M88.com CA CUOC Kế hoạch du lịch Thao Xiaoya (được chọn nhiều bài viết)

1: Kế hoạch giảng dạy Xiaoyayou Giải thích văn bản và hiểu ý nghĩa của văn bản. 2. Trên cơ sở hiểu nội dung của bài viết, sự hiểu biết sơ bộ những suy nghĩ triết học của Zhuangzi và phong cách định hướng hình ảnh của nó. Thứ hai, mục tiêu đào tạo khả năng Đào tạo khả năng làm rõ ý tưởng và nắm bắt văn bản. 2. Tu luyện khả năng phát triển trí tưởng tượng và thực hiện đánh giá cao văn học, và có thể đánh giá cao cốt truyện, hình ảnh và ngôn ngữ của các tác phẩm. Thứ ba, các mục tiêu thâm nhập giáo dục đạo đức có thể được chia thành hai nơi để đánh giá đúng suy nghĩ của Zhuangzi và trau dồi thái độ tích cực của học sinh đối với cuộc sống. 4. Các mục tiêu xâm nhập thẩm mỹ để tận hưởng các đặc điểm của trí tưởng tượng văn xuôi của Zhuangzi, sự chu đáo, động lực phi thường và hoang dã, và đánh giá cao tâm trạng liều lĩnh và sự quyến rũ độc đáo của nó. Hướng dẫn của FA 1. Đọc các văn bản và làm rõ ý tưởng của họ. Học mục đích học tập trong lĩnh vực này có thể được chia thành ba bước: đọc. Các ghi chú liên quan, tìm từ điển, làm chủ ý nghĩa và cách phát âm của Yu CI, và đọc lại nhiều lần trên cơ sở này. Tìm thấy. Tác giả sử dụng một số lượng lớn truyện ngụ ngôn và ẩn dụ để tìm hiểu các truyện ngụ ngôn và ẩn dụ trong văn bản. lý do. Mối quan hệ giữa các vật liệu làm rõ (truyện ngụ ngôn, ẩn dụ, v.v.) và tính hợp lý; làm rõ mối quan hệ phân lớp giữa ba phần tự nhiên. 2. Thông qua so sánh, các đặc điểm của văn xuôi Zhuangzi. Ví dụ, Mencius (“góa phụ” (“góa phụ cho đất nước”) và Xunzi (“thuyết phục”) được so sánh. Có thể thấy rằng điểm chung là sử dụng các phép ẩn dụ để nói về mọi thứ. Cuộc tranh luận là đúng và sai. Nhưng Zhuangzi táo bạo và phóng đại hơn. “Người lớn, tôi không biết hàng ngàn dặm”, “Peng Zhi, tôi không biết hàng ngàn dặm của nó”, Cicada, Rùa Doves và Birds sẽ cười nhạo người khác. Điều này đã phát triển hơn nữa so với các con trai khác, làm cho các bài báo lý thuyết của tư duy logic trở nên sinh động hơn. Những điểm chính, khó khăn, nghi ngờ và giải pháp I. Những điểm chính và khó khăn “Xiaoyaoyou” là một bài báo nổi tiếng của “Zhuangzi”. Nó không chỉ phản ánh phong cách nghệ thuật của “Zhuangzi”, mà còn cho thấy sự tuyệt đối của chủ nghĩa hư vô và theo đuổi của Zhuangzi của sự theo đuổi. Tư tưởng triết học tự do. Hiểu được thế giới của Zhuangzi về tất cả mọi thứ nếu “đối xử với một cái gì đó” không miễn phí và nên phân biệt giữa “nhỏ và phân biệt lớn”, và cuối cùng hiểu rằng ý tưởng về “không ai, không có cách nào, không tên cho nhà hiền triết” là trọng tâm nội dung trong nội dung. Nó cũng khó học. Hiểu và đánh giá cao các đặc điểm của hình ảnh này là trọng tâm của các kỹ năng học tập. 2. Giải pháp để làm rõ ý tưởng và phân tích lớp từng lớp để giúp học sinh hiểu kết nối logic giữa các đoạn văn của văn bản và cấp độ. Đó là phương pháp cơ bản để giải quyết các khó khăn chính. Trong hai bài học của giáo viên và học sinh tương tác các hoạt động, học sinh nên được yêu cầu đọc văn bản nhiều lần, và giáo viên nên đọc và hướng dẫn họ. Trên cơ sở hiểu biết sơ bộ về văn bản, chúng tôi hiểu văn bản của văn bản và tổ chức sinh viên để thảo luận. Sắp xếp 2 bài học về các bước giảng dạy Bài học đầu tiên. 1. Làm rõ mục tiêu của mục tiêu. Kể từ mục tiêu của các triều đại, suy nghĩ của Zhuangzi có rất nhiều ảnh hưởng. Nó cũng khó tham gia. Hiểu văn bản của văn bản về mọi thứ được “đối xử”, đó là trọng tâm của việc học trong bài học này. Đồng thời, ban đầu nó nên được đánh giá cao bởi các đặc điểm biểu hiện của “Zhuangzi” tưởng tượng tưởng tượng và sử dụng tốt các truyện ngụ ngôn. Thứ hai, nhận thức chung về tên Zhuangzi Zhou. Trong thời kỳ Warring States, Song Guomeng thường được thừa hưởng và phát triển những suy nghĩ của Lao Tzu cùng lúc với Yu Yu, và trở thành một đại diện quan trọng của Trường Đạo giáo. Suy nghĩ của Zhuangzi là chủ nghĩa duy tâm chủ quan. Ông phóng đại bản chất tương đối của tất cả mọi thứ, phủ nhận sự thật khách quan và hướng tới chủ nghĩa tương đối trong nhận thức luận. Về mặt chính trị, ông ủng hộ quản trị không hành động, phản đối tất cả các hệ thống xã hội và từ bỏ tất cả các kiến ​​thức văn hóa. Điều này tất nhiên là thiên vị. Nhưng trước khi chúng tôi hiểu điều đó, đừng bận rộn với sự phủ định đầy đủ, nhưng chúng ta nên đọc nó một cách cẩn thận, và sau đó đưa ra phân tích và đánh giá phù hợp. “Xiaoyaoyou” là phần đầu tiên của “Zhuangzi · Chương bên trong”, và nó là một kiệt tác của Zhuangzi. Các văn bản đầy đủ được chia thành hai phần. Phần đầu tiên là lý thuyết chung. Nó chứng minh rằng tất cả mọi thứ trên thế giới được “đối xử” nhưng không tự do. Ông đang theo đuổi cấp độ cao nhất của “không cần”. Trong phần thứ hai, thông qua một loạt các câu chuyện ngụ ngôn, trạng thái của phần đầu tiên của “con người không có bản thân, các vị thần không có công, nhà hiền triết vẫn chưa được biết” và yêu sách đạt được vương quốc này thông qua “không hành động”. Phần đầu tiên của văn bản được chọn. Thứ ba, quá trình giảng dạy Với sự giúp đỡ của các bình luận và quay số của giáo viên, học sinh có thể hiểu những từ đáng ngờ của văn bản, đó là sơ bộ. Các từ khóa như sau: Từ giả: Ming -溟 溟 – . .. .. .. .. .. .. .. ..小 小 枋 枋 枋 枋 枋 气 Qi đã ở đúng thế giới. .. .. .. .. .. .. Các từ thực chính (các từ và cụm từ kép), Haiyun Fuyao Mustang Hall, 阏 阏 阏 阏 然 然 重 重 重 重 重 角 角 角 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳 鴳鴳 鴳 鴳. (Vì các bình luận văn bản là chi tiết, không còn tiêm ở đây) 2. Việc ghi lại văn bản và hướng dẫn “Xiaoyaoyou” “Wang Yang bị xóa sổ, cách cư xử đều là hình vuông”, và Wang Yang rất hoang dã. Trong khi đọc, các cảm xúc khác nhau nên được đọc cho các đối tượng mô tả khác nhau. Đọc Dapeng để bay một lớp tức giận, để đọc động lực và sức mạnh; đọc lớp của “蜩 学 学”, và đọc phần nhỏ nhỏ; Bành, đọc sự khinh miệt của tình trạng nhỏ và ngắn. Các lập luận đoạn thứ ba được thể hiện, “Biết một quan chức và một chính thức và tuyển dụng một quốc gia để mở rộng, với sự khinh miệt khi đọc; thái độ của GU; đối với Song Rongzi và Liezi, bạn cũng phải nhấn mạnh chúng” ” nó.”

Cuối cùng, “Old nói” -Câu là một kết luận rằng nó phải được đọc rất tốt. 3. Đoạn đầu tiên của văn bản: văn bản của văn bản cho thấy tất cả mọi thứ trên thế giới được “đối xử”, nghĩa là chúng phải được kích hoạt bởi các lực lượng bên ngoài. Những điều và những người liên quan là gì? . Nhưng nó thực sự có ý nghĩa. Một mặt, tác giả nên giải thích rằng mọi thứ trên thế giới đều được “đối xử”, nhưng ông cũng khẳng định “cuộc tranh luận nhỏ và lớn (nổi bật)”, vì vậy có nhiều so sánh khi ông đưa ra ví dụ. Về điều này, đoạn thứ hai đã được giải thích. Trong bài học tiếp theo, chúng ta phải phân tích lại. Tôi hy vọng rằng sinh viên có thể nghĩ sau giờ học. Sau giờ học, đọc toàn bộ văn bản sau giờ học và suy nghĩ về cách các văn bản đã đưa ra ba “không có” kết luận từ “đối xử với một cái gì đó” và “cuộc tranh luận lớn nhỏ”. Đính kèm: Thiết kế bansshu (lớn) (nhỏ) Nước vận chuyển biển Kunpeng ba ngàn dặm Mustang, bụi để thổi Mustard Feng Feng Feng và phủ cốc nước trên chiếc thuyền lớn của Daotang. Cũng được bao gồm trong hội đồng quản trị, xem trước.) Tất cả “Chờ” Giờ thứ hai I. Làm rõ mục tiêu của mục tiêu. Bài học này sẽ tập trung vào hai hoặc ba đoạn của văn bản. Ý tưởng về cuộc tranh luận, Và kết luận của Zhuangzi về “Không có bản thân, không có cách nào, không có tên cho nhà hiền triết”; trải nghiệm các đặc điểm của văn bản “Wang Yang của Zhuang Zixing là tự đánh dấu”. Thứ hai, nhận thức chung về mong muốn “phi nước đại” của Zhuangzi, nghĩa là không có sự phụ thuộc và hoàn toàn tự do đi du lịch thế giới tâm linh vĩnh cửu. Để đạt được cõi này, chúng ta phải “không làm gì” và là người giỏi nhất, Thiên Chúa và các vị thánh là “vị tha”, “không có công” và “không biết”. Trên thực tế, Zhuangzi không được sinh ra từ WTO, nhưng một mặt, Hiệp hội tham nhũng của “Hook Hook và các hoàng tử bị đánh cắp” khiến anh ta coi thường anh ta; mặt khác, “các hoàng tử không thể được hướng dẫn” (“Hồ sơ lịch sử · Hồ sơ · Tình hình thực tế của thực tế tiểu sử Lao Tzu Han Fei khiến anh không thể tham gia một lớp tham vọng. Thế giới rất bẩn thỉu, và linh hồn anh phải bay lên trong thế giới giả tưởng. Do đó, “Xiaoyaoyou” thực sự là bài hát của sự đau khổ của Zhuangzi. Ngoài ra, Zhuangzi khó có thể đạt được vương quốc của “sự vị tha”, “không có công” và “không biết” mà ông ủng hộ. Do đó, một mặt, anh ta nhấn mạnh rằng anh ta “đối xử” như một vấn đề lớn, vì vậy anh ta không tự do, và mặt khác, anh ta liên tục nhấn mạnh “cuộc tranh luận nhỏ”. Chỉ bằng cách đặt Zhuangzi vào thời đại và môi trường của anh ấy để kiểm tra bạn mới có thể hiểu rõ hơn về Zhuangzi Qiqi và văn bản của anh ấy. Thứ ba, quá trình giảng dạy 1. Học sinh đọc đoạn văn thứ hai của văn bản. 2. Câu hỏi Thảo luận 1: Trong đoạn đầu tiên, Zhuangzi nói rằng anh ta rất lớn đối với Kunpeng, nhỏ đến bụi và cỏ nhỏ. Để giải thích vấn đề này, những ví dụ nào đã liệt kê tác giả? . Anh ta hiểu thế giới. Anh ta là sự khác biệt giữa sự khẳng định. Theo lời của bài báo, tình yêu và lời khen ngợi của những bờ biển lớn như Kunpeng, và sự khinh miệt của Xiao Xiao Xiao Xiao Xiao Xiao Xiao Xiao. Nguyên tắc của những tuổi trẻ hơn, tác giả sử dụng một so sánh để liệt kê một số lượng lớn các ví dụ. Về thời gian, Chaobe và “là những năm” nhỏ “, và thế giới ngầm và Dadchun là” những năm tháng lớn “. Tổ tiên là Peng Zu là tổ tiên. “Năm mới lớn”, nhưng anh ta “những năm nhỏ” hơn thế giới ngầm và Dasun. Kunpeng là “Dazhi”, và kiến ​​thức về 蜩, Xue Dove và Jiuye là nông cạn, nông cạn và chỉ có thể được coi là “trí tuệ nhỏ”. Thảo luận 2: Ba cấp độ khác nhau được viết trong đoạn thứ ba của văn bản? Làm thế nào để tác giả đi đến kết luận cuối cùng? (Ba người ở các cấp độ khác nhau là: “Biết một quan chức quan chức, làm tốt hơn một quốc gia ở một vùng nông thôn, Đức và một quốc vương, và việc tuyển dụng một quốc gia “, Song Rongzi và Liezi. Loại người đầu tiên rất cao, nhưng đó chỉ là một người mẹ và ; Nó tốt hơn nhiều so với người đầu tiên, nhưng “vẫn không có cây”; mặc dù Liezi có thể “đi đến gió” và tốt hơn Song Rongzi, nhưng nó vẫn được “đối xử.” Do đó, không ai trong số những người này có thể nói tình huống “Xiaoyaoyou”. Cuối cùng, Zhuangzi mới nói rằng chỉ “quyền của thiên đàng và trái đất” (phù hợp với luật tự nhiên giữa trời và đất) ” chẳng hạn như Âm và Yang) chúng ta có thể “không có gì để làm” và “Xiaoyaoyou”. Tình huống này là tài năng nào không tự, không có tính thực dụng, và không rõ bạn có thể có được tự do tâm linh tuyệt đối. Kết luận của toàn văn cũng hoàn thành.) 4. Câu hỏi Thảo luận 3: Trong “Hồ sơ lịch sử”, Zhuangzi “Wang Yang là tự đánh dấu.” ? (Trước hết, ý tưởng về toàn văn. Sự hùng vĩ của chú chim cánh cụt và tuổi thọ của cây chun lớn là tuyệt vời, và loại người khổng lồ này được so sánh với những người tinh tế và ngắn ngủi như mù tạt, 蜩 và chaobe, thậm chí còn rõ ràng hơn. , được xác nhận bởi nhau để làm cho nó đầy đủ hơn. Pengbird, người khao khát phi nước đại nhưng không thể thoát khỏi, cho thấy tài năng của tác giả và che giấu sự đau khổ của tác giả.

) Tóm tắt và mở rộng bài viết này áp dụng tiền lệ, sau đó là văn bản, lần đầu tiên và sau đó đứng, sau đó sử dụng độ tương phản và trí tưởng tượng được sử dụng bởi mọi thứ. Cuối cùng, các kết luận được đưa ra. Đó là một văn bản tuyệt vời. “Thoái hóa lòng trắc ẩn, sự nghi ngờ và phân tích về những nghi ngờ”, ngoài các nghiên cứu trong lớp, bạn cũng có thể nếm trải cẩn thận sau khi đến lớp và dần dần tiêu hóa. Sau khi học tập về nhà 1. Đọc toàn bộ văn bản và đọc đoạn đầu tiên. 2. Thảo luận với các bạn cùng lớp của cùng một nhóm để nói về quan điểm của bạn về “không hành động” của Zhuangzi. Đính kèm: Thiết kế bansshu 蜩, Pennyu Song Rongzi (chờ đợi) (What Knows!) không rõ [thông tin cơ bản] 1. “Zhuangzi” và “Zhuangzi” là một tập hợp các tác phẩm ở Zhuang Zhou và sau đó. Zhuang Zhou (John 369 trước Công nguyên Vua của Chu Wei đã nghe Qixian, được thuê làm giai đoạn, không, nghèo đói cho cuộc sống. “Zhuangzi” là một trong những tác phẩm kinh điển của Đạo giáo. Có 33 bài báo ngày nay, được chia thành 7 bên trong, 15 bên ngoài và 11 bài viết khác. Suy nghĩ, cấu trúc và phong cách của bài viết bên trong là tương đối nhất quán, và chúng thường được coi là Zhuang Zhou. Các bài báo nước ngoài và linh tinh có cả hai tác phẩm sau, và thậm chí đã vào các chương riêng lẻ của các trường khác. Các quan điểm tư tưởng và các phần bên trong hầu hết là khác nhau. Tuy nhiên, từ cuốn sách tổng thể, bản thể học của chủ nghĩa lý tưởng, lý thuyết về chủ nghĩa tương đối, lý thuyết hiểu biết chưa biết, sự không hành động của các tuyên bố chính trị và triết lý của cuộc sống, tạo thành xu hướng cơ bản của trường Zhuangzi. Đồng thời, có nhiều yếu tố biện chứng trong cuốn sách, đặc biệt là sự tiếp xúc và chỉ trích về mặt tối của xã hội. “Zhuangzi” cũng là một tác phẩm văn học xuất sắc. Mặc dù tác giả muốn giải thích là thiên đàng bí ẩn, nhưng bởi vì nó “với thế giới là độ đục và không phải là Zhuang”, ” Một phạm vi rộng “), đặc biệt là việc sử dụng các truyện ngụ ngôn với số lượng lớn, mô tả những cách thức trừu tượng và tối nghĩa dường như là hợp lý. Các cuốn sách phụ khác cũng sử dụng truyện ngụ ngôn, nhưng chủ yếu được trích dẫn từ những huyền thoại lịch sử và câu chuyện dân gian; “Zhuangzi” “Fable Nineteen” chủ yếu là hư cấu của tác giả. Truyện ngụ ngôn của các cuốn sách phụ khác chủ yếu là truyện ngắn, đưa vào các cuộc thảo luận, cũng như ẩn dụ hoặc trình diễn; một số truyện ngụ ngôn trong “Zhuangzi” được mở rộng thành một chương, và lập luận của tác giả nằm trong miệng của câu chuyện. Chẳng hạn như “trộm cắp”, “mùa thu shui”, “kiếm kiếm”, v.v., là “tên của những người là tên của con người, và họ đã từ chức từ người đó.” Những truyện ngụ ngôn này tương tự như truyện ngắn, nhân vật hư cấu và cốt truyện, với hành động, đối thoại và chân dung chân dung và biểu cảm. Chúng rất khác với một số trích dẫn đối thoại dựa trên “Mozi” và “Mencius”. Đây là sự khởi đầu của việc sử dụng một cách có ý thức bằng cách sử dụng các phương tiện hư cấu trong lịch sử văn học Trung Quốc. Khi định hình hình ảnh, tác giả giỏi mô tả cơ thể. Chẳng hạn như bay giận dữ của Dapeng (“Xiaoyaoyou”), sự rung động của những con cá khổng lồ (“vật lạ”), mua sắm bản thân của Hong Mạnh (“trong”) trong đó giống như thật; Lifeng hoạt động và tức giận (“Lý thuyết Qiwu”), Huang Di đã chơi niềm vui của Xianchi (“Tianyun”), tất cả đều ồn ào; (“Horseshoe”), 蜩 蹄 蹄 (“Dasheng”) . Xiaoyaoyou “), Nan Guozi (” Lý thuyết Qiwu “) đang ngồi trong cỗ máy ẩn giấu, cái nồi có thể phá vỡ Ji Xianxian (” Hoàng đế Ying “) của Thiên Chúa cũng có thể nhìn thấy cảm xúc của họ theo mô tả. Nói tóm lại, không gian, sông, chim, quái thú, âm nhạc, gió và mây, và chân dung chân dung, tâm lý, từ ngữ và hành động, tất cả đều “đề cập đến những điều” (“Hồ sơ lịch sử của tiểu sử Lao Tzu Han Fei”). Vương quốc của nghệ thuật. “Zhuangzi” cũng phổ biến với trí tưởng tượng phong phú và cấu trúc linh hoạt. “Trong bài nói, những lời lố bịch, những lời hoa mỹ của vách đá, thời điểm nó được nuông chiều, không nhìn thấy nó (góc trái).咝 髡咝  樯瑁 樯瑁 葑 葑 葑 葑 葑 葑 葑 葑 葑 葑 葑 葑 葑   钩 钩铮 榛 ā ā ā   憷鳎 憷鳎 憷鳎 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 芑 髯髡 髯髡ピ傧   岣   湔 湔 湔 湔           バ バ バ バ バ慊 慊 慊 慊 按 按 按 按 按 按 按 按 按 按 按 按 按 按Ý nghĩa trữ tình cũng là một đặc điểm chính của văn xuôi “Zhuangzi”. Khi tác giả mô tả nhân vật lý tưởng của Đạo giáo hoặc xuất bản một cuộc thảo luận, anh ta phải đầy nhiệt huyết. Lao Nao, những người thực sự của thời cổ đại! (“Thế giới”) và đối với các vị vua và sự hỗn loạn, các quý ông đạo đức giả, và danh tiếng và vận may, họ ghen tị và ghét . Các cổng của các hoàng tử là nhân từ. “Nó được gọi là” chuyến đi của quá khứ, lịch sử của lịch sử, miệng của Yang và Mo “,” Phương pháp thiêng liêng của thế giới “(” da “).

Quan chức của Cao Shangqiu được coi là bệnh trĩ (“Lie Yukou”), và anh ta so sánh Hui Shi với giai đoạn của giai đoạn là Eater (“nước mùa thu”). Yêu hoặc ghét, hoặc hoặc xúc phạm, cười và mắng, và roi vọt. “Zhuangzi” luôn luôn thay đổi, luôn không thể tách rời với sự tự mở rộng của tác giả. Cây, cá, bướm, ngư dân, ngựa hoang, cuốc biển, v.v., tất cả đều có tính cách của Zhuang Zhou, phản ánh một loại trạng thái tinh thần của Zhuang Zhou. Do đó, mặc dù lý do, nó cảm thấy không ngừng đọc. Trong số đó, “Horseshoe” có thể được sử dụng như lời bài hát. Ngoài ra, từ vựng rất phong phú, câu rất linh hoạt, khái niệm này là tinh tế và vần điệu chủ yếu được sử dụng, và phép ẩn dụ ẩn dụ cũng không thể so sánh với các tác giả đương đại. Do đó, Lu Xun tin rằng: “Văn bản là Wang Yang, và biệt thự đầy cách cư xử. Kể từ Song Yu, Jia Yi và Sima Qian, các nhà văn vĩ đại ở mọi lứa tuổi đã gần như bị ảnh hưởng bởi nó. Về mặt suy nghĩ, hoặc để có hoài nghi, không phải ở với người cai trị; Nghệ thuật của “Zhuangzi”, hoặc ngưỡng mộ, hoặc bắt chước, hoặc từ nó theo nghĩa. Ruan Ji, Tao Yuanming, Li Bai và Su Shi đã hấp thụ nhiều dinh dưỡng từ “Zhuangzi” trong suy nghĩ và nghệ thuật của họ. . Người Trung Quốc. 2. Đào tạo khả năng làm rõ ý tưởng và nắm bắt văn bản. 3. Hiểu sơ bộ những suy nghĩ triết học của Zhuangzi và phong cách định hướng hình ảnh của nó. Đánh giá cao các đặc điểm của trí tưởng tượng văn xuôi của Zhuangzi, suy nghĩ, phi thường và hoang dã. 4. Nó có thể được chia thành hai nơi để đánh giá đúng suy nghĩ của Zhuangzi và trau dồi thái độ tích cực của học sinh đối với cuộc sống. Thứ hai, trọng tâm của việc giảng dạy: Đặt câu hỏi từ phía đối diện, và cuối cùng từ chối nó, và đưa ra những tuyên bố tích cực. 3. Sắp xếp 2 bài học. Thứ tư, các bước giảng dạy đầu tiên, đầu tiên, đầu tiên, trước khi giới thiệu Zhuangzi đến chết, tâm trạng của anh ấy rất bình tĩnh. Các môn đệ muốn chôn cất giáo viên, và Zhuangzi cảm thấy buồn bã: Các môn đệ đã không điều tra sự sống và cái chết vào thời điểm quan trọng này. Vì vậy, ông nói 😕 Tôi sử dụng trời và đất như quan tài, mặt trời và mặt trăng như một viên ngọc đẹp (chôn cất) Tang lễ không được chuẩn bị? Các môn đệ không cảm thấy khóc và nói, “Chúng tôi sợ những con quạ và đại bàng để ăn cơ thể của bạn. Zhuangzi cười 😕 Có những con quạ và đại bàng trên bầu trời, và có những con kiến ​​ăn trên mặt đất. Nếu thức ăn được đưa đến cái sau, nó không quá thiên vị? . Ông là một nhà tư tưởng và nhà văn nổi tiếng trong thời kỳ Warring States. “Zhuangzi” có 33 bài báo ngày hôm nay, trong đó bảy bài, mười lăm tuổi và mười một. Bài viết bên trong thường được xác định là tự viết của Zhuangzi, và các chương bên ngoài và linh tinh nằm ngoài tay của Zhuangzimen và bài viết. “Xiaoyaoyou” là phần đầu tiên của “bài viết nội tâm của Zhuangzi”. Đây là một kiệt tác của Zhuangzi. Nó cho thấy Zhuangzi theo đuổi triển vọng về tự do tuyệt đối. Toàn văn của “Xiaoyaoyou” được chia thành hai phần. Phần đầu tiên là lý thuyết chung. Nó thể hiện tất cả mọi thứ trên thế giới? Có một cái gì đó được đối xử và không tự do. Trong phần thứ hai, thông qua một loạt các câu chuyện truyện ngụ ngôn, sự hiện diện của phần đầu tiên của cuộc biểu tình là không có vương quốc của Thiên Chúa và con người không có công, và những tuyên bố của vương quốc này thông qua vương quốc này. Toàn bộ bài báo là một khía cạnh quan trọng của việc thể hiện tư tưởng triết học của Zhuangzi, nghĩa là chủ nghĩa hư vô và tự do tuyệt đối. Phần đầu tiên được chọn trong phần đầu tiên, tổng cộng ba đoạn. 2. Nó là gì? Xiaoya? Theo nghĩa của ngữ nghĩa, đây là một từ được liên kết. Xiaoyaoyou sẽ đi với tinh thần của trời và đất, không tự hào về NI, không lên án đúng và sai, để ở với thế giới. (“Thế giới”) là nói về trái tim, Qi và sa mạc, điều tự nhiên là tự nhiên, nhưng không có sự ích kỷ, và thế giới được chữa khỏi. ? “Zhuangzi”? Doctomy, cũng có thể được gọi là? Xiaoya? 3. Đạo giáo nghĩ gì? (Triết học Laozhuang) Ý tưởng cốt lõi là gì? . . , không thể trước tiên.) 3. Phân tích và hiểu biết đầu tiên. Một đoạn văn. 1. Những loại điều được viết trong đoạn này? Vui lòng chọn giới thiệu về lợi ích.马, Peng, Mustang, Dust, Dazhou, Dazhou, Cup, Mustard, 蜩, Xuejiu, v.v. 2. Có phải mối quan hệ của tác giả với những điều này nhất quán? Khen ngợi tác giả của Kunpeng; ông bày tỏ sự chế giễu và xúc phạm đến Xun và Xuejiu. 3. Mục đích của tác giả để viết những điều này là gì? Nó không tự do để làm rõ tất cả mọi thứ trên thế giới, lớn như Pengbird, và nhỏ đến bụi. 4. Mua bài tập về nhà: Tìm hiểu những gì được mô tả trong đoạn đầu tiên? Thời gian III. Kiểm tra bài tập về nhà. 1. Kunpeng đã tăng tới 90.000 dặm, và nó không miễn phí. Bạn còn chờ gì nữa? Đó là cơn gió khổng lồ tháng sáu trong biển. 2.? 学 学 2 2 2 dừng lại, nhưng không phải là lúc để kiểm soát nó? Nó có nghĩa là gì? Họ không hạnh phúc, họ được đối xử, và họ không tự do. 2. Phân tích, hiểu đoạn thứ hai 1. Có thể chia bao nhiêu lớp đoạn này? Một lớp đầu tiên, tóm tắt những điều trên, làm rõ sự thật rằng nó không tốt bằng việc biết rằng nó không tốt bằng một tuổi trẻ.

? Không thể đạt được ý nghĩa của hai ý nghĩa không thể đạt được và không thể hiểu được. Tác giả itizes? Tôi làm n Nith biết sự tối nghĩa, tôi không biết mùa xuân và mùa thu; thế giới ngầm là 500 tuổi như mùa xuân, năm trăm tuổi là mùa thu? Lấy tuổi thọ làm ví dụ, cho thấy Rằng Xiaozhi không thể hiểu Da Zhi và những người có cuộc sống ngắn ngủi không thể hiểu được cuộc sống lâu dài. [Xiaozhi và ???? 【【【【小 小, trên thực tế, nhấn mạnh sự khác biệt giữa nhận thức của mọi người. Theo quan điểm của Zhuangzi, mọi thứ đều được đối xử với tất cả mọi thứ, nhưng cũng nhỏ và nhỏ, rất buồn. B Lớp thứ hai của B, trích dẫn một đoạn của súp, để xác nhận xác nhận bổ sung của bài viết trước, và đặt hàng nó? ???? 段 ?????????????? Nó dường như được lặp lại, nhưng nó không. Về mặt tranh luận, nó tương ứng với nội dung của đầu và được quy cho các hiện tượng được mô tả trong bài viết trước. 2 Về thời gian, Chao Fungus và , Naggenia? Xiaonian và Dadchun? So với tất cả mọi người, Peng Zu là năm mới? Nhưng anh ấy so sánh với thế giới ngầm và Dadchun. Kunpeng là? Da Zhi?,?, Xue Dove, Jiu Yan và kiến ​​thức nông cạn khác, chỉ có thể được coi là Xiaozhi ?. Tóm tắt: Trong thế giới đầy màu sắc đầy màu sắc và thay đổi, có động vật, thực vật, mây và con người. Hình dạng của các loài, thời gian chiếm giữ bởi không gian, không gian, người lớn, người già, người trẻ và trẻ, và nhỏ và già, và cái cũ và cái cũ không bao giờ giống nhau. Đây là trường hợp trong tự nhiên, cũng như xã hội. Các tác giả đều được viết ở trên, chúng không miễn phí, nghĩa là không phải là người. Thứ ba, phân tích và hiểu đoạn thứ ba. 1. Ai đã viết đoạn này? Có bao nhiêu loại có thể được chia? Những người được biết đến tốt? Biết một quan chức, làm tốt hơn một quê hương, và một vị vua ở Đức, và việc tuyển dụng một quốc gia? ý kiến? Những người được biết đến tốt? Biết một quan chức, làm nhiều hơn một quê hương, đạo đức của một vị vua và tuyển dụng một quốc gia (rất cao, nhưng đó chỉ là la mắng) hơn những người đầu tiên, nhưng không có cây? Vẫn còn không có vấn đề gì?) Đối với người khác, không có bản thân, Chúa không có công, và các vị thánh không được biết đến (phù hợp với bản chất của mọi thứ, để đạt được mọi thứ và Tôi, để có thể không làm gì cả, và đi vắng.) 3. Zhuangzi nói gì? ? Lấy sự tích cực của trời và đất, và lập luận của Yu Liuqi, với bơi lội vô tận, có phải là người khác không? ? —– Tự do tâm linh tuyệt đối. Thứ tư, Tóm tắt: Bài viết này áp dụng việc viết các mô tả đầu tiên, sau đó phá vỡ trước, và sau đó đứng lên. Sự so sánh và trí tưởng tượng được sử dụng bởi mọi thứ. Cuối cùng, các kết luận được đưa ra. Đó là một văn bản tuyệt vời. Zhuangzi háo hức đi du lịch xung quanh, nghĩa là không có sự phụ thuộc và hoàn toàn tự do đi du lịch thế giới tâm linh. Để đạt được cõi này, cần phải làm gì? Làm điều đó? Không có bản thân, không có giá trị, không tên, không tên, Chúa và Thánh. Trên thực tế, Zhuangzi không được sinh ra trên thế giới, nhưng một mặt, tình hình thực sự của tiểu sử Han Fei khiến anh ta không thể tham gia một lớp tham vọng. Thế giới rất bẩn thỉu, và linh hồn anh phải bay lên trong thế giới giả tưởng. Do đó, “Xiaoyaoyou” thực sự là bài hát của sự đau khổ của Zhuangzi. Hơn nữa, Zhuangzi khó đạt được trạng thái của? Do đó, một mặt, anh ta nhấn mạnh rằng anh ta rất lớn với bụi đến bụi? Nó không tự do, và mặt khác, anh ta liên tục nhấn mạnh? Chỉ bằng cách đặt Zhuangzi vào thời đại và môi trường của anh ấy để kiểm tra bạn mới có thể hiểu rõ hơn về Zhuangzi Qiqi và văn bản của anh ấy. Thứ năm, Thông tin chuẩn bị: 1. Hồ sơ “Âm nhạc” Và nó cũng đã chết. Tôi không thể làm gì một mình! Lúc đầu, nó được sinh ra mà không có sự sống; Điều này lại chết. Đó cũng là vào lúc bốn giờ vào mùa xuân, mùa thu, mùa đông và mùa hè. 2. Trong tình huống tương tự, có một người tên là Dong Guozi khi anh ta đến thời kỳ chiến tranh. Anh ta nghe nói rằng Zhuangzi đã đúng? Anh ta đã rất nghiên cứu. Anh ta đã đến hỏi Zhuangzi và hỏi anh ta ở đâu? Zhuangzi nói 😕 Tôi có ‘Tao ở khắp mọi nơi, ở khắp mọi nơi. ?? Sau đó, xin vui lòng chỉ định nó ở đâu, nó có thể? Dong Guozi rất lịch sự. Zhuangzi không nghĩ:? Trong hang động. Dong Guozi rất lạ 😕 Tao, đó là một điều rất cao quý, làm thế nào nó có thể tồn tại ở một nơi khiêm tốn như vậy? Zhuangzi cũng nói 😕 ‘Tao, là một trong những sỏi và gạch và gạch. Điều này không phải là khiêm tốn hơn sao? Dong Guozi thậm chí còn kỳ lạ hơn. Zhuangzi tiếp tục nói 😕 ‘Dao’ của tôi đang ở trong nước tiểu! Dong Guozi lắng nghe Zhuangzi, thấp hơn và thấp hơn, anh rất buồn. Zhuangzi giải thích với 😕 Để đáp ứng các yêu cầu của bạn, để giải thích bản chất của ‘Tao’, giống như kiểm tra chất béo của lợn trên thị trường. . Bởi vì phần dưới của chân thịt lợn dài nhất, nếu chân cũng chứa đầy thịt, tất nhiên, nó có nhiều chất béo hơn ở các phần khác. Do đó, hôm nay tôi nói cho bạn biết “Tao” là tất cả những nơi khiêm tốn. Có ‘Tao’ ở những nơi này, vì vậy “Tao” tồn tại ở những nơi khác, và nó là tự tin. Ồ, đó là nó. Dong Guozi ngưỡng mộ tài năng của Zhuangzi. “Hành trình Zhuangzi Zhi”. Ý nghĩa ban đầu là bạn càng đẩy mạnh từ một điều thấp, bạn càng có thể thấy tình huống thực sự của lần ra mắt.

Sau đó, ý nghĩa dần dần biến thành người tồi tệ và tồi tệ hơn. 3. Ngoài ra còn có thời kỳ mùa xuân và thời kỳ mùa thu, và tên trộm nổi tiếng nhất được gọi là tên trộm. Đội cấp dưới của tên trộm đã hỏi kẻ trộm và nói, “Có quy tắc nào để trở thành một tên trộm không? ? Thief trả lời:? Có một quy tắc bất kể bạn làm gì. Làm thế nào một tên trộm có thể không có luật? Bạn có thể đoán được bao nhiêu tài sản được lưu trữ trong nhà ngoài không khí mỏng. Đây là thánh; dẫn đầu vào ngôi nhà trước, đó là dũng cảm; cuối cùng đã thoát khỏi ngôi nhà là sự công bình; đánh giá xem bạn có thể làm điều đó khi thích hợp hay không; Không thể trở thành một tên trộm mà không có năm phẩm chất này. 4. Suy nghĩ của Zhuangzi về văn hóa Trung Quốc là rất xa. A được đặt tên là Dapeng trong cuộc sống. Ví dụ, từ của Yue Fei là “Pengju”, được trích dẫn bởi Dapeng Bird, tại sao Fairy Chen Yan của triều đại bài hát được gọi là 抟? “, Cũng từ” Zhuangzi “. Vào thời cổ đại cho đến hiện tại, nó được gọi là Tunan, nó được gọi là FEI, và nó được gọi là Peng. Tôi không biết bao nhiêu. Nếu họ đi học, chúng tôi cho anh ấy những từ “Pengcheng Wanli”. B sử dụng suy nghĩ của Zhuangzi để thể hiện Gao Yuanzhi, và anh ta không biết rằng một nhà văn được gọi là Gao Yue ở triều đại Nam Tang. Khi anh ta không có tham vọng, vương quốc văn học rất tốt. Triều đại Nam Tang là thời kỳ của thế hệ thứ năm trong lịch sử Trung Quốc. Thế giới rất hỗn loạn. Gao Yue đã ở Hunan vào thời điểm đó. Có một vị vua tên Li ở Hunan. Khi anh ta thấy Gao Yue rất hiểu biết và hứa hẹn, anh ta muốn kết hôn với con gái mình. Nếu những người trẻ bình thường thực sự đáng kinh ngạc, một vị vua nhỏ đã kết hôn với công chúa với chính mình, rằng Peng Cheng là hàng ngàn dặm, và tương lai là vô cùng lớn. Nhưng Gao Yue đã không làm điều đó. Anh ta thấy rằng họ Li có ý nghĩa của việc này, và anh ta đã viết một bài thơ trong tiếng ám chỉ trong “Zhuangzi”: “Snow Claw Stars và Phoenixes”, anh ta mô tả như Đại bàng và Pengbirds, Móng vuốt, Móng vuốt, móng vuốt, móng vuốt, móng vuốt, móng vuốt, móng vuốt. Nó có màu trắng. Bất kỳ sinh vật nào cũng sống một cuộc sống lâu dài và chuyển sang màu trắng; “đôi mắt sao”, đôi mắt giống như những ngôi sao trên bầu trời, quá tươi sáng. “Tàu chọc trời với một chiếc áo len thổ cẩm”, là những gì Zhuangzi nói: “Đi theo sừng của cừu và 90.000 dặm, những đám mây có mây và bầu trời xanh”. “Mọi người không Bandy Zhang Luo.com,” không muốn thiết lập một mạng lưới tốt và lấy tôi. “Người Yu” là vị trí chính thức của các khu rừng và động vật Trung Quốc cổ đại, tương đương với giám đốc của Cục Nông nghiệp và Lâm nghiệp và Giám đốc Sở thú hoang dã. “Không muốn di chuyển cỏ.” Thành thật nói với bạn rằng bạn quá nhỏ, không đủ để đôi cánh của tôi mở ra, tôi không muốn bay ở đây. Những suy nghĩ của C Zhuangzi về tác động của văn học Trung Quốc, đặc biệt là văn học thất vọng. Vương quốc của sự hội nhập của Zhuangzi đã trở thành một tiêu chí quan trọng cho sự chỉ trích của các nhà phê bình trong các triều đại Wei và Jin. Đương nhiên, chuyển đổi cũng đã trở thành trạng thái lý tưởng của cuộc sống của văn học. Điều thậm chí còn có giá trị hơn là sự nổi loạn của suy nghĩ của Zhuangzi đã trở thành một vũ khí tâm linh mạnh mẽ cho các thế hệ văn học sau này để chống lại thực tế. Li Bai tự hào về sức mạnh, khinh miệt hệ thống cấp phong sự: “Nếu bạn ra ngoài, bạn sẽ được sửa chữa với Hoàng tử, và bạn sẽ nhìn xuống tổ” (” Cũng nên là Beiliu “(” Jiang Shangyin “). Những điều này có thể nhìn thấy cái bóng của những suy nghĩ của Zhuangzi. Bài báo của Su Shi mạnh nhất trong “Zhuangzi”. “Chibi Fu” của ông được sinh ra từ Zhuangzi từ suy nghĩ của ông đến ngôn ngữ. Đồng thời, sự tránh né tiêu cực của Zhuangzi đối với thế giới và sự rụt rè cũng đã trở thành điểm nóng của văn học và hoài nghi. Sáu, công việc của BuyU kết hợp với văn bản để nói về sự hiểu biết của bạn về Xiaoya với vương quốc. Bảy, bài tập về nhà: 1. Tìm các ký tự giả trong các câu sau và viết từ này. .之 奚 九 九 chín nghìn dặm và phía nam? Ở đây, tôi có thể đi về phía nam về phía nam như thế nào? Điều 3: Kế hoạch du lịch Zhuangzi Xiaoya Zhuangzi “Xiaoyaoyou” Kế hoạch bài học 1. Trọng tâm và khó khăn giảng dạy 1. Văn bản khác biệt, nắm bắt nội dung của Điều 2. Đánh giá cao của bài viết này -in -The -Tart Kỹ năng viết 3. Đánh giá cao các đặc điểm nghệ thuật của trí tưởng tượng phong phú và quan niệm nghệ thuật rộng rãi. 4. Sự hiểu biết về “Xiaoya Tour” của Zhuangzi được giải thích: 1. Trong năm đầu tiên của thiết kế trường trung học, chúng tôi đã học được của Zhuangzi văn xuôi “mùa thu shui” và đánh giá cao trí tưởng tượng văn xuôi của Zhuangzi và các đặc điểm nghệ thuật phong phú. Hôm nay, chúng ta hãy nhìn vào một văn xuôi khác của Zhuangzi, và một lần nữa hiểu phong cách nghệ thuật hoang dã của anh ấy. Thứ hai, hồ sơ tác giả Zhuangzi (khoảng 369 trước 286), một nhà tư tưởng ở giữa thời kỳ chiến tranh ở nước tôi. Tên Zhou, Zi Ziyu, Bài hát của Triều đại bài hát. Nói chung, cùng lúc với Meng Yan. Ông được sinh ra trong một gia đình quý tộc bị suy giảm. Hầu hết cuộc đời ông đã tham gia vào các bài giảng và viết lách, nhưng không có nhiều khách du lịch. Trong số hàng trăm người con trai của mình, ông được thừa hưởng và phát triển suy nghĩ của Lào Tzu, và trở thành đại diện của trường Đạo giáo ở giữa thời kỳ chiến tranh. Nó được gọi là “Lao Zhuang”. Tìm hiểu đoạn đầu tiên của suy nghĩ 1. Dapeng bay đến Nanming gì? 2. Mustang và bụi nổi trong không khí? 3. 不 学 3 3 3 3 3 3 3 3 3 3? Nó cho thấy ba vấn đề này tương đối đơn giản, cho phép sinh viên đọc kỹ văn bản và cố gắng trả lời chúng bằng các từ gốc. Rõ ràng 1. Dapeng Bay đến Nanming cần “vận chuyển biển”. 2. Những con ngựa hoang và bụi trong không khí cần “thổi với sự quan tâm”. 3, 不 学 3 3 3 3 3 3 3 3 là vì “súng đã hết.” 1. Làm thế nào để hiểu hình ảnh của Dapeng được tạo hình bởi tác giả? Rõ ràng là tác giả đã từ chối Dapeng về nguyên tắc, và tin rằng đôi cánh của nó rất cao, và nó không phải là một phòng trưng bày thực sự.

Tuy nhiên, tác giả cũng đã bác bỏ một cách chính đáng sự nhạo báng của Xun và Xue Qiu, nhấn mạnh rằng có một “cuộc tranh luận nhỏ” và ba lần mực mạnh . Đây là trên tờ giấy. Đây là trên tờ giấy. Tại sao? Có lẽ tác giả là trong hình ảnh của Dapeng, người vô song, khao khát một hạnh phúc nhưng không thể hạnh phúc. Loại cay đắng nào? Chúng ta cũng có thể tạo ra một trí tưởng tượng như vậy: một Dapeng nổi lên trên bầu trời ở phía bắc rộng lớn, một linh hồn đang vật lộn trong sự đau khổ sâu sắc, đôi cánh giả tưởng mở ra và sự tức giận đã bay đến “Không có lý do nào để có bất kỳ quê hương nào.”; , ai đã chờ đợi, thất bại, vậy còn linh hồn thì sao? Linh hồn có thể tìm thấy sự thoải mái trong sự bẩn thỉu và đen tối và hoang vắng đó không? Câu trả lời rõ ràng là tiêu cực. Những hình ảnh của Dapeng hùng vĩ phản ánh lý tưởng về mong muốn bay của tác giả và nỗi buồn không thể bay đi. 2. “Xiaoyaoyou” của tác giả là gì? Rõ ràng là nếu bạn giải thích ba từ này “Xiaoyaoyou”, bạn sẽ đi du lịch tự do. Sau khi đọc toàn văn, bạn không thể không có thắc mắc. Làm thế nào bạn có thể “đi du lịch tự do”? Tôi làm nó như thế nào? Hãy phân tích từ hai khía cạnh: 1. Jie ý nghĩa của “Xiaoya”. Tác phẩm cũ của “Xiaoya” là “bị loại”, “Zhuangzi Ji” của Guo Qingfan “,” The Shake Shakes, và ý nghĩa của người chồng là như nhau. Đó là một trạng thái tâm lý nhàn nhã và tự trị. ” Sau văn bản, không khó để thấy rằng có hai ý nghĩa chính của “bạn”: không gian suy nghĩ vô hạn. Bây giờ bạn đã thoát khỏi sự kiềm chế của lòng nhân từ và đúng và sai, những suy nghĩ của bạn có thể được bơi tự do. Zhuangzi gọi đó là “bơi lội” và là một tour du lịch thần của tình huống thực tế và thực tế của Thần học; “Du lịch” của “Xiaoya” không có kiết sử trần tục, cũng không phải là những cảm xúc vô tận của Khổng Tử và “Bơi”, và thực sự có thể vô đạo đức. Tinh thần. Loại bỏ các tiêu chuẩn thế tục, và trạng thái tinh thần đã trở thành quy mô duy nhất. Làm thế nào mọi người không “tự do” trong tâm trạng miễn phí như vậy? 2. Phân tích mức độ của “Xiaoya”. Là một biểu tượng của “Xiaoyaoyou”, Zhuangzi đã sử dụng phương pháp “Fable”, anh ấy giỏi định hình nhiều loại động vật, thực vật và nhân vật trong văn bản. kiến thức “,” nhu cầu “và” vô hạn “. Tôi không biết 90.000 dặm của dapeng, s tuandan, và những năm nhỏ của người Hồi giáo như vi khuẩn không biết là năm lớn “chuyến du lịch”. Song Rongzi và Liezi là những người giỏi nhất thế giới. Họ có thể được mô tả là phi thường, nhưng họ vẫn chưa đến được một tour du lịch đáng tin cậy vì “nhu cầu”. Và “Galloping” thực sự là một “” Tour “” miễn phí “, nghĩa là,” nếu người chồng tích cực cho thiên đàng và trái đất, và lập luận của Six Qi, người vô cùng xấu xa? ” “Infinite” “Tour”. 3. Cảm hứng sau khi học bài viết này là gì? Tôi nên nghĩ gì về quan điểm tư tưởng của tác giả? Rõ ràng là bài báo từ mô tả về tham vọng, sự tích lũy mạnh mẽ và kích thước của Gao Yuanzhi, thì cảm hứng là tham vọng tuyệt vời sẽ dẫn đến cõi tâm linh phi thường, và nó không nên giới hạn ở “một chính thức” “” Một quan chức “” Một quan chức “” Người thực sự của quốc vương nên theo đuổi tự do và tính cách tâm linh. Đây là yếu tố tích cực trong suy nghĩ của Zhuangzi. Chúng ta nên thừa hưởng và tiến hành. Đối với các yếu tố tiêu cực như chủ nghĩa hư vô, tự do tuyệt đối và toàn bộ ý thức cơ thể của thế giới, chúng ta nên từ bỏ. Là một thủy triều của thế kỷ mới, sinh viên nên hung hăng và đấu tranh để đạt được giá trị cuộc sống của họ. Thứ tư, đánh giá cao các kỹ năng viết và đặc điểm nghệ thuật của bài viết này rõ ràng 1. mượn truyện ngụ ngôn. Đặc điểm của Lu Xun về văn xuôi của Zhuangzi cho biết: “Hơn 100.000 cuốn sách, hầu hết các truyện ngụ ngôn và vùng đất của các nhân vật trống rỗng. . Ví dụ, 鹏, Peng, Xuejiu và Revoa trong bài viết này được xử lý theo những câu chuyện thần thoại, và một số được chế tạo, nhưng tất cả chúng đều được đưa vào truyện ngụ ngôn của anh ta, giao phó suy nghĩ của anh ta, để mọi người có thể vô tình bước vào quan niệm nghệ thuật mà anh ta tạo và chấp nhận nó. lây nhiễm. 2. Trí tưởng tượng phong phú và quan niệm nghệ thuật mở. Nếu sự thay đổi kỳ diệu của 奇 ở đầu bài viết, không gian du lịch của Peng rất lạ. Di cư Nam của Wan Peng, một “hit”, một “”, “ba ngàn dặm”, “chín nghìn dặm”, “Fuyao” thẳng lên, tâm trạng tuyệt vời như thế nào. Trí tưởng tượng phong phú làm cho bài báo hoang dã và đầy chủ nghĩa lãng mạn. Có vẻ vô lý, nhưng đó là sự tiết lộ của các tác giả của tác giả. 3. Sử dụng ẩn dụ, phóng đại, nhân hóa và các phương pháp hùng biện khác. Chẳng hạn như đoạn 1. Viết nước trì trệ là phù hợp với gió, và chiếc thuyền lớn tốt hơn con chim cánh cụ một nhân học. Chúng đã tăng cường biểu hiện của bài viết.

Thứ tư: Kế hoạch tour du lịch Zhuangzi Xiaoya Zhuangzi Xiaoya Tour Kế hoạch giảng dạy Mục tiêu 1. Bất cứ khi nào đọc các văn bản, nạo và mô hình câu đặc biệt của Trung Quốc cổ điển 3, tìm hiểu bài viết này để sử dụng ẩn dụ, phóng đại, nhân học và các biện pháp tu từ khác, mượn phương pháp viết và kỹ năng viết hợp lý 4. Tìm hiểu tự do tâm linh của Zhuangzi và theo đuổi sự giải phóng nhân cách, từ bỏ Nihilism của Zhuangzi và Nihilism và Tự do triết học và giảng dạy tuyệt đối. “Điều gì” làm “; Vai trò” mọi thứ đối xử với tất cả mọi thứ “; khó khăn: Bài viết đầu tiên của Kunpeng là thế giới này, và nó rất lớn, tại sao bạn nên viết theo cách này. Hai bài học cho bài học đầu tiên về Giờ giảng dạy: 1. Hiểu nền tảng của bài viết và Zhuangzi 2. nạo vét văn bản của văn bản, và đoạn đầu tiên của nghiên cứu: 1. Nhập khẩu con người chỉ là một bụi trong vũ trụ, Nhưng nó mang lại ý nghĩa vô hạn cho bản chất vũ trụ Vũ trụ rộng lớn và linh hồn sâu sắc là thế giới của những người khám phá và thẩm mỹ trong các nhà tư tưởng cổ đại và nước ngoài cổ xưa và hiện đại … (hướng dẫn sự chú ý của học sinh về chủ đề này, để việc học các văn bản không trở thành một việc học tập bị cô lập). Vào thời cổ đại, có nhiều khách mời và những vị khách của Wen liên tục bị đánh với tài năng của thế giới, nhưng thay vì bị trầm cảm, họ ngày càng trở nên cởi mở. Chẳng hạn như Su Shi. Vậy tại sao họ có thể làm điều này? Bởi vì họ có những trụ cột tâm linh của riêng mình, Zhuangzi mà chúng ta sẽ nói về ngày hôm nay là một trong những trụ cột tâm linh của họ. 2. Kiểm tra xem trước 1. Bạn biết gì về Zhuangzi và sáng tạo của anh ấy? (Kiến thức nền tảng thích hợp) 2. Văn bản chứng minh quan điểm của Zhuangzi là gì? 3. Làm thế nào để bạn hiểu ý nghĩa của “Xiaoyaoyou”? . 1. Nghe ghi âm, chú ý đến âm thanh và nhịp điệu. 2. Đọc về tên của tên, các câu ngữ âm tích cực chung.抟 (kūn) (Tuán) 坳 (Ào) 蜩 (tiái)溟 溟 – Hàng ngàn dặm một tuổi để biết rằng Yunqi là những từ thực sự quan trọng tích cực của thế giới (các từ và cụm từ ngữ âm kép). Chắc chắn, có vô số nhân vật trong sừng của sừng. Trong khi đọc, các cảm xúc khác nhau nên được đọc cho các đối tượng mô tả khác nhau. Đọc Dapeng để bay một lớp tức giận, để đọc động lực và sức mạnh; đọc lớp của “蜩 学 学”, và đọc phần nhỏ nhỏ; Bành, đọc sự khinh miệt của tình trạng nhỏ và ngắn. Lập luận đoạn thứ ba rằng “biết một quan chức … và việc mở rộng một quốc gia, thái độ của Gu phải khinh thường . Cây “,” vẫn đối xử “. Cuối cùng”, “câu là kết luận, nó phải được đọc rất tốt. 5. Phân tích và hiểu về đoạn đầu tiên 1. loại điều nào được viết trong đoạn này? Làm ơn Chọn trong số họ? Giới thiệu về Quan tâm. 一, Peng, Mustang, Dust, Dust, Dazhou, Cup, mù ​​tạt, Học bổng, Xuejiu, v.v. 2. Có phải cảm xúc của tác giả đối với những điều này nhất quán không? Con chim bồ câu bày tỏ sự chế giễu và xúc phạm. 3. Mục đích của tác giả viết những điều này là gì? Làm rõ tất cả mọi thứ trên thế giới, lớn như Pengbird, nhỏ đến bụi, các hoạt động của chúng được “đối xử” và chúng không miễn phí. Bài tập chuyển nhượng tìm thấy “chờ đợi” được mô tả Trong đoạn đầu tiên. Mục tiêu bài học thứ hai: 1. Tìm hiểu văn bản của văn bản 2, 3, quá trình phân tích ý nghĩa của “Xiaoyaoyou” đọc thuộc lòng các đoạn tự nhiên thứ hai và thứ ba của các sinh viên đọc các đoạn tự nhiên thứ hai và thứ ba ( Giải thích: Tham khảo chú thích của bản thân các đoạn tự nhiên thứ hai và thứ ba, có những khó khăn, giáo viên hướng dẫn.) Thứ ba, đoạn 1 tự nhiên thứ hai, đoạn tự nhiên thứ hai, đoạn tự nhiên thứ hai, đoạn tự nhiên thứ hai, đoạn tự nhiên, Đoạn tự nhiên thứ hai, đoạn tự nhiên thứ hai Các chi tiết là gì? Kết nối với đoạn tự nhiên đầu tiên là gì? Chung Fungus, 蟪蛄 小 小 具 具 具 具 具 具 具 具 具 具 具 具 具 具 具 具nhỏ và lớn, buồn “Qi Harmony” của Dapeng được đầu tư vào Dapeng. Tác giả đã trích dẫn “Tangzi’s yêu cầu” để xác nhận nó; hơn nữa, các chi tiết của hai mô tả ở phía trước và mặt sau là khác nhau, và mô tả cũng khác nhau: đối với Peng Zhi, người trước đây là “Tôi không biết hàng ngàn dặm.” , thông qua “các từ lặp đi lặp lại” (nghĩa là các từ lặp đi lặp lại) để tăng trọng lượng của lý thuyết. là khác nhau, đó là sự bổ sung và xác nhận nội dung của bài viết trước và nội dung của bài viết nên dựa trên nội dung của bài viết. Đoạn tự nhiên 1. Học sinh kể lại đoạn văn tự nhiên thứ ba bằng ngôn ngữ của chính họ.

Lưu ý: Cho phép sinh viên ở lại trên cơ sở dịch thuật. Tác giả trong đoạn này được mô tả bởi các mô tả tinh tế của bốn loại người trong xã hội thực sự. Họ có thể “tác động”, “so sánh”, “sự trùng hợp” và “dấu hiệu”, nhưng chúng là bản thân và nổi bật trong Thế giới. Là vương quốc của cuộc sống, họ chỉ đang la mắng giữa Artemisia. Song Rongzi đã thờ ơ với sự nổi tiếng, nhìn thấy ranh giới của danh dự và sự ô nhục bên trong và bên ngoài, nhưng “vẫn không có cây”; Ziliezi có thể đi đến gió và ở trên thế giới, nhưng nó vẫn phụ thuộc vào gió ( Đó là, “vẫn đối xử”). Cả hai đều cao hơn tất cả mọi người, nhưng họ chưa đi vào đường và không đạt được “phi nước đại” thực sự. “Xiaoya là gì? Zhuangzi nói với chúng tôi: “Quyền của thiên đàng và trái đất, và lập luận của Six Qi, để di chuyển vô tận.” Làm thế nào chúng ta có thể đạt được “Xiaoya”? Những lời của Zhuangzi là “không phải là bản thân”, “không có công”, “không tên”. 2. Tác giả làm rõ trong đoạn này? Làm thế nào để tác giả giải thích quan điểm này? Đoạn này làm rõ quan điểm về “sự tích cực của thiên đàng và trái đất, và lập luận của Six Qi, để người vô tận là tội ác?” “Kiến thức nhỏ của tác giả không tốt bằng kiến ​​thức lớn” và “trẻ hơn năm lớn”, điều này giải thích “cuộc tranh luận nhỏ”, nhưng bản chất là như nhau, đó là mọi thứ được đối xử, không phải là một phi nước đại thực sự . Sau đó, tác giả đã thay đổi từ một thế giới tự nhiên để viết một xã hội thực sự. Những người trong thực tế là trên tất cả mọi người, nhưng họ vẫn được đối xử, và họ không thực sự “phi nước đại”. Sau khi tác giả phủ nhận hoàn toàn tất cả những điều “đối xử” và các chuyên gia trong thực tế, ông đưa ra quan điểm của riêng mình- “Không cần” là phi nước đại thực sự. 5. Làm thế nào để hiểu hình ảnh của Dapeng được tạo hình bởi tác giả? Về nguyên tắc, tác giả đã từ chối Dapeng, nghĩ rằng đôi cánh của nó rất cao, và đó không phải là một phòng trưng bày thực sự. Tuy nhiên, tác giả cũng đã bác bỏ một cách chính đáng sự nhạo báng của Xun và Xue Qiu, nhấn mạnh rằng có một “cuộc tranh luận nhỏ” và ba lần mực mạnh . Đây là trên tờ giấy. Đây là trên tờ giấy. Tại sao? Có lẽ tác giả là trong hình ảnh của Dapeng, người vô song, khao khát một hạnh phúc nhưng không thể hạnh phúc. Loại cay đắng nào? Chúng ta cũng có thể tạo ra một trí tưởng tượng như vậy: một Dapeng nổi lên trên bầu trời ở phía bắc rộng lớn, một linh hồn đang vật lộn trong sự đau khổ sâu sắc, đôi cánh giả tưởng mở ra và sự tức giận đã bay đến “Không có lý do nào để có bất kỳ quê hương nào.”; , ai đã chờ đợi, thất bại, vậy còn linh hồn thì sao? Linh hồn có thể tìm thấy sự thoải mái trong sự bẩn thỉu và đen tối và hoang vắng đó không? Câu trả lời rõ ràng là tiêu cực. Những hình ảnh của Dapeng hùng vĩ phản ánh lý tưởng về mong muốn bay của tác giả và nỗi buồn không thể bay đi. 6. “Xiaoyaoyou” của tác giả là gì? “Xiaoyaoyou” Nếu Wang Wensheng giải thích ba từ này, nó có thể tự do đi du lịch. Sau khi đọc toàn văn, bạn không thể không có thắc mắc. Làm thế nào bạn có thể “đi du lịch tự do”? Tôi làm nó như thế nào? Hãy phân tích từ hai khía cạnh: 1. Jie ý nghĩa của “Xiaoya”. Tác phẩm cũ của “Xiaoya” là “bị loại”, “Zhuangzi Ji” của Guo Qingfan “,” The Shake Shakes, và ý nghĩa của người chồng là như nhau. Đó là một trạng thái tâm lý nhàn nhã và tự trị. ” Sau văn bản, không khó để thấy rằng có hai ý nghĩa chính của “bạn”: không gian suy nghĩ vô hạn. Bây giờ bạn đã thoát khỏi sự kiềm chế của lòng nhân từ và đúng và sai, những suy nghĩ của bạn có thể được bơi tự do. Zhuangzi gọi đó là “bơi lội” và là một tour du lịch thần của tình huống thực tế và thực tế của Thần học; “Du lịch” của “Xiaoya” không có kiết sử trần tục, cũng không phải là những cảm xúc vô tận của Khổng Tử và “Bơi”, và thực sự có thể vô đạo đức. Tinh thần. Loại bỏ các tiêu chuẩn thế tục, và trạng thái tinh thần đã trở thành quy mô duy nhất. Làm thế nào mọi người không “tự do” trong tâm trạng miễn phí như vậy? 2. Phân tích mức độ của “Xiaoya”. Là một biểu tượng của “Xiaoyaoyou”, Zhuangzi đã sử dụng phương pháp “Fable”, anh ấy giỏi định hình nhiều loại động vật, thực vật và nhân vật trong văn bản. kiến thức “,” nhu cầu “và” vô hạn “. Tôi không biết 90.000 dặm của dapeng, s tuandan, và những năm nhỏ của người Hồi giáo như vi khuẩn không biết là năm lớn “chuyến du lịch”. Song Rongzi và Liezi là những người giỏi nhất thế giới. Họ có thể được mô tả là phi thường, nhưng họ vẫn chưa đến được một tour du lịch đáng tin cậy vì “nhu cầu”. Và “Galloping” thực sự là một “” Tour “” miễn phí “, nghĩa là,” nếu người chồng tích cực cho thiên đàng và trái đất, và lập luận của Six Qi, người vô cùng xấu xa? ” “Infinite” “Tour”. 7. Cảm hứng sau khi học bài viết này là gì? Tôi nên nghĩ gì về quan điểm tư tưởng của tác giả?文章 文章 之 , , , , , , , , 启示 启示 启示 是 , , , , , , , , Người thực sự thực sự của nhà vua, mọi người nên theo đuổi tự do và tính cách tâm linh. Đây là yếu tố tích cực trong suy nghĩ của Zhuangzi. Chúng ta nên thừa hưởng và tiến hành. Đối với các yếu tố tiêu cực như chủ nghĩa hư vô, tự do tuyệt đối và toàn bộ ý thức cơ thể của thế giới, chúng ta nên từ bỏ. Là một thủy triều của thế kỷ mới, sinh viên nên hung hăng và đấu tranh để đạt được giá trị cuộc sống của họ.

8. Đánh giá cao các kỹ năng viết và đặc điểm nghệ thuật của bài viết này 1. mượn truyện ngụ ngôn. Đặc điểm của Lu Xun về văn xuôi của Zhuangzi cho biết: “Hơn 100.000 cuốn sách, hầu hết các truyện ngụ ngôn và vùng đất của các nhân vật trống rỗng. . Ví dụ, 鹏, Peng, Xuejiu và Revoa trong bài viết này được xử lý theo những câu chuyện thần thoại, và một số được chế tạo, nhưng tất cả chúng đều được đưa vào truyện ngụ ngôn của anh ta, giao phó suy nghĩ của anh ta, để mọi người có thể vô tình bước vào quan niệm nghệ thuật mà anh ta tạo và chấp nhận nó. lây nhiễm. 2. Trí tưởng tượng phong phú và quan niệm nghệ thuật mở. Nếu sự thay đổi kỳ diệu của 奇 ở đầu bài viết, không gian du lịch của Peng rất lạ. Di cư Nam của Wan Peng, một “hit”, một “”, “ba ngàn dặm”, “chín nghìn dặm”, “Fuyao” thẳng lên, tâm trạng tuyệt vời như thế nào. Trí tưởng tượng phong phú làm cho bài báo hoang dã và đầy chủ nghĩa lãng mạn. Có vẻ vô lý, nhưng đó là sự tiết lộ của các tác giả của tác giả. 3. Sử dụng ẩn dụ, phóng đại, nhân hóa và các phương pháp hùng biện khác. Chẳng hạn như đoạn 1. Viết nước trì trệ là phù hợp với gió, và chiếc thuyền lớn tốt hơn con chim cánh cụ một nhân học. Chúng đã tăng cường biểu hiện của bài viết. Chín, bài tập về nhà là một bộ phim đánh giá cao từ 300-400 cho một đặc điểm nghệ thuật nhất định của bài báo. Thứ năm: Zhuangzi Xiaoya Tour Kế hoạch giảng dạy để sửa đổi bài học đầu tiên giới thiệu Zhuangzi (bao gồm cả cuộc sống, suy nghĩ, công việc) mục đích giảng dạy: Hiểu người Zhuangziqi, và các tác phẩm và phong cách sáng tạo của ông. Sắp xếp lớp học: 1 Tập trung giảng dạy bài học: Hiểu về trí tưởng tượng của Zhuangzi về chủ nghĩa kỳ lạ và lãng mạn. Dạy Khó khăn: Hiểu quan điểm về cuộc sống tự do tuyệt đối của Zhuangzi. Quá trình giảng dạy (bao gồm nội dung giảng dạy, hoạt động của giáo viên, hoạt động của học sinh, phương pháp giảng dạy, v.v.): 1. Nhập khẩu (5 phút) Có một triết gia. Có một triết gia đang theo đuổi không có giá trị, không biết, không có bản thân, và tinh thần của thiên đàng và trái đất một mình. Trong khoảnh khắc của anh ấy, anh ấy không đồng phục, cai trị đất nước và không đồng đều. Đối với các thế hệ sau này, ông không tìm thấy luật pháp và mục tiêu cuối cùng của sự phát triển lịch sử. Theo cách này, không có cổ xưa, không có mặt, không chết. Về suy nghĩ của mình, không giống như chiến tranh của cháu trai, ông có thể trung tâm chiến trường theo chiều dọc và ngang, không giống như phong độ của Khổng Tử, có thể dạy mọi người chăm sóc mọi người và làm mọi việc. Điều này dường như là vô dụng để lan truyền trong hàng ngàn năm. Zhuangzi, hơn 2.000 năm trước, đã sử dụng sự khôn ngoan của nhà triết học và trí tưởng tượng của các nhà văn, đã mô tả một cuộn cuộc sống lãng mạn cho con người để theo đuổi sự tự do tuyệt đối: ý chí. hai. Zhuangzi Qi và nghĩ (35 phút) (1) Zhuangzi Qi (5 phút) Zhuangzi, tên Zhou, Zi Ziyi. Tổ tiên của Đạo giáo, người thực sự của Nanhua, là một trong bốn người thực sự của Đạo giáo. Zhuangzi và Liang Hui, Vua Qi Xuan, Mencius và Huizi thường cùng lúc ở tuổi 83. Một trong những người sáng lập chính của giáo lý Đạo giáo. Nhà triết học, nhà tư tưởng và nhà văn nổi tiếng của thời kỳ Warring States. Tổ tiên của Vương quốc Chu đã được triển khai, và sau đó chuyển đến triều đại Tử do sự hỗn loạn của Vương quốc Chu, và gặp Huizi Huizi trong triều đại của nhà hát. Zhuangzi chỉ là một quan chức vườn sơn mài địa phương, và anh ta rút lui gần như trong suốt cuộc đời mình. Vì ủng hộ tự do, anh ta không nên được thuê với Vua Chuwei. Zhuangzi và Taorist tổ tiên Lao Tzu cũng được gọi là “Laozhuang”. Hệ thống triết học và ý thức hệ của họ được tôn trọng là “Triết học Lao Zhuang” bởi các giới học thuật tư tưởng, và các tác phẩm đại diện là “Zhuangzi”. . Hui Zi nói: “Sống với mọi người, con trai cả, con trai cả và cơ thể cũ, không khóc và không khóc. Lúc đầu, không có cuộc sống, không phải là ngành, và vô hình. Cái chết sẽ đi bốn giờ ‘ Đồng hồ vào mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông. Mọi người đang ngủ trong căn phòng khổng lồ, và tôi khóc, tôi nghĩ điều đó là không hợp lý, vì vậy tôi dừng nó lại. “Zhuangzi sẽ chết. Zhuangzi nói: Tôi sử dụng thiên đàng và trái đất làm quan tài, mặt trời và mặt trăng như bức tường, những ngôi sao như ngọc trai, và tất cả mọi thứ là sự hy sinh. Các môn đệ nói: “Nỗi sợ hãi của tôi về chim và diều cũng có thể như vậy.” Zhuangzi nói: “Đối với những con chim và diều, ăn kiến ​​ở phía dưới, và chiếm giữ nó Trong mắt những người bình thường. Vấn đề, nhưng theo quan điểm của Zhuangzi, nó trông giống như một giấc mơ của mùa xuân, rõ ràng không có dấu vết. Anh ta nhìn rất nhẹ về cuộc sống, vì vậy anh ta có thể “hát trống” vì cái chết của vợ (đã liên lạc với văn bản của Xiaoyaoyou “trên thế giới mà không bị thuyết phục. Nguyên tắc không có lợi nhuận) kế thừa và phát triển ý tưởng về “Tao” của Lao Tzu, nhấn mạnh sự tự hủy của mọi thứ và phủ nhận chủ nhân của Chúa. Suy nghĩ của Zhuangzi cực kỳ phức tạp, và chúng là tác phẩm -cho -tat trong tâm trí của Nho giáo và Mo. Có ba khía cạnh của hệ thống triết học của cuộc sống được xây dựng bởi Zhuangzi: 1. thúc đẩy cuộc sống tự nhiên của tình cảm. Bản chất như vậy là một trạng thái tự do và không được can thiệp. Ông tin rằng nhân từ và nghi lễ là những hạn chế của bản chất con người. Ông ủng hộ rằng mọi người nên vượt qua các chuẩn mực xã hội. 2. Trả tiền cho chủ nghĩa quý tộc và thực sự. Trân trọng cuộc sống cá nhân và tránh chấn thương và tổn hại là điểm khởi đầu cơ bản cho triết lý cuộc sống của Zhuangzi.

Nhưng chúng ta phải biết quan điểm “sử dụng vô dụng” của anh ấy, nghĩa là loại bỏ tất cả các loại theo đuổi thực dụng, không có lợi cho người khác cũng không phải là danh tiếng cá nhân quý giá. 3. Theo đuổi cõi tâm linh của sự tách rời và tự do. Một Ming (Zhuangzi liên quan đến nỗi đau không thể giải thích trong thực tế và không thể được giải tỏa là “định mệnh”); (3) Công việc của “Zhuangzi” và phong cách của họ (10 phút) 1. Học sinh tham gia vào chủ đề của văn bản. 2. Kiến thức nền và ấn tượng phong cách. Đánh giá câu chuyện: “Không có gia súc toàn bộ”, “đầy tham vọng”, “đạo đức”, “Wangyang Xing Sigh”, “Mantra Arm”, “Dong Shi Xiao”, “Peng Cheng Wanli”, “White Foer Gap”, “Cá cá”. Văn xuôi của Zhuangzi thông minh, với trí tưởng tượng phong phú, màu sắc lãng mạn mạnh mẽ và ý nghĩa của sự hài hước và trớ trêu với những truyện ngụ ngôn olical. “Xiaoyaoyou” là kiệt tác của Zhuangzi, và nó cũng có một phong cách như vậy. số ba. Đọc văn bản “Xiaoyaoyou” (5 phút) để đọc các bình luận văn bản, nạo vét những từ quan trọng của văn bản hoặc hiểu về chướng ngại Lớp: Dạy đa phương tiện: Tài liệu tham khảo giảng dạy đa phương tiện: “Zhuangzi”, biên tập viên -in -chief của Li Dezhe, Nhà xuất bản Bắc Kinh Huayi, 2014 “Zhuangzi” Học và giải thích Mục đích giảng dạy: “Xiaoya Tour” Đọc văn bản và sắp xếp thời gian nói chuyện: 1 Trọng tâm giảng dạy: 1. Nạo vét văn bản và nắm bắt nội dung của bài viết. 2. Nắm bắt các kỹ năng viết như ẩn dụ, cường điệu và cường điệu. Khó khăn trong giảng dạy: Cảm nhận các đặc điểm nghệ thuật của trí tưởng tượng phong phú và quan niệm nghệ thuật mở. Quy trình giảng dạy (bao gồm nội dung giảng dạy, hoạt động của giáo viên, hoạt động của học sinh, phương pháp giảng dạy, v.v.): 1. Đoạn đầu tiên (10 phút) (1) Đọc tự do học sinh và đọc “Vẻ đẹp với cá ?? nếu nó đã choáng váng. “(2) Học sinh hoàn thành nội dung sau (slide) 1. Lưu ý đến các dòng sau.蜩 ((((tiái) 舂 舂 抟 抟 抟 抟 (xǐ) . 2. 2. 2. 2. 2. 2. 2. 2. Giải thích các dòng trong các câu sau. . . Dịch các câu sau (1) Cang Cang của thiên đường? Nó có xa đây không? Nó có phải là một màu thực sự của màu xanh đậm? Hay bạn thấy kết thúc của nó vì bầu trời cao? (2) Có đúng không? Nó sẽ đi đâu? 4. Đọc và thảo luận: Bạn chủ yếu mô tả những đối tượng nào ở cấp độ này? Xin hãy chỉ ra các đặc điểm của các hoạt động của họ là gì? Học sinh đã trả lời, và sau đó giáo viên đã nói rõ và cho thấy một slide: ví dụ: Kunpeng: South Di cư thổi vào tháng 6 và Fuyao Gao Fei Mustang Dust: Kết quả của sinh vật theo cùng một cách … Biết hai lỗi! “6. Dịch các câu sau. (1) Mang bầu trời xanh và Mo Zhi, sau đó là phía nam của Tu. Không có gì để cản trở nó, sau đó nó có thể bay về phía nam. (2) Bạn có mất chín nghìn dặm và nam không? Tôi có thể bay ở đâu ở độ cao 90.000 dặm và sau đó bay về phía nam? (3) Làm thế nào để bạn biết hai lỗi! Hai con vật nhỏ này biết gì? 7. “Hai lỗi biết” thái độ nào trong văn bản có chứa thái độ hay lý do của tác giả? Thảo luận, rõ ràng: Bất kể quy mô và mục tiêu, có những hạn chế đối với các điều kiện bên ngoài, dựa vào, và không phải những gì bạn muốn. Nó luôn luôn là dịch vụ trái tim. Nó không miễn phí và không vui. 2. Nghiên cứu trong đoạn thứ hai (15 phút) (1) Học sinh đọc 3 phút một cách tự do. (2) Bản dịch của sinh viên các câu sau. 1. Peng Zu Nai đã được nghe trong một thời gian dài, và mọi người đều không buồn! Nhưng Peng Zu nổi tiếng với cuộc sống lâu dài của anh ấy. Mọi người có thể so sánh với anh ấy, không phải là nó thở dài? 2. Ở mọi nơi? Tôi đã nhảy lên, nhưng số lượng đã choáng váng, và giữa Artemisiah, và nó cũng bay. Nó sẽ bay ở đâu? Tôi đấu tranh để nhảy lên và bay lên, nhưng nó rơi xuống cao vài feet và lơ lửng trong Peng Artemisia Cong. Đây cũng là giới hạn của việc tôi bay. (3) Để giải thích nguyên tắc “Cuộc tranh luận nhỏ này”, các ví dụ là gì? Học sinh đọc, tìm thấy, giao tiếp. Rõ ràng: Ví dụ: Chaosh, 蟪蛄, Underworld, Peng Zu và Kunpeng’s Gelimand (tập trung vào điều này). Sự thật của sự làm rõ: Trong thế giới đầy màu sắc và thay đổi, động vật, thực vật, mây và con người, hình dạng loài của chúng, thời gian, không gian, lớn, nhỏ, nhỏ, tất cả đều phân biệt giữa kích thước, chiều dài, khoảng cách, phạm vi chờ đợi, ở đó là một tâm trạng của việc phóng ra năm mươi bước và một trăm bước cười, cho thấy nó không miễn phí và không miễn phí. Thứ ba, đoạn thứ ba của văn bản (15 phút) (1) sinh viên cố gắng dịch toàn bộ đoạn Nhóm các bản dịch “Fuzi Zi Yufeng ………….. Các vị thánh không rõ.”) (2) Kiểm tra hiệu ứng (1) Biết ảnh hưởng của một bên, làng của một quốc gia, Đức và một quốc vương, và tuyển dụng một quốc gia. Sự khôn ngoan là đủ để cấp một vị trí chính thức. Pinxing có thể phù hợp với trái tim của những người ở nông thôn. Đạo đức gặp gỡ người dân của một quốc vương và có thể có được sự tin tưởng của cả nước. (2) Thế giới không có ở đó. Mặc dù vẫn không có cây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *