KU777 Kubet Thiết kế giảng dạy sân khấu của tôi

Chương 1 Chương 2 Chương 3, Chương 4, Chương 5 Thư mục hàng đầu Chương 1: Thiết kế giảng dạy giai đoạn của tôi Chương 2: Thiết kế giảng dạy và phản ánh giảng dạy “Giai đoạn của tôi : 28 Thiết kế giảng dạy giai đoạn của tôi nhiều hơn Văn bản quạt liên quan 1: Thiết kế giảng dạy giai đoạn của tôi “Giai đoạn” Giai đoạn “Kế hoạch giảng dạy Mục tiêu: 1. Đọc “sinh, bắt chước, cơ thể, sáng tạo, phản kháng, thái độ, tinh luyện, kiên trì, bối rối, tối tăm bầu trời, đôi mắt của đôi mắt, trạng thái bất thường, ham muốn, cái lạnh của mùa hè, lời nói, lời nói, lời nói, Không từ, không từ, không từ, không từ, không có từ nào như “đúng” và các từ khác. 2. Hiểu văn bản ở tốc độ nhanh hơn, cảm thấy “sân khấu có một sức hấp dẫn kỳ diệu đối với tôi”, và trải nghiệm những khó khăn của việc học tập và sự can đảm và sự kiên trì bất thường của tác giả. 3. Cảm nhận sự quyến rũ kỳ diệu của hiệu suất kịch. Nhấn mạnh vào giảng dạy: 1. Hướng dẫn học sinh nhận thức được sự quyến rũ kỳ diệu của các buổi biểu diễn kịch. 2. Trải nghiệm những nỗ lực và mồ hôi mà mọi người trả tiền, cũng như sự can đảm và sự kiên trì bất thường trên con đường nghệ thuật. Thời gian giảng dạy: Quá trình giảng dạy của một bài học: 1. Giới thiệu về câu hỏi 1. “Giai đoạn” là gì? Học sinh nói chuyện tự do. 2. Ghi lại các từ. 3. Hiểu các từ. 4. Tác giả có cảm xúc nào về “giai đoạn”? Tìm các câu trong bài viết và vẽ nó bằng các đường ngang. (Sân khấu có một sự hấp dẫn kỳ diệu đối với tôi) 5. Đọc một câu tương ứng với câu này. . Thứ ba, đọc văn bản cẩn thận, cảm thấy hấp dẫn. Học sinh tìm thấy các câu sau và giao tiếp ngẫu nhiên. 1. Trước khi tôi được sinh ra, tôi đã tạo ra một mối quan hệ không thể tách rời với sân khấu. (1) Bạn thấy rằng giai đoạn và “Tôi” có một trái phiếu không thể tách rời ở đâu? (2) Sau khi đọc câu, bạn cảm thấy gì? Vâng, khi thai nhi của người mẹ, “Tôi” “hát trên sân khấu”; ngay khi chúng tôi được sinh ra, họ đã mở tiếng và hát; những mô tả tuyệt vời này khiến chúng tôi cảm thấy tài năng nghệ thuật của “I”. 2. Một lần, mèo Xiaohua đã thấy sự trỗi dậy và đi ngủ. Để bắt “sân khấu”, tôi đã không chú ý đến đôi chân của mình. Tôi đã trồng trên hẹ và rơi ra khỏi giường. “Tôi” chỉ đi bộ và bắt chước người mẹ “hành động” trên chiếc giường nhỏ. Khán giả của “Tôi” ở khắp mọi nơi. Ông và ông nội, ngay cả những con mèo nhỏ cũng trở thành khán giả của “I”. Một hình ảnh trẻ em sống động và đáng yêu, đáng yêu xuất hiện trước mặt người đọc. Ngôi nhà “Tôi” sống động như thế nào, cảnh tác giả sống động và thú vị như thế nào. Ai có thể đọc ra niềm vui? Hướng dẫn đọc to. 3. Mỗi khi tôi biểu diễn, tôi phải lên sân khấu để xem. Ngay cả khi tôi bị ép vào bức màn dày, đầu tôi ướt đẫm mồ hôi và quan tâm. “Thú vị” có nghĩa là sự quan tâm của tôi khi xem chương trình rất mạnh mẽ. Chúng tôi đã thấy tình yêu của một đứa trẻ trong bộ phim. Không khó để thấy rằng sự thành công của “Tôi” không thể tách rời khỏi ảnh hưởng của nghệ thuật. Sự cống hiến và tình yêu của người mẹ ảnh hưởng sâu sắc đến “Tôi”. Xung quanh với mẹ của mình. Những hạt giống nghệ thuật từ lâu đã được chôn cất trong trái tim của “I”, điều này di chuyển như thế nào. Vì vậy, bạn có biết ai là “Tôi” trong văn bản -ai là mẹ của bài viết này? Thứ tư, việc giới thiệu thông tin giới thiệu xin Fengxiia, đồng thời, câu nói nổi tiếng của Xin Fengxia được khuyến nghị: “Làm trên sân khấu, là một người đàn ông trong khán giả. Unyerding là quý giá, giàu có nhất là nghèo đói.” Thành công của “I” không thể tách rời khỏi ảnh hưởng của gia đình, đặc biệt là ảnh hưởng của người mẹ. Sự theo đuổi nghệ thuật không mệt mỏi của người mẹ đã bị nhiễm “i” sâu sắc. Tuy nhiên, sự thành công của “I” không thể tách rời khỏi sự can đảm và sức mạnh của “I” trên sân khấu nghệ thuật. 2. Nhanh chóng duyệt qua văn bản, và những nơi nào trong bài viết viết “Tôi” để trau dồi sự can đảm và sức mạnh của họ trong sự nghiệp nghệ thuật? Giao tiếp trong cả lớp. 3. Tại sao người bà luôn đau khổ vào thời điểm này, nhưng không thể chịu đựng được trong nhà? Nó chứa những gì bà? 4. Giao tiếp trong cả lớp. Sáu, nguồn cảm hứng của tôi. Bảy, mở rộng đào tạo. 2. Nói về bài tập và đạt được bạn trên đường để học. 3. Hiển thị thành công thành công chưa biết của các nghệ sĩ được thu thập bên ngoài lớp. . Phần 2: Thiết kế giảng dạy “Giai đoạn của tôi” và phản ánh thiết kế giảng dạy “Giai đoạn của tôi” [Mục tiêu giảng dạy] 1. Đọc văn bản với tốc độ nhanh hơn và những mô tả về văn bản phản ánh “Giai đoạn là kỳ diệu đối với tôi.” Sự hấp dẫn “, Đánh giá cao những khó khăn của tác giả và sự can đảm và kiên trì bất thường. 2. Hiểu các đoạn chính của văn bản thông qua các từ như “thú vị” và “tự ngôn ngữ”. 3. Tìm hiểu phương pháp viết vang vọng ở đầu và kết thúc. 4. Cảm nhận sự quyến rũ kỳ diệu của nghệ thuật biểu diễn kịch. [Nhấn mạnh vào việc giảng dạy, những điểm khó khăn] Thông qua các dòng chữ, trải nghiệm những khó khăn của việc học của tác giả và sự can đảm và kiên trì của Superman, và sự thành công của nhận thức đến từ sự phát triển của công việc khó khăn. [Chuẩn bị các hỗ trợ giảng dạy] Phần mềm đa phương tiện [Phân chia Giờ lớp] Một bài học [Quá trình giảng dạy] 1. Chơi việc giới thiệu kịch và đi thẳng vào chủ đề. 1 2. Bạn có biết loại opera này là gì không? Cô ấy là một bộ phim truyền hình, một loại opera ở nước tôi. Nó rất phổ biến ở Bắc Kinh, Thiên Tân, Bắc Trung Quốc và những nơi khác. Những gì chúng tôi chỉ đánh giá cao là sự lựa chọn bài hát nổi tiếng của diễn viên kịch nổi tiếng Xin Fengxia ở nước tôi. 3. Một cô bé đã bị thu hút sâu sắc bởi bộ phim từ thai nhi của mẹ cô.

Cô là con gái của Xin Fengxiia, Wu Shuang, tác giả của văn bản chúng ta muốn học ngày hôm nay. 4. Chủ đề và chủ đề lên máy bay. Thứ hai, nhận thức tổng thể, xóa các tĩnh mạch. 1. Đọc chủ đề cùng nhau và hỏi: Wu Shuang’s Giai đoạn trong văn bản ở đâu? Bạn có thể đọc văn bản một cách nhanh chóng và tìm thấy nó, và vẽ nó? Học sinh nhanh chóng đọc văn bản và vẽ sân khấu của Wu Shuang bằng một cây bút. -1 -2. Theo các sinh viên, cuốn sách của cuốn sách: thai nhi của mẹ → giường → bàn phụ → sân → phòng khách 3. Có rất nhiều giai đoạn để xem hình của Wu Shuang, chỉ ra rằng “sân khấu có sự hấp dẫn kỳ diệu Đối với tôi “3. Học tập nhóm. Sự hấp dẫn kỳ diệu của hợp tác hợp tác là gì 1. Giai đoạn” Tôi “là gì? Hãy cảm nhận từ giai đoạn khác nhau của Wu Shuang! 2. Chúng ta hãy yêu cầu học sinh mang câu hỏi của giáo viên thể hiện phong cách học tập của bạn trên sân khấu của nhóm bạn. Đặt câu hỏi: (khóa học 2) A. Bạn thích Wu Shuang nào nhất? B. Những câu nào trong giai đoạn này phản ánh “Sân khấu là kỳ diệu đối với tôi”? C. Đọc và vẽ các câu này để trao đổi các câu này trong nhóm. 3. Hợp tác và thắc mắc của học sinh, kiểm tra giáo viên và hướng dẫn. Thứ tư, báo cáo và giao tiếp, nắm bắt các điểm chính. Học sinh báo cáo và trao đổi. 1) “Rắc rối lớn” của thai nhi. (Trải nghiệm ngôn ngữ hài hước) 2) Dệt trên giường. 1. Khiêu vũ bằng tay, bướng bỉnh. . (Ông, bà và những con mèo nhỏ là khán giả của tôi. . 3) Bộ phim truyền hình bên Đài Loan. 1. Mọi trò chơi phải đến. Con đường ở rất xa, và màn trình diễn muộn, không sợ, phản ánh tình yêu của một đứa trẻ đối với nghệ thuật kịch từ trái tim. (Lên máy bay: Tình yêu) 2. Chọn xem bộ phim ở bên cạnh. Xiao Wushuang chỉ quan tâm bên cạnh, (cơ thể của diễn xuất của người mẹ, nhớ lại bộ phim diễn xuất của người mẹ, và cố gắng tìm ra đôi mắt trong vở opera ??) Quên (bên của nền tảng bên là nhiều tiếng nói, nóng bỏng, nóng bỏng và nhàm chán, cả hai chân đều tê và cả hai chân đều tê. Sau đó mồ hôi ??). Điều này được gọi là “quan tâm”. Nói về ý nghĩa của từ này. Thực hiện nói. 4) Học từ sân. Theo cách này, cô bé “thú vị” trong vở opera bước đến một giai đoạn lớn hơn -giai đoạn học tập tuyệt vời là gì? 1. Làm thế nào là chủ nhân “tổ chức lại” tôi? (Đào tạo nghiêm ngặt): nắm bắt một loạt các hành động để đọc những khó khăn của việc học. Tôi cần học gì để học nghệ thuật? Hội đồng quản trị: Can đảm và kiên trì 2. Bà đã xem Master “Torrent” như thế này? Tại sao bạn có một động thái như vậy? Điều gì được phản ánh? Tóm tắt: Thật khó khăn! Chúng ta hãy nghĩ về điều này: một phút trên sân khấu, mười năm công đức trên sân khấu. Không chỉ học nghệ thuật, việc học của chúng tôi cũng phải có tinh thần chăm chỉ này. (Xâm nhập giáo dục đạo đức) 5) Phòng khách tích cực hành động. 1. phản đối các bậc thầy thì thầm. Khi tôi hành động nghiêm túc, điều tôi thu hút là sự thì thầm của hai khán giả chính. Nó có nghĩa là gì khi trộm cắp? Tìm từ này trong văn bản và đọc câu này. Ai là ai? Lời thì thầm ở đâu? Khi Xiao Wushuang thực hiện nghiêm túc trên sân khấu của phòng khách, hai bậc thầy đã thì thầm. Bạn có nghĩ rằng họ làm tốt không? Tại sao? 2. “Tôi” làm thế nào? bạn nói gì? Trong cuộc sống, chúng ta không chỉ phải tôn trọng người khác, mà còn “thành thật trung thực và chủ động hành động” như Wu Shuang: nghiêm túc (thâm nhập giáo dục đạo đức) 5. Tóm tắt toàn bộ văn bản, và ngay bây giờ, chúng ta cảm thấy tình yêu của người nhỏ bé Tình yêu của tác giả về vở opera từ các giai đoạn khác nhau. Và sự can đảm, sự kiên trì và thái độ nghiêm túc của việc theo đuổi nghệ thuật. Chúng được phản ánh trong đoạn đầu tiên của văn bản, “Sân khấu có một sự hấp dẫn kỳ diệu đối với tôi”, sau đó, đoạn nào đang lặp lại đoạn văn này? (Đoạn cuối) 1. Đọc đoạn văn tự nhiên đầu tiên và đoạn tự nhiên cuối cùng. Hãy nghĩ về vai trò của họ trong văn bản là gì? Mối quan hệ giữa họ là gì? 2. Vai trò rõ ràng. Lúc đầu, vai trò của toàn văn trong văn bản. Đoạn cuối cùng tóm tắt giai đoạn đi cùng tôi phát triển (giấy: tăng trưởng), không chỉ lặp lại bài viết trước, mà còn nhấp vào chủ đề và chơi kết thúc. Đây là phương pháp viết được lặp lại ở đầu và kết thúc. Bạn không được bỏ qua vai trò quan trọng của đặt cược sòng bạc kucasino lúc đầu. 3. Tóm tắt: Các bạn cùng lớp, tình yêu này, sự can đảm này, sự kiên trì này, nghiêm trọng này, loại Wu Shuang nào đã đạt được? Hãy cùng nhau nhìn vào những thành tích của cô ấy. (Mở rộng thông tin và sử dụng nguồn cảm hứng thành công của Wu Shuang.) Nữ ca sĩ tiếng treble, nhà viết kịch, họa sĩ và nhà văn. Đại diện làm việc “Trilogy Bright”, “Đừng lo lắng về ngoại hình của bạn”, “Phụ nữ xinh đẹp”, “Cha và con gái tuyệt đẹp”. Anh ấy là tác giả của “Đừng hỏi bố mẹ tôi”, “Wu Shuang xem mọi người” và các tác phẩm khác, cũng như loạt phim truyền hình “Huyền thoại Fengxiia mới”. Giáo viên: Có! Cuộc sống là một giai đoạn lớn. Giáo viên đã cho bạn một từ ở đây: Trái tim lớn đến mức nào, sân khấu lớn.

Chúng ta hãy thích Wu Shuang, với tình yêu của tình yêu; với sự can đảm không bao giờ từ bỏ; với sự kiên trì của Bai Lianchen Steel; với một sự nghiêm túc tỉ mỉ, chúng ta sẽ thực hiện sự tuyệt vời của riêng mình trên sân khấu của chúng ta! . Nước hoa Trong giai điệu của “I”, bài báo mô tả câu chuyện về “Tôi” phát triển trên sân khấu của “nghệ thuật và cuộc sống”. Nó rất tốt bụng và được truyền cảm hứng sau khi đọc. Trước giờ học, tôi đã kiểm tra một số thông tin về Xin Fengxiia và con gái Wu Shuang. Trong trái tim anh, anh đã thêm rất nhiều sự tôn trọng với mẹ và con gái của họ. Đọc lại văn bản này, tôi cũng có một cảm giác thân mật hơn và nhận thức sâu sắc hơn. Ngôn ngữ của bài học này rất hài hước và trẻ con, và mô tả chi tiết và sống động. Mặc dù văn bản phải phản ánh sự khó khăn của nghệ thuật trong nghệ thuật, nó cho thấy sự lạc quan và sống động ở khắp mọi nơi. Dưới đây, tôi sẽ chia sẻ cảm xúc của tôi với bạn kết hợp với việc giảng dạy thực tế. Đầu tiên, một khởi đầu tốt và kết thúc lấy lại trái tim của học sinh. Khi bắt đầu lớp học, tôi đã sử dụng khóa học để chơi bộ phim “Flower As The Media” cho các sinh viên để giới thiệu môn học để kích thích sự quan tâm của học sinh trong học tập. Vào cuối lớp, tôi đã cho bọn trẻ một từ: Trái tim lớn đến mức nào, sân khấu lớn như thế nào. Khuyến khích trẻ em có những giấc mơ trong trái tim và thực hiện trên giai đoạn sống của riêng chúng. Thứ hai, văn bản dài giảng dạy ngắn. Bài viết này là tương đối dài.一 一 一 一 , , , , 将 一 一 一 一 一 一 一 一 、 一 、 、 一 一 一 一 一Từ này thực sự được hiểu. Trong thiết kế của bài học này, tôi đã hướng dẫn trẻ em tập trung vào một câu hỏi “Tôi có thể thấy rằng sân khấu có một sức hấp dẫn kỳ diệu đối với tôi ở đâu?” Để đọc bài báo và trải nghiệm cảm xúc thông qua việc đọc nhiều lần. Mỗi khi bạn đọc, các yêu cầu cụ thể được đưa ra, dần dần cô đọng và các quy tắc dần dần rõ ràng và trung tâm dần dần làm rõ. Ví dụ, khi tác giả biểu diễn cùng mẹ, anh ta chen chúc sau bức màn dày, và anh ta buồn tẻ đến nỗi những từ như mồ hôi đầy mồ hôi để nhận ra tình yêu của tác giả đối với sân khấu và sự quan tâm mạnh mẽ đến bộ phim. Thứ ba, chú ý đến trải nghiệm cảm xúc. Mô tả của bài viết này phản ánh tình yêu và sự kiên trì của tác giả trong nghệ thuật ở khắp mọi nơi. Do đó, điều đặc biệt quan trọng là trải nghiệm cảm xúc của tác giả. Khi đọc to, chú ý đến việc hướng dẫn trẻ em để truyền đạt các mô tả khác nhau được mang đến cho bạn trong trải nghiệm bên trong là nơi tôi muốn dẫn dắt đứa trẻ trong lớp học. Ví dụ, tôi bắt chước hành động của mẹ tôi trên giường và các học sinh cảm thấy sự trẻ con được tiết lộ giữa các từ. Điều quan trọng là cố gắng cảm nhận tình yêu đơn giản của một đứa trẻ đối với nghệ thuật. Thứ tư, cảm nhận sự quyến rũ của tính cách nghệ thuật. Các sinh viên không quen thuộc với Xin Fengxia và Wu Zuguang, vì vậy tôi đã sắp xếp một thông tin video để giới thiệu Xin Fengxiia. Các sinh viên đã mở đầu cho phong giả mới thông qua video và biết cô ấy một vài câu nói nổi tiếng: “Để nghèo đói.” , là một người trên sân khấu “,” Hãy trung thực, tích cực thực hiện. “Sự hiểu biết của các sinh viên về bài báo đã được cải thiện hơn nữa. Ba feet đóng băng, ba feet. Không phải là một ngày. Trên con đường nghệ thuật, không có Yangguan Dao phẳng, và cần phải trả những khó khăn và nỗ lực. Mặc dù tôi đã có những suy nghĩ và thiết kế nghiêm túc trước lớp học, nhưng vẫn có nhiều vấn đề trong toàn bộ lớp. Ví dụ, đây là một văn bản được đọc một chút và tôi dường như đang nói quá nhiều. Với ít hơn, điều này cần phải tiếp tục thực hành và cải thiện trong giảng dạy trong tương lai. Chương thứ ba: 28 Thiết kế giảng dạy của “Giai đoạn của tôi” 28 Thiết kế giảng dạy của “Giai đoạn của tôi” I. Phân tích sách giáo khoa về “Giai đoạn của tôi” là một văn bản được đọc một chút, dựa trên sự phát triển của “I”. Tôi có một phép thuật kỳ diệu Trọng lực, kể câu chuyện về sự lớn lên của tôi trên sân khấu nghệ thuật và cuộc sống, và phản ánh sự thật của lòng can đảm và sự kiên trì trên sân khấu của nghệ thuật và cuộc sống. Lý trí. 2. Phân tích học tập của các sinh viên lớp học của chúng tôi đã có khả năng đọc viết độc lập mạnh mẽ, ban đầu có thể hiểu nội dung chính của văn bản và có thể trải nghiệm vai trò của các từ khóa trong toàn văn trong việc thể hiện vai trò cảm xúc. Mặc dù họ đã có một sự hiểu biết sơ bộ về nghệ thuật, nhưng nhận thức của họ không đủ sâu. Do đó, tôi áp dụng con mắt của chủ đề, nhận thấy giai đoạn, mở rộng lớp và tổ chức các ý tưởng của bài báo, con đường giảng dạy của tôi và con đường học tập của học sinh một cách hữu cơ, để sinh viên có thể chủ động và tham gia hạnh phúc. Thứ ba, các mục tiêu giảng dạy (1) kiến ​​thức và kỹ năng 1, 2, đọc các từ và từ mới của bài học này. Đọc văn bản cho chính xác, thông thạo và cảm xúc. (2) Quá trình và phương pháp 1, 2, 3, để đọc mục đích của bài học và từ mới này thông qua chính tả, thực hành, từ nhóm, v.v. Thông qua việc đọc nhiều hơn và đọc cảm xúc, để đạt được mục đích đọc văn bản. Thông qua các hình thức đọc khác nhau, hiểu sâu hơn về sự hiểu biết về nội dung của văn bản. . Charm của các buổi biểu diễn kịch. Thứ tư, nặng nề, khó khăn và chìa khóa 1, 2, hướng dẫn học sinh nhận thức được sự quyến rũ kỳ diệu của các buổi biểu diễn kịch. Trải nghiệm những nỗ lực và mồ hôi mà mọi người trả tiền, cũng như sự can đảm và sự kiên trì bất thường trên con đường nghệ thuật.

V. Học FA nhắc nhở rằng trên cơ sở đọc văn bản và nhận thức chung về nội dung của văn bản, nắm bắt chủ đề, vẽ các câu chính, kết hợp cuộc sống của chính bạn, tưởng tượng trong khi đọc, trải nghiệm những khó khăn của “Tôi” để học Nghệ thuật và thực hành trên sân khấu sự can đảm và sức mạnh, nhận thấy sự quyến rũ kỳ diệu của nghệ thuật sân khấu: 1. Vẽ mô tả văn bản của văn bản rằng “sân khấu có một sự hấp dẫn kỳ diệu đối với tôi” và nói về cảm xúc của tôi. 2. Dựa trên tình hình thực tế của cuộc sống, hãy nói về bài tập và sức mạnh mà bạn có được trên đường đi học. 6. Dạy AIDS Chuẩn bị văn bản, khóa học hình 7. Thời gian giảng dạy. 8. Quy trình giảng dạy (1) Giới thiệu về Giới thiệu 1. Phần mềm chương trình cho thấy: “Giai đoạn” là gì? Học sinh nói chuyện tự do và dẫn đến các chủ đề. 28 “Giai đoạn của tôi”, đọc chủ đề và giải quyết các vấn đề trong cả lớp. 2. (Sự hiện diện của phần mềm khóa học) Hai bài tập để kiểm tra bản xem trước của học sinh. 3. Câu hỏi về phần mềm khóa học: Cảm giác của tác giả về “giai đoạn” là gì? Tìm các câu trong bài viết và vẽ nó bằng các đường ngang. (Sân khấu có một sự hấp dẫn kỳ diệu đối với tôi) 4. Đọc một câu tương ứng với câu này. (Khóa học của khóa học) (2) trao đổi và thảo luận. Phần mềm khóa học để hiển thị các câu hỏi suy nghĩ: Tại sao “Sân khấu có sức hấp dẫn kỳ diệu đối với tôi”? Tìm các câu sau để giao tiếp tại cùng một bảng. 1. Trước khi tôi được sinh ra, tôi đã bối rối với sân khấu. (1) Bạn thấy rằng giai đoạn và “Tôi” có một trái phiếu không thể tách rời ở đâu? (2) Sau khi đọc câu, bạn cảm thấy gì? Vâng, khi thai nhi của người mẹ, “Tôi” “hát trên sân khấu”; ngay khi chúng tôi được sinh ra, họ đã mở tiếng và hát; những mô tả tuyệt vời này khiến chúng tôi cảm thấy tài năng nghệ thuật của “I”. 2. Một lần, mèo Xiaohua đã thấy sự trỗi dậy và đi lên giường. Để bắt “sân khấu”, tôi đã không chú ý đến đôi chân của mình. Tôi đã trồng trên hẹ và rơi ra khỏi giường. “Tôi” chỉ đi bộ và bắt chước người mẹ “hành động” trên chiếc giường nhỏ. Khán giả của “Tôi” ở khắp mọi nơi. Ông và ông nội, ngay cả những con mèo nhỏ cũng trở thành khán giả của “I”. Một hình ảnh trẻ em sống động và đáng yêu, đáng yêu xuất hiện trước mặt người đọc. Ngôi nhà “Tôi” sống động như thế nào, cảnh tác giả sống động và thú vị như thế nào. 3. Mỗi lần tôi biểu diễn, tôi phải lên sân khấu để xem. Ngay cả khi tôi đông đúc trong bức màn dày, đầu tôi ướt đẫm mồ hôi, và tôi đầy hương vị. “Thú vị” có nghĩa là sự quan tâm của tôi khi xem chương trình rất mạnh mẽ. Chúng tôi đã thấy tình yêu của một đứa trẻ trong bộ phim. Không khó để thấy rằng sự thành công của “Tôi” không thể tách rời khỏi ảnh hưởng của nghệ thuật. Sự cống hiến và tình yêu của người mẹ ảnh hưởng sâu sắc đến “Tôi”. Xung quanh với mẹ của mình. Những hạt giống nghệ thuật từ lâu đã được chôn cất trong tâm lý “I”, đó là một cảnh di chuyển. (3) Tóm tắt toàn bộ văn bản là một giai đoạn lớn. Sân khấu lớn như thế nào, sân khấu lớn như thế nào. Chúng ta hãy thích tác giả, với tình yêu của tình yêu, dựa vào sự can đảm của việc không bao giờ từ bỏ; dựa vào sự kiên trì của Bai Lianchen Steel; với một sự nghiêm túc tỉ mỉ, khả năng học hỏi trên sân khấu của chúng ta, giải thích thuộc về chính chúng ta! (4) Đào tạo mở rộng. Bạn đã nhận được cảm hứng cuộc sống nào từ nó? Hãy để tôi nói về hoặc viết. Trên giai đoạn “nghệ thuật và cuộc sống”, lòng can đảm và sức mạnh khiến mọi người thành công. Đồng thời, văn bản cũng ngầm giải thích nguyên tắc “trung thực và hành động nghiêm túc”. Chín, Thiết kế Bangshu 28 · Số phận không liên quan của tôi là kỳ diệu và hấp dẫn và hấp dẫn. Sự can đảm và kiên trì. Ten. Dạy học: 4: 28 Thiết kế giảng dạy sân khấu của tôi 28 Thiết kế giảng dạy giai đoạn của tôi I. Tình huống sáng tạo, Đánh giá lại 1. Tôi đã nghe và nghe Đào tạo: Can đảm và kiên trì làm cho mọi người thành công. 2. Xem lại hồi cứu: (1) Hiển thị các từ mới “Giảm, bắt chước, cơ thể, sáng tạo, biểu tình, thái độ, sự kiên trì, sự kiên trì, bóng tối, mắt và các ngôi sao vàng, bất thường, làm bất cứ điều gì bạn muốn, đi đến mùa hè, đi đến Cái lạnh, đi đến mùa hè, đến lạnh, đi đến mùa hè, đến lạnh, đi đến cái lạnh và đi đến cái lạnh. Đừng nói chuyện, lén lút, không nói nên lời, đọc lại. (2) Duyệt văn bản, nội dung chính của văn bản trong lớp. 2. Hiển thị vấn đề, các khía cạnh chính của sự hợp tác trong văn bản hợp tác mô tả “Sân khấu có sức hấp dẫn kỳ diệu đối với tôi”? Nói về cảm xúc của bạn kết hợp với các câu cụ thể. Thứ ba, hiển thị đối thoại, tiêu chuẩn hóa hướng dẫn Trong triển lãm nhóm, hướng dẫn tiêu chuẩn của giáo viên (nắm bắt các câu sau để thêm hướng dẫn và đánh giá cao từ ngữ.) (1) Tôi chưa được sinh ra, và tôi có một mối quan hệ không thể tách rời với sân khấu. (2) Một lần, mèo Xiaohua đã thấy sự trỗi dậy và đi ngủ. Để bắt “sân khấu”, tôi đã không chú ý đến đôi chân của mình. Tôi đã trồng trên hẹ và rơi ra khỏi giường. . . Nước mắt và mồ hôi đầy khuôn mặt, và mỗi lần tôi không thể chịu đựng được trong nhà. Thứ tư, tóm tắt và cải thiện, tối ưu hóa và tinh chỉnh ngôn ngữ của bài học này và đầy trẻ con. Mô tả là tinh tế và sống động. Nó được phản ánh trong khó khăn, nhưng nó rất lạc quan ở mọi nơi. Ví dụ: “Tôi” “Hát trên Đài Loan” trong thai nhi của mẹ cô, không có bầu trời trong bụng tôi, không có khán giả, không có cảm xúc, nhưng nghiện, “Tôi gây rắc rối lớn”; nó đầy mồ hôi nhưng thú vị, và Sớm. 5. Mở rộng và mở rộng.

Chương thứ năm: 28 Thiết kế giảng dạy giai đoạn của tôi 28 Mục tiêu giảng dạy giai đoạn của tôi: 1. Đọc các từ “Giới thiệu về số phận, làm bất cứ điều gì tôi muốn, trộm cắp thì thầm, im lặng, cơ thể, ân sủng” và các từ khác, từ vựng phong phú, tích lũy tích lũy, tích lũy, tích lũy ngôn ngữ. 2 3. Cảm nhận sự quyến rũ kỳ diệu của nghệ thuật biểu diễn kịch. Khó khăn: Thông qua (nhiều bài viết hơn, xin vui lòng chú ý đến www.haoword.com), để trải nghiệm những khó khăn của nghệ thuật học tập của tác giả và sự can đảm và kiên trì của Superman. Tìm hiểu chuẩn bị: PPT khóa học xin Fengxia, Wu Shuang, kịch và thông tin khác. Thời gian giảng dạy: Quá trình giảng dạy của một bài học: 1. Tích lũy các từ 1. Thiết lập hình ảnh ngôn ngữ sân khấu. Nội trú: Giai đoạn. Khi nói đến “giai đoạn”, những từ nào lóe lên trong tâm trí bạn? Nói tự do. Các màu sắc đầy màu sắc, tuyệt đẹp, đầy màu sắc, kỳ diệu và vinh quang ?? [Ý định thiết kế] Việc sử dụng từ ngữ là một thực tiễn truyền thống của các từ tích lũy, và nó cũng là một phương pháp rất thực tế. Đây là một phương pháp đào tạo phù hợp cho học sinh trong mỗi lớp. Vì làm phong phú hình ảnh của sân khấu, sắp xếp () giai đoạn của sân khấu () ở đây. 2. Hiển thị chủ đề. Thứ hai, nhận thức tổng thể, đi thẳng đến điểm. 1. Nhanh chóng đọc văn bản, nghĩ: Ai là “Tôi” trong văn bản? Giai đoạn của tôi ở đâu? Nhắc phương pháp tóm tắt kết cấu của văn bản bằng một phương thức tiêu đề nhỏ. 2. Sách giao tiếp. [Ý định thiết kế] Nhận thức tổng thể, xóa bối cảnh của bài viết là cơ sở để nhập độ sâu của văn bản. Có nhiều phương pháp. Dưới đây được kích hoạt bởi các chủ đề. Học sinh có thể học suôn sẻ. Thứ ba, đọc văn bản, và học cách tự hào. Yêu cầu: Đọc kỹ văn bản và đọc nó, và đọc nó nhiều lần. Nếu bạn nghĩ và cảm nhận, bạn có thể sử dụng các ghi chú trên cuốn sách để chuẩn bị giao tiếp. Điểm tuyển tập: Chuyển đổi: Theo thứ tự của văn bản, chúng tôi đánh giá cao hiệu suất tuyệt vời không kém của Wu Shuang trên các giai đoạn khác nhau. 1. “Rắc rối lớn” của thai nhi. (Ngôn ngữ hài hước khiến mọi người không thể không nhưng) 2. Đáng ngạc nhiên. (Một điệu nhảy tay, và thái độ có thể bướng bỉnh. Viết rõ ràng, vì vậy không cần phải đào một lần nữa. Đồng thời, nó cũng là đặc điểm của việc đọc văn bản. 3. Bộ phim truyền hình bên Đài Loan. Phải đến trong mỗi trò chơi. Con đường ở rất xa, và màn trình diễn muộn, không sợ, phản ánh tình yêu của một đứa trẻ đối với nghệ thuật kịch từ trái tim. B Chọn để xem bộ phim ở bên cạnh. Xiao Wushuang chỉ quan tâm đến một bên (cơ thể của diễn xuất của người mẹ, ghi nhớ bộ phim diễn xuất của người mẹ và cố gắng tìm ra đôi mắt trong vở opera ??) Quên (phía bên của bên của nền tảng là Nhiều tiếng nói, nóng và nhàm chán, và đôi chân bị tê, mồ hôi ??) Điều này được gọi là “quan tâm”. Nói về ý nghĩa của từ này, bạn đã trải nghiệm kinh nghiệm “quan tâm” chưa? C Phát phần “Hoa cho phương tiện truyền thông”. D cho phép chúng tôi đọc đoạn này “với sự quan tâm”. [Ý định thiết kế] Việc sử dụng phương pháp “dẫn đầu toàn bộ cơ thể”, bề mặt là hiểu được hương vị, về cơ bản là cây nho và trải nghiệm tình yêu của tác giả đối với nghệ thuật biểu diễn. Bởi vì nhóm văn bản thứ tám là để “cảm nhận sự quyến rũ”, dựa trên văn bản, mở rộng nghệ thuật đánh giá kịch được đề cập trong văn bản, học tiếng Trung Quốc và bị ảnh hưởng bởi nghệ thuật. 4. Nghệ thuật học thuật. Một bậc thầy mặt đen không bị lãng quên, bởi vì anh ta là như vậy (vạm vỡ, khắc nghiệt, quyết liệt) b đào tạo nghiêm ngặt: nắm bắt một loạt các hành động để đọc những khó khăn của việc học. Bà C không thể chịu đựng được, và bà lau nước mắt để tạo ra sự tàn ác của việc đào tạo. D Trong quá trình học nghệ thuật, mồ hôi, mồ hôi, nước mắt và đau đớn, thật khó khăn! Chúng ta hãy nghĩ về điều này: một phút trên sân khấu, mười năm công đức trên sân khấu. Những bông hoa thành công đã bị sốc bởi sự sáng và sáng hiện tại của cô, nhưng lúc đầu, chồi của cô đã ướt sũng trong những giọt nước mắt đấu tranh, mọc lên trong máu của sự hy sinh. Nó có miễn là bingxin cần phải sâu trong kung fu, thanh sắt được nghiền thành kim. Không đau đớn không thành công. Không bao giờ bỏ rơi, Bai Lian vào thép. Giáo viên giáo viên [Ý định thiết kế] Đây cũng là nơi để hướng dẫn học sinh đọc kỹ. Đầu tiên là nhai văn bản. Từ một loạt các hành động, không dễ để học nghệ thuật và những khó khăn của nghệ thuật học tập. Thứ hai là chơi đầy đủ cho vai trò đọc sách, đọc tình huống với cảm xúc, để học sinh có thể hiểu sâu sắc về sự đau khổ của việc học và nghệ thuật. Thứ ba là tiến hành giáo dục truyền cảm hứng và lấy cảm xúc như một phương tiện để kích hoạt tích lũy. 5. Thực hiện chúng nghiêm túc. Một cuộc biểu tình thì thầm của Master. (Tôi đoán những gì hai bậc thầy nghệ thuật có thể nói trong thì thầm?) (Họ không biết cách tôn trọng các diễn viên? “Hãy trung thực và hành động nghiêm túc.” [Ý định thiết kế] Các điểm chính được yêu cầu thay đổi các nhân vật, đọc Super -text Reading, Mở rộng trí tưởng tượng, biểu hiện ngẫu hứng và trải nghiệm sự ngây thơ và nghiêm túc của Xiao Shuangshuang. Thứ tư, trung tâm nhận thức. 1. Đọc đoạn văn tự nhiên đầu tiên và đoạn tự nhiên cuối cùng. 2. Vai trò rõ ràng. Toàn văn. Tóm tắt văn bản đầy đủ, (lên máy bay: tăng trưởng) theo bài viết trước, câu hỏi điểm và cảm ứng hoàn thiện. Không có hai đoạn văn tự nhiên này, bài báo có vẻ lỏng lẻo. Với hai đoạn văn tự nhiên này, bài báo rất nghiêm ngặt, trung tâm rõ ràng và hấp dẫn hơn. Đừng bỏ qua vai trò quan trọng của sự khởi đầu và kết thúc này trong quá trình viết. [Ý định thiết kế] Đọc và viết là một điểm tựa quan trọng để đọc giảng dạy. Tất nhiên, có thể có nhiều hình thức. Điều trên chắc chắn là hỏi, làm rõ vai trò quan trọng của sự khởi đầu và kết thúc, để phục vụ thực hành của sinh viên . 3. Tình yêu này, sự can đảm này, sự kiên trì này, nghiêm trọng này, loại Wu Shuang nào đã đạt được? Mở rộng thông tin và sử dụng nguồn cảm hứng thành công của Wu Shuang. Wu Shuang, con gái của xin Fengxia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *