoạch cuộc thảo luận nhóm, sinh viên không thể để học sinh đọc đầy đủ và hiểu và không huy động thành công sự nhiệt tình của sinh viên. Bản thân giáo viên không thể buông tay và sợ rằng anh ta không thể gặp nhau. Về hiệu suất của học sinh, trước lớp học, tôi đã sắp xếp sinh viên kiểm tra và sắp xếp các tài liệu và làm thẻ nhỏ. Tôi hy vọng rằng hiệu ứng sẽ rất tốt. Trong khía cạnh này của màn hình thông tin trước lớp, nhóm tôi thiết kế không thành công lắm. Các sinh viên biết rất ít về hơn 300 loại kịch. Bốn hoặc năm sinh viên đã vội vàng nói, và những người khác không có âm thanh. Khi cả lớp được nói đến, tôi đã không dành thời gian cho các sinh viên vì tôi lo lắng, và tôi cảm thấy hơi thất bại. Hơn nữa, sinh viên không thể buông tay. Nhiều sinh viên trước khi có thẻ thông tin chuẩn bị, nhưng khi họ được hiển thị, suy nghĩ của họ bị hạn chế do căng thẳng. Hiệu suất của học sinh không đạt được kết quả dự kiến. Nói tóm lại, phần giảng dạy đa phương tiện này hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, phần thứ hai của sự khởi đầu: 7, “Thiết kế giảng dạy” Opera Tây Tạng “7. Nhà thiết kế bộ phim truyền hình Tây Tạng Gao Miaoli Sách giáo khoa Phân tích ngắn gọn: Đây là một văn xuôi dân gian với kiến ​​thức mạnh mẽ, nhân loại và sự quan tâm. Theo các khía cạnh khác nhau của sự vật, cấu trúc của mối quan hệ giữa mối quan hệ tổng số điểm. Đầu tiên tóm tắt các đặc điểm chính của các bộ phim truyền hình Tây Tạng với ba biện pháp đối phó, và sau đó viết về câu chuyện huyền thoại về việc tạo ra các bộ phim truyền hình Tây Tạng của Tangjie một cách chi tiết; sau đó giới thiệu các đặc điểm quan trọng của bộ phim truyền hình Tây Tạng -các đặc điểm và vai trò của mặt nạ. Sau đó giải thích ngắn gọn các đặc điểm khác. Cuối cùng, tóm tắt toàn bộ văn bản trong một câu và vở opera Ming Tây Tạng dựa vào sự ra đi của giáo viên để dạy thừa kế và phát triển. Nhấn mạnh vào giảng dạy: Điểm chính: Hiểu sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng và đặc điểm của chúng, và trải nghiệm sự quyến rũ độc đáo và ý nghĩa văn hóa phong phú của nghệ thuật kịch truyền thống. Khó khăn: Tìm hiểu mô tả chính xác và sống động của bài viết, mô tả về hình ảnh sống động, tích lũy ngôn ngữ và hiểu biểu hiện của các bài viết. Thiết kế khái niệm: “Chín tiêu chuẩn giáo dục bắt buộc của Trung Quốc” Các tiểu bang: “Biết được sự hào phóng của văn hóa Trung Quốc và tiếp thu sự khôn ngoan về văn hóa quốc gia. Chăm sóc đời sống văn hóa đương đại, tôn trọng văn hóa đa dạng và tiếp thu dinh dưỡng của văn hóa xuất sắc của con người. là nghiên cứu thứ ba. Duan là kiến ​​thức cơ bản mà trẻ em nên có ở lớp năm hoặc sáu. Nhóm lựa chọn tập thứ hai của tập này tập trung vào đa văn hóa, và sẽ đầu tư vào phong tục dân gian và phong tục dân gian. Bài viết “Opera Tây Tạng” là một cách giải thích sống động về các bộ phim truyền thống truyền thống của Tây Tạng. Giao tiếp với nhau, có kiến ​​thức mới trong quá trình, và có mối quan tâm mạnh mẽ đến các hình thức văn hóa phong phú, phong tục dân gian và phong tục dân gian của các nhóm dân tộc khác nhau. Thiết kế phương pháp giảng dạy: Thiết kế luật hướng dẫn quay số: Tự chủ khám phá việc chuẩn bị FA Lang để đọc và nhận thức các hỗ trợ giảng dạy: Sắp xếp sinh viên xem các tài liệu video opera trước. Điều tra về nguồn gốc, những thay đổi lịch sử và các chủ đề chính của bộ phim truyền hình Tây Tạng thông qua internet hoặc thư viện; giáo viên đang chuẩn bị cho thông tin nghe nhìn Tây Tạng. Sắp xếp 2 bài học cho các bài học cho bài học 1. Tìm hiểu và tích lũy “Truyền thuyết, Roar, hoang dã, tốt lành, mềm mại, quỷ, kinh dị, người khởi tạo, hoang dã, không ai, cười và nhảy, tuyệt vời, không có văn bản, ba con dao hai, không cần phải làm bất cứ điều gì bạn muốn” Chờ đợi. 2. Đầu tiên đọc các văn bản, ban đầu hiểu sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng và các đặc điểm của chúng, và nhận thức được sự quyến rũ độc đáo và ý nghĩa văn hóa phong phú của nghệ thuật kịch truyền thống.

Quy trình giảng dạy 1. Nói là thú vị, nhập bài mới 1. Các bạn cùng lớp, mỗi quốc gia có bộ phim truyền hình của riêng mình: Huangmei Opera ở Anhui, Henan có Yu Opera, Chiết Giang có Yue Opera, Kịch Tứ Xuyên ở Tứ Xuyên? Hôm nay, chúng ta sẽ trải nghiệm một bộ phim hoàn toàn khác với những bộ phim truyền hình này: của bộ phim truyền hình Tây Tạng. 2. Đọc văn bản lần đầu tiên, làm rõ các ý tưởng của Điều 1. Giải thích các từ “Người khởi tạo, Vùng hoang dã và những gì bạn muốn”. 2. Yêu cầu học sinh duyệt một cách nhanh chóng văn bản và vẽ sự khác biệt giữa các bộ phim truyền hình Tây Tạng và các bộ phim truyền hình khác. . Các đoạn tự nhiên) Các đặc điểm của các bộ phim truyền hình Tây Tạng được dẫn đến hình thức nghi ngờ. Phần thứ hai (4-7 đoạn tự nhiên) giới thiệu sự hình thành của opera Tây Tạng. Phần thứ ba (8-19 đoạn tự nhiên): Giới thiệu các đặc điểm khác của Opera Tây Tạng. Thứ ba, đọc sơ bộ, nhận thức tổng thể 1. Nhanh chóng đọc văn bản, nghĩ: Những đoạn văn tự nhiên nào của văn bản nói về sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng và những đoạn văn tự nhiên nào giới thiệu các đặc điểm nghệ thuật của bộ phim truyền hình Tây Tạng? Đánh dấu trong cuốn sách. 2. Trao đổi để thu hoạch đọc đầu tiên. Thấy bạn đọc một cách bình tĩnh, bạn phải trả lời trong trái tim mình? Vì vậy, sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng mà bạn có đoạn văn tự nhiên nào? Những đoạn văn tự nhiên nào viết các đặc điểm nghệ thuật của bộ phim truyền hình Tây Tạng? . Đọc ba đoạn văn tự nhiên này, bạn đã đọc gì từ nó? . Mục tiêu giảng dạy trong bài học thứ hai: 1. Đọc văn bản một cách âm thầm, hiểu sự hình thành và đặc điểm của Opera Tây Tạng, và trải nghiệm sự quyến rũ độc đáo và ý nghĩa văn hóa phong phú của nghệ thuật kịch truyền thống. 2. Tìm hiểu mô tả chính xác và sống động của bài viết và hình ảnh sống động, tích lũy ngôn ngữ và hiểu biểu hiện của các bài viết. Quá trình giảng dạy: 1. Nghiên cứu 8-20 Đoạn văn tự nhiên và trải nghiệm sự quyến rũ nghệ thuật độc đáo của bộ phim truyền hình Tây Tạng. 1. Sự khởi đầu của văn bản tóm tắt ba đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng với ba quân nổi dậy. Trong đoạn 8-20 tự nhiên, nó mô tả các đặc điểm nghệ thuật của bộ phim truyền hình Tây Tạng một cách chi tiết. Làm tốt công việc và chuẩn bị cho giao tiếp. (Đọc học sinh, hướng dẫn camera giáo viên.) 2. Phần của giao tiếp tập thể là phần quan tâm nhất. Các đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng là gì? Hãy giao tiếp cùng nhau. A. Mặt nạ về Opera Tây Tạng. (1) Ai có thể nói về các đặc điểm của mặt nạ của Opera Tây Tạng? Tại sao nó có thể được giữ lại trong hàng trăm năm? (Màu sắc khác nhau, tính cách đặc biệt và tính cách của cùng một tính cách đeo cùng một mặt nạ.) Đọc các câu liên quan từ bài viết. (3) Bạn nghĩ gì về mặt nạ của vở opera Tây Tạng và Facebook của Opera Bắc Kinh? (Cả hai đều có màu sắc đầy màu sắc. Nhưng Facebook của Opera Bắc Kinh trực tiếp phác thảo khuôn mặt của diễn viên, nhưng mặt nạ của Opera Tây Tạng được làm bằng vải, da, nhung và các vật liệu khác để đeo trên khuôn mặt của diễn viên.) Hiểu mặt nạ của vở opera Tây Tạng, chúng tôi thực sự cảm thấy sự khôn ngoan và tài năng nghệ thuật của người Tây Tạng. Đây cũng là nơi mà bộ phim truyền hình Tây Tạng vẫn còn quyến rũ sau hàng ngàn năm. Ngoài ra, những nơi độc đáo trong bộ phim truyền hình Tây Tạng là gì? B. Giai đoạn của opera Tây Tạng. So với âm nhạc phổ biến hiện tại và những nơi khác, ở mức độ nào là giai đoạn của bộ phim truyền hình Tây Tạng đơn giản? . sẽ giải thích nó dưới mặt nạ để giải thích nó dưới mặt nạ. Loại câu chuyện nào, một nhóm người cao quý! C. Hiệu suất của Opera Tây Tạng. 1. “Các đặc điểm của chương trình, thời gian, ca hát và chuyển động của opera Tây Tạng là gì?” Tìm kiếm nó, học sinh nói nhau trong nhóm. Sau khi giao tiếp, bảng camera: Chương trình cố định, ARIA và phong trào rất phong phú và thời gian không bị giới hạn. 2. Giáo viên đã tìm thấy một văn bản như vậy trên internet. Tôi tin rằng sau khi bạn đọc nó, bạn chắc chắn sẽ có một sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự quyến rũ của bộ phim truyền hình Tây Tạng. Hiển thị các tài liệu đọc bổ sung như sau: Ai đó nói với tôi rằng ngay khi tôi nghe bộ phim truyền hình Tây Tạng, đặc biệt là ở quê nhà khác, nó dường như trở lại đồng cỏ rộng lớn và cảm thấy bầu trời xanh và những đám mây trắng trên cao nguyên. Điều này không được phóng đại. Âm thanh của vở opera Tây Tạng rất xa và choáng váng, giống như dòng nước chảy của sông băng, cũng như những tên xã hội đen cao cấp. Đó là đầu vào của toàn bộ ca sĩ. Cảm xúc của nó rất phong phú và phong phú. Nghệ thuật của cao nguyên, và tinh thần và sự hùng vĩ của cao nguyên được tích hợp tự nhiên vào cao nguyên. Giọng hát của nó tương tự như tiếng tụng kinh phương Tây có thể giữ chặt trái tim của mọi người. Một giai điệu, một phần có thể đáp ứng với tính khí thực sự của trái tim bạn, vì vậy ai đó nhảy múa trong khi nghe. Đây là sự kỳ diệu của kỹ năng hát kịch Tây Tạng. 3. Sau khi đọc bài viết này, bạn có hiểu sâu hơn về các đặc điểm khu vực của bộ phim truyền hình Tây Tạng không? Sự hiểu biết của học sinh sau khi đọc tự do. Thứ hai, sự hình thành của bộ phim truyền hình Tây Tạng (4-7 đoạn tự nhiên) 1. Làm thế nào là bộ phim truyền hình Tây Tạng độc đáo này được hình thành? Đọc 4-7 đoạn văn tự nhiên, nói bằng lời của bạn. . .

3. Các phương tiện truyền thông cho thấy một đoạn cảnh Tây Tạng để sinh viên đánh giá cao. Thứ ba, xem lại văn bản đầy đủ và kinh nghiệm viết. Nhanh chóng duyệt toàn bộ văn bản và suy nghĩ: Những phương pháp nào đã sử dụng để giải thích các đặc điểm của các bộ phim truyền hình Tây Tạng? Điều gì giống như “Lễ hội mùa xuân ở Bắc Kinh” bằng văn bản? . Bắc Kinh “Lễ hội mùa xuân” sử dụng các số cột, so sánh và tương tự Cao nguyên nằm trong trái tim của người dân Tây Tạng. Là khu vực Guanzhong của ba triều đại Tần, nó cũng có phong cách nghệ thuật độc đáo của riêng mình -qinqiang, thu thập thông tin trong khu vực này sau lớp học và chuẩn bị một bản sao tay. Thiết kế bảng hội đồng 7. Sự hình thành kịch Tây Tạng: Tạo các đặc điểm nghệ thuật của bộ phim truyền hình Tây Tạng cho người dân: Màu sắc khác nhau của mặt nạ? Do Niên ?? Không ?? Truyền thuyết, gầm rú, hoang dã, tốt lành, biểu tượng, biểu tượng, khủng bố, không có gì, cười và nhảy, ngọc lục bảo, thở dài, không có điểm, không điểm, không có điểm. Những từ như văn bản, hai mặt của ba con dao, không cần phải làm bất cứ điều gì, làm bất cứ điều gì bạn muốn “. 2. Đọc văn bản một cách âm thầm, hiểu sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng và các đặc điểm của nó, và trải nghiệm sự quyến rũ độc đáo và ý nghĩa văn hóa phong phú của nghệ thuật kịch truyền thống. 3. Tìm hiểu mô tả chính xác của bài viết và hình ảnh sống động, tích lũy ngôn ngữ và hiểu các phương thức biểu thức. Nhấn mạnh vào giảng dạy: Hiểu sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng và các đặc điểm của nó, và trải nghiệm sự quyến rũ độc đáo và ý nghĩa văn hóa phong phú của nghệ thuật kịch truyền thống. Tìm hiểu mô tả chính xác của bài viết và hình ảnh sống động, tích lũy ngôn ngữ và hiểu các phương thức biểu thức. Sắp xếp lớp học: Chuẩn bị trước lớp: Pre -Preparation: (1) Thu thập năm bộ phim truyền hình địa phương và đọc văn bản hai lần. . (4) Thu thập hình ảnh và bộ sưu tập âm nhạc của hình ảnh và âm nhạc. Quá trình giảng dạy 1. Kích thích sự quan tâm và giới thiệu các bài học mới. Không chỉ có các lễ hội khác nhau, mà còn là phong cách nghệ thuật độc đáo. Bạn có biết những nơi đó không? . 275 phim truyền hình. Người dân Tây Tạng sống trên cao nguyên Qinghai -tibet ở phía tây nam của đất nước tôi, bộ phim truyền hình Tây Tạng mà họ tạo ra là một bộ phim truyền hình độc đáo trong Vườn nghệ thuật Baihua quê hương. Nghệ thuật của vở opera Tây Tạng có lịch sử hơn 600 năm, sớm hơn 400 năm so với bản chất quốc gia, được gọi là “hóa thạch sống” của văn hóa Tây Tạng. Hôm nay, chúng ta hãy đi vào “Opera Tây Tạng” để hiểu sự quyến rũ của nó! (Để chủ đề sách của một học sinh và viết cả lớp sau khi xem xét.) 2. Kiểm tra việc đọc và truyền đạt các từ. 1. Giáo viên và học sinh đọc văn bản và lái tàu. 2. Câu hỏi và yêu cầu hiểu các từ. Thứ ba, hiểu các đặc điểm của các bộ phim truyền hình Tây Tạng, trải nghiệm sự quyến rũ và ý nghĩa văn hóa của bộ phim truyền hình Tây Tạng 1. Hợp tác nhóm: Các đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng là gì? Các đặc điểm và vai trò của “mặt nạ”. Giai đoạn rất đơn giản; cốt truyện được mô tả bằng bình luận và rap; 2. Báo cáo truyền thông 3. Trao đổi Thông tin Opera Opera được thu thập 4. Đọc to cảm xúc, cảm nhận sự quyến rũ độc đáo và ý nghĩa văn hóa của bộ phim truyền hình Tây Tạng 4. Hiểu câu chuyện huyền thoại của bộ phim truyền hình Tây Tạng, cảm nhận sự quyến rũ và ý nghĩa văn hóa của bộ phim truyền hình Tây Tạng 1. Đọc Văn bản cùng nhau trong câu cuối cùng: “Bộ phim truyền hình truyền hình truyền hình Tây Tạng đó là nó, một thế hệ của các bộ phận, một thế hệ của các bộ phận.” 2. Ai là người sáng lập bộ phim truyền hình Tây Tạng? Đọc 4 ~ 7 đoạn văn tự nhiên. 3. Báo cáo truyền thông 4. Bổ sung thông tin về Tangjie. 5. Đọc to và thể hiện tình yêu của người Tây Tạng cho Tang Dongjie. 5. Đọc văn bản và đánh giá cao phương thức viết. Sau khi học các văn bản, chúng tôi đã đánh giá cao sự quyến rũ nghệ thuật của bộ phim truyền hình Tây Tạng, và đó thực sự là “hóa thạch sống” của văn hóa Tây Tạng. Tác giả đã sử dụng nghệ thuật độc đáo này để thể hiện nghệ thuật độc đáo này? . và phong cách ngôn ngữ rất rõ ràng.) 6. Tích lũy đọc đoạn văn yêu thích của bạn. Thứ bảy, thông tin bộ sưu tập hoạt động, viết sự hình thành và đặc điểm của Shandong Lu Opera hoặc Zibo Five -Tone Drama. Làm thế nào để tạo thành một thiết kế sách: Sự quyến rũ độc đáo của Tang Dong Jiebo: Mặt nạ (mặt nạ khác nhau của các mặt nạ khác nhau và các cách sử dụng khác nhau của các biểu tượng, cường điệu) Các cốt truyện cố định, các chuyển động phong phú, chơi ba hoặc năm ngày khác nhau: “Bộ phim truyền hình Tây Tạng” “Bộ phim truyền hình Tây Tạng” Một trong những thiết kế giảng dạy về thiết kế giảng dạy [Kịch Tây Tạng “Thiết kế giảng dạy [Mục tiêu học tập] 1. Học và tích lũy các từ và những câu đẹp như” Người khởi tạo, Vùng hoang dã và những gì bạn muốn “. 2. Hiểu được sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng, trải nghiệm hình thức nghệ thuật độc đáo của bộ phim truyền hình Tây Tạng và trải nghiệm các đặc điểm của biểu hiện. 3. Đọc văn bản với cảm xúc. [Tập trung vào giảng dạy] thông qua việc đọc im lặng, hiểu sự hình thành của các bộ phim truyền hình Tây Tạng và trải nghiệm hình thức nghệ thuật độc đáo của bộ phim truyền hình Tây Tạng. [Sắp xếp lớp] 1 lớp.

[Chuẩn bị giảng dạy] Hỏi về nguồn gốc, những thay đổi lịch sử và tiết mục chính của bộ phim truyền hình Tây Tạng thông qua Internet hoặc thư viện; . của bản sắc; nó quá dài đến nỗi nó sẽ không kết thúc trong ba hoặc năm ngày. Ngày nay, chúng ta sẽ hiểu làm thế nào các bộ phim truyền hình Tây Tạng được hình thành và các đặc điểm là gì. 2. Chủ đề nội trú. 2. Đọc văn bản, làm rõ tư duy 1. Những nơi độc đáo so với các loại kịch khác là gì? 2. Học sinh duyệt một cách nhanh chóng văn bản và rút ra các câu liên quan. . Kịch tìm ba đoạn văn tự nhiên đầu tiên, nói những gì bạn đã nghe: (bộ phim truyền hình Tây Tạng có ba đặc điểm nổi bật; có rất ít loại phim truyền hình trên thế giới, và các bộ phim truyền hình Tây Tạng là một trong số đó; Làm nổi bật các đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng, bao gồm cả quốc gia, có những nhóm dân tộc tự hào.) Sau khi thực hành đọc to, tìm sinh viên đọc to, yêu cầu các đặc điểm của bộ phim truyền hình Tây Tạng; Opera Tây Tạng. 2. Đọc phần thứ ba của văn bản và hiểu các đặc điểm của các bộ phim truyền hình Tây Tạng: Đọc 8 đoạn tự nhiên đến cuối, hãy tìm mô tả cụ thể tương ứng với phần đầu tiên. . Ngày để biểu diễn trong ba hoặc năm ngày. (3) Nhìn vào hình ảnh, kết hợp với mặt nạ cụ thể, nói những gì màu sắc tượng trưng và phóng đại các đặc điểm của nhân vật. Tự do đọc 17 và 18 Đoạn văn tự nhiên, kết hợp với “Đừng ?? Đừng ??”, chỉ nhận ra rằng Opera Tây Tạng lấy bản chất rộng lớn làm nền, và các đạo cụ thô lỗ.吗 Bạn có muốn xem các bộ phim truyền hình Tây Tạng, tại sao? . Cách: ⑴ Giáo viên Đọc: Có bao nhiêu bộ phim truyền hình trên thế giới đeo mặt nạ? Đọc: 8-16 đoạn văn tự nhiên.还 Giáo viên Đọc: Có bao nhiêu bộ phim truyền hình trên thế giới mà không có giai đoạn trong buổi biểu diễn? Đọc: 17 và 18 đoạn tự nhiên. (3) Giáo viên Đọc: Có bao nhiêu bộ phim truyền hình trên thế giới có thể biểu diễn trong ba hoặc năm ngày chưa kết thúc? Đọc: 20 đoạn tự nhiên. Giáo viên và học sinh đọc: 21 đoạn tự nhiên. Thứ tư, hiểu sự hình thành của Opera Tây Tạng 1. Sau khi đọc, cuộc thảo luận nhóm: Màu sắc huyền thoại của câu chuyện huyền thoại của Tang Dongje là gì? 2. Giao tiếp và tóc: Truyền thuyết về sự yếu đuối và kháng cự: Các nhà sư trẻ → Bản chất nguy hiểm. Kết hợp với “vô số chiếc thuyền da bò, nó đã bị lật đổ trong những con ngựa giống ngựa, và nhiều người đã cố gắng vượt qua dòng sông và nuốt chửng trong cuộc thủy lợi ầm ầm” để trải nghiệm sự nguy hiểm của Yarlon Tây Tạng Để mang lại lợi ích cho mọi người, chúng ta phải chiến đấu chống lại thiên đàng. Đây là một huyền thoại dũng cảm. Truyền thuyết tạo ra một phép lạ: Không có gì → 58 Cầu cáp sắt. Đội kịch Tây Tạng gồm bảy cô gái gọi những người có nghệ thuật và lòng tốt. Mọi người đều cười từ tiếng cười để đóng góp nhân lực, tài nguyên vật chất và nguồn tài chính. 58 Cầu cáp sắt đã được xây dựng trên sông để trải nghiệm màu sắc huyền thoại này. (3) Truyền thuyết về nghệ thuật: Các nhà sư → Người khởi tạo bộ phim truyền hình Tây Tạng. Nhóm phim truyền hình Tây Tạng gồm bảy người đã tạo ra một thể loại nghệ thuật mới và sinh ra một bộ phim được chấp nhận và ngưỡng mộ cho mọi người. Thứ năm, tóm tắt nhiều khu vực và các nhóm dân tộc, có các hình thức nghệ thuật độc đáo, là tuyệt vời của văn hóa Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Tây Tạng, như một bộ phim truyền thống truyền thống của Tây Tạng, vẫn có sự quyến rũ vô tận hàng trăm năm sau, và là một di sản văn hóa có giá trị. Hãy đọc lại lần bắt đầu. 6. Viết sự hình thành và đặc điểm của một bộ phim truyền hình Tây Tạng bằng lời của bạn. Thứ năm: Trường tiểu học Giáo viên Trung Quốc: Đọc “Nhà hát Opera Tây Tạng” phản ánh sự phản ánh của Trường tiểu học Giáo viên Trung Quốc: Đọc “Opera Opera” Tây Tạng “phản ánh nhóm thứ hai của tập thứ hai của lớp sáu được giới thiệu cho các khu vực khác nhau và phong tục dân gian khác nhau của con người . Tôi cảm thấy rằng sinh viên nên rất quan tâm khi họ đang nghiên cứu đơn vị bài viết này, như tôi mong đợi. Bài báo “Opera Tây Tạng” cảm thấy sâu sắc. Bây giờ tôi đã viết phản ánh của riêng mình về bài học này, có thể có nhiều thiếu sót. Tôi hy vọng rằng các đồng nghiệp từ mọi tầng lớp có thể đưa ra những ý kiến ​​có giá trị. Vì bài viết này là những đặc điểm rất quốc gia, khi bắt đầu lớp học, tôi đã sử dụng một giới thiệu truyền nhiễm để đưa học sinh vào tình huống. Các sinh viên đã bị nhiễm bệnh sâu sắc, và sau đó tôi cũng giới thiệu các tài liệu liên quan đến bộ phim truyền hình Tây Tạng mà tôi thu thập được. Tiếp theo, các sinh viên bước vào văn bản với sự quan tâm mạnh mẽ, hiểu nội dung chính của bài viết và học các từ liên quan. Sau đó, các sinh viên đã đặt câu hỏi về nội dung của văn bản, và sau đó giải quyết một vấn đề khó khăn thông qua sự hợp tác của nhóm. Các vấn đề đơn giản đã được giải quyết bất cứ lúc nào, sau đó đánh giá cao bài báo, đọc nó và nói về cảm xúc của họ. Hải quan dân gian và phong tục dân gian của các dân tộc thiểu số, và mong muốn thu thập. Toàn bộ lớp học được bao quanh bởi vở opera Tây Tạng mạnh mẽ. Tuy nhiên, cũng không có đủ các bài học trong bài học này. Ví dụ, câu hỏi về câu hỏi không đủ sâu sắc, sự tham gia của học sinh không đủ rộng và việc đánh giá không kịp thời. Tôi sẽ dần dần cải thiện trong lớp học tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *