Rúts tiền W88 Kế hoạch thư pháp bút cứng (được chọn nhiều bài viết)

1: Kế hoạch bài học Bút Bút cứng Kế hoạch học Bút khó Vai trò của các ký tự bút và phương pháp. Quá trình giảng dạy: 1. Viết ý nghĩa của những từ tốt (liên hệ với lời giải thích thực tế về việc học và cuộc sống của học sinh, và đưa ra các tác phẩm thư pháp xuất sắc để đánh giá cao) các nhà giáo dục Trung Quốc, học giả văn học và nhà thơ Guo Moruo nói vào năm 1962: “Tu luyện tiểu học và trung học Học sinh học viết tốt những từ không cần phải trở thành một nhà thư pháp. Họ phải luôn viết các nhân vật theo các thông số kỹ thuật, điều này tích cực hơn, sạch sẽ và dễ nhận ra. Thật tốt khi phát triển thói quen để làm cho mọi người cẩn thận, Dễ dàng tập trung, và được ân cần. Những thứ, cành và lá thô, và chuyên dụng một cách tùy tiện, thật dễ hiểu. ” Tâm trí hòa bình rất giỏi trong việc quan sát, xem xét và xử lý các vấn đề. “Tất cả đều là những người thư pháp đương đại được biết đến. Những từ ngữ của họ là tóm tắt về kinh nghiệm học hỏi, điều này có ý nghĩa. Ngay cả trong kỷ nguyên phổ biến máy tính, bút vẫn là một công cụ viết chính không thể thay thế. “Từ ngữ là khuôn mặt của con người.” Do đó, đào tạo bút thường xuyên sẽ được tiến hành kể từ ngày sinh viên, điều này sẽ có lợi cho cuộc sống. Thực hành một từ sang trọng và đẹp đẽ, làm dẻo khuôn mặt thứ hai chất lượng cao, thực hành một từ sang trọng và đẹp mắt bằng một tay, thêm một sự tự tin để giành được thành công. Bạn có muốn trang trí cuộc sống đẹp đẽ của mình bằng những lời nói sang trọng và đẹp đẽ không? Sau đó hành động nhanh chóng, kiên trì và làm việc chăm chỉ, “Bao Jianfeng đến từ việc mài giũa, hoa mận đến với cái lạnh”, tôi tin rằng bạn sẽ thành công! Đầu tiên, tư thế viết chính xác 1. Đầu là thẳng: khoảng cách giữa mắt và cuốn sách là khoảng cách chân, đầu nên dương, lưng phải thẳng, tự nhiên và nghiêng về phía trước một chút. 2. Mở vai phẳng: Cánh tay phẳng trên máy tính để bàn, khuỷu tay đối diện và vai phải phẳng bên trái và bên phải. 3. Chân an toàn thoải mái ngực: Ngực và bàn nên được giữ một cú đấm. Làm cho tất cả các bộ phận của toàn bộ cơ thể cảm thấy thoải mái, thư giãn, tự nhiên và tinh thần. Cả hai bàn chân được tách ra, với cùng chiều rộng với vai, phẳng trên mặt đất, không gần hơn hoặc một lưng, và thậm chí nhiều hơn. 4. Khi cuốn sách tích cực: Khi viết, cuốn sách không thể được đặt xiên. Viết từ trên xuống dưới, cuốn sách di chuyển từ dưới lên trên. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến tư thế chính xác, và đặt hộp văn phòng máy tính để bàn và sách giáo khoa thừa vào bàn. Thứ hai, tư thế viết chính xác (trình diễn giáo viên, sửa chữa tư thế của mỗi người bạn cùng lớp): Cách viết chính xác là ba ngón tay, năm ngón tay. 1. Ngón tay tuyệt vời, ngón trỏ và ngón giữa cầm bút. Ngón trỏ tương đối không phải với ngón tay lớn, cách đầu bút khoảng 2cm. 2. Ngón tay số nằm ở bên trái, ngón trỏ là bên phải, ngón tay giữa đầu tiên (nắp móng được kết nối với thịt) với sự hỗ trợ bên trong giữa móng tay để có được sự cân bằng. Ngón tay và ngón tay nhỏ nằm gần ngón giữa. 3. Lòng cọ phải trống rỗng, và miệng của con hổ tròn. Những ngón tay nhỏ và bên ngoài lòng bàn tay tạo thành một tờ giấy ánh sáng hình vòng, di chuyển lên xuống, trái và phải. 4. Thanh bút bị xiên vào miệng hổ, bút được buộc vào phía dưới bên phải và bề mặt giấy là khoảng 45 °, phù hợp với đường chéo. 5. Ngón trỏ ở phía trước ngón tay lớn. Nếu ngón tay của đập nằm ở phía trước ngón trỏ, bạn phải bao phủ tầm nhìn và đầu sẽ tự nhiên dốc sang trái, ảnh hưởng đến tư thế viết. 6. Nó không nên quá chặt, đặc biệt là khi ngón tay cái không được ấn vào ngón trỏ, ảnh hưởng đến bút của bút; ngón tay trỏ không thể cong quá mức dang ky m88 Không ảnh hưởng đến những thay đổi trong uốn cong khớp ba -finger. Các vấn đề phổ biến trong học sinh là: (1) quá thấp, chặt chẽ và quá thẳng. (2) Ngón tay lớn nằm phía trước ngón trỏ và va vào cả hai ngón tay. (3) ngón tay lớn được ép trên ngón trỏ. (4) Những ngón tay lớn bị kẹt ở phía bên phải của móng mà không cần ngón tay, và ngón trỏ quá cong. (5) Miệng của con hổ không tròn, nhưng nó thon thả, giống như mắt Phoenix. (6) Lòng cọ không sai, và ngón tay nhỏ uốn cong vào lòng bàn tay. (7) Bút không bị nghiêng ở miệng của con hổ, thẳng và thẳng đứng với giấy. (8) Cổ tay bị uốn cong vào trong và oằn mình. (9) Khi viết, cổ tay được nâng lên. Thứ ba, phương pháp vận chuyển bút (hiển thị hướng dẫn video): nó đề cập đến phương pháp viết cụ thể của các công cụ khi viết một số bức tranh, còn được gọi là “Phương pháp Brushwork”. Phương pháp bàn chải của bút để vẽ trên phương pháp cọ của bàn chải. Có ba quy trình: đột quỵ, hàng và bút. Viết của từng điểm của hội họa phải được theo sau bởi bất kỳ liên kết nào, và bức tranh điểm không hoàn hảo. Mỗi hành động như viết, đột quỵ và thu thập bút. 1. Bắt đầu. Có hai loại Lu Feng và Tây Tạng. Hầu hết các chữ viết là sương. Chỉ có một ngoại lệ của các nét riêng lẻ (như phẳng hoặc cá nhân). Có ba loại đột quỵ, ánh sáng và không có bữa ăn. Nói chung, bút được đề cập, có một báo chí, ánh sáng và nặng. 2. Vâng. Đó là bước thứ hai của chữ viết tay. Thường nâng bút. Tuy nhiên, bạn chỉ cần kéo nó khi bạn viết. Bạn phải chú ý đến sự chậm chạp và chậm chạp. Sau đó nhấn nó. 3, thu thập bút. Quay trở lại bút trước là bước cuối cùng để hoàn thành việc viết toàn bộ điểm hội họa. Có hai cách để thu thập bút: một là quay trở lại mặt trận để thu thập bút. Ở đuôi bút, bạn không thể nâng bút trực tiếp. Thay vào đó, bạn nên chậm lại và tạm dừng một chút. Làm cho các nét và bộ sưu tập các nét. Tranh là tinh tế, mạnh mẽ và mạnh mẽ. Thứ hai là gửi bút. Đó là, mặt trước là trực tiếp ra khỏi xu hướng và thu thập bút trong không khí. Chẳng hạn như lướt qua, và treo kim, v.v., độ sắc nét được phơi bày và sắc nét.

Do nhịp điệu của bút, nhịp điệu và Xuzhuan, các dòng cho thấy những thay đổi về độ cứng và độ mềm, và cấu trúc của từ này có hình dạng và nhịp điệu của vẻ đẹp như âm nhạc, khiêu vũ, v.v. . 4. Giới thiệu các thủ thuật để cải thiện thư pháp học tập. 1. Liên kết các bài đăng và bài đăng và bài đăng là cách duy nhất để học thư pháp. Chúng ta phải không lay chuyển. Các bài viết và bài viết có điểm mạnh khác nhau, với các hiệu ứng khác nhau. “Sách đổi mới” của Jiang Yan nói: “Lin Shu rất dễ mất vị trí của người xưa, và người xưa có nhiều người cổ đại hơn, và những cuốn sách rất dễ dàng để có được người xưa. Biến dạng là khác nhau, và biểu thức là khác nhau. “Bài đăng là đặt giấy mỏng lên bài và vẽ trực tiếp, giống như vẽ màu đỏ, một vài lần nữa, có lợi cho việc nắm bắt tinh chất cấu trúc glyph Liên kết bài viết, chỉ cần nhìn vào các bài viết và viết nó theo nó. Miễn là bạn cẩn thận và nghiêm túc, bạn có thể dễ dàng nắm lấy bút và bàn chải, để tìm hiểu bản chất của mô hình. Chỉ làm điều đó, mặc dù căn phòng là tốt, nhưng từ này cứng nhắc mà không viết, thiếu năng lượng. Người mới bắt đầu nên sao chép và sử dụng chúng và thêm nhau. 2. Phương pháp của bài đăng phải là ba: một người phải ở trái tim; cái kia phải ít hơn và tốt; thứ ba phải tiếp tục so sánh. Khi bạn chạm tay, điều đó có nghĩa là những suy nghĩ tập trung cao độ khi bạn ở trong bài viết. Bạn không chỉ nhìn vào nó bằng mắt, viết cẩn thận bằng tay mà còn bắt đầu bộ não của bạn và suy nghĩ về cách đến Nhận một hiện tượng. Ít và tốt đề cập đến các thông số kỹ thuật của năm đến mười từ mỗi ngày, liên tục viết, tập trung sức mạnh của chúng để tiêu diệt cuộc chiến, cố gắng tiêu hóa nó, tốt nhất là làm chủ nó; nếu từ đó là nhiều giống như sao chép sách. Deep. So sánh liên tục đề cập đến việc so sánh các từ trên cùng một bài viết mà bạn đang ở đây, và đọc tốt đột quỵ, và đột quỵ không được viết tốt. Cho dù cấu trúc glyph ổn định không phải là như thế nào; để tìm ra bất lợi để tìm ra khoảng cách, để cải thiện nó. Một khi bạn đến, so sánh nó một lần nữa, cải thiện nó một lần nữa; tiếp tục đến, liên tục so sánh và liên tục cải thiện, bạn càng viết nhiều, bạn càng viết, càng tốt. 3. Quá trình phát triển liên tục liên tục từ thay đổi định lượng sang thay đổi định tính. Điều tương tự cũng đúng với việc thực hành các từ. Quá ít văn bản, không thành thạo, tất nhiên, bạn có thể nói về sự tiến bộ. Theo kinh nghiệm, kịch bản thông thường đang thực hành bài đăng và hơn hai trăm nhân vật được viết mỗi ngày và bạn phải hoàn thành nó liên tục cùng một lúc. Để đạt được một số tiền nhất định để có một hiệu ứng nhất định, số tiền tốt hơn có thể đạt được kết quả tốt hơn. Đây cũng là một cách tốt để tập thể dục sự kiên trì. Khi nghiên cứu, nó giống như một con giun đất vào bụi bẩn. Vẽ một thời gian nhất định để sao chép các bài đăng mỗi ngày, nhỏ giọt nước qua đá, xem Kung Fu trong ngày và làm việc chăm chỉ, bạn chắc chắn sẽ đạt được. V. Sử dụng lý thuyết, Hợp nhất thực hành: Ngang: Vẽ ngang đóng vai trò giống như chùm tia trong các ký tự Trung Quốc và chiều dài của nó thay đổi toàn bộ cấu trúc nhân vật Trung Quốc. Do đó, nó phải mạnh mẽ và sống động. Viết các bức tranh ngang bất kể độ dài, đối với các hiệu ứng hình ảnh của con người, cần phải viết chiều cao thấp và phải, hơi xiên. Tuy nhiên, nó không nên quá xiên. Nó được khuyến khích là 5 ° ~ 7 °. Nói chung, ngang ngang ngắn là xiên, và ngang dài về cơ bản là phẳng. (1) Ngựa phải ánh sáng bên phải: Bởi vì tiềm năng là lõm, nó còn được gọi là lõm. Bài viết là bắt đầu bằng một cây bút, sau đó xoay bút sang bên phải sang 7 °, và cuối cùng nhấn lại để thu thập bút. Hầu hết các đèn phải nằm trong nét đầu tiên của từ, nhanh và nhất thời. Chẳng hạn như ánh sáng bên phải trong các từ “đất, vua, năm và zhizhi”. (2) Ánh sáng bên trái: Bởi vì tình hình được đưa lên, nó còn được gọi là bức tranh trên. Bài viết là để làm sáng bút và dần dần làm việc chăm chỉ sang phải. Cuối cùng, cây bút được trả lại nhẹ nhàng về phía trước, bên trái thấp và phải, và bên trái và phải dày. Ngựa ngang bên trái được kết nối với bên trái, và đôi khi các nét đầu tiên có thể ở giữa các nét. Chẳng hạn như: “Thượng, tích cực, dan, thẳng” và các từ khác. (3) Ngựa dài: Do tình hình, nó còn được gọi là che phủ. Khi viết, bắt đầu bằng một cú đánh, sau đó viết sang bên phải và kết thúc bút trở lại phía trước để thu thập bút. Do trọng lượng của đầu và đuôi, tốc độ chậm, bút giữa là nhẹ và tốc độ nhanh. Do đó, toàn bộ bức tranh nằm ngang ở đầu và đuôi, mỏng ở giữa, hơi ở giữa của phần thẳng, và phần giữa được nâng lên một chút. Nó trông rất mạnh mẽ. Tinh hoa Chẳng hạn như: ngang ngang trong các từ “bên dưới, wan, không, bai”. Ngoài ra còn có đáy và chiều ngang dài ở giữa từ. Chẳng hạn như ngang ngang trong các từ “Wei, Châu Á, An, Qing,”. 6. Vui lòng chọn các ví dụ quan tâm và hoàn thành toàn bộ công việc. 1. Giấy viết giấy và “Từ cấu trúc trái và phải” 2. Bài tập viết (Nhạc đệm) Yêu cầu: (1) Viết 15 ký tự theo tỷ lệ nội thất (2) Viết thanh toán tốt 3, hiển thị và đánh giá (công cụ máy chiếu ) Bảy, Tóm tắt lớp học và gán bài tập về nhà. 1. (Giáo viên) Kết thúc: Nghệ thuật thư pháp của Trung Quốc có một lịch sử lâu dài và tinh tế. Từ việc viết các nhân vật cấu trúc ngày nay, ban đầu chúng ta đã đánh giá cao sự quyến rũ nghệ thuật phi thường của nó. Tôi hy vọng rằng các sinh viên sẽ thực sự “viết bài viết khi viết là thời gian để thực hành”, và tỉ mỉ để viết từng từ, làm mọi công việc và cố gắng tìm ra và quan sát nó. Tôi tin rằng mỗi bạn có thể cải thiện. Những lời tốt đẹp, thực sự có tài năng thư pháp khó khăn. 2. Bài tập về nhà: Thực hành một trong một từ tốt mỗi ngày. Bảng nội trú: Bản sao thư pháp bút cứng 1. Chọn bài viết tự (chọn của riêng bạn, tìm kiếm sự tinh tế và không tham lam) 2. Từ quan trọng nhất để viết (quan sát hướng, góc và mối quan hệ dày đặc của mỗi bản vẽ) 3 . Đứng “(đứng lên, cảm thấy tốt, chỉ là điều tốt, chỉ là điều tốt, chỉ là điều tốt, chỉ tốt là tốt) Phương pháp học Mục đích giảng dạy: Bằng cách giải thích phương pháp học tập quan trọng và chính xác để viết các ký tự bút, hãy để học sinh viết vai trò và phương pháp viết các ký tự bút.

Quá trình giảng dạy: Đầu tiên, các nhà giáo dục, nhà văn, nhà thơ của Trung Quốc Guo Moruo đã chỉ ra vào năm 1962: “Nuôi dưỡng học sinh tiểu học và trung học để viết những lời tốt Tốt để phát triển thói quen theo cách này, điều này có thể khiến mọi người cẩn thận, dễ tập trung và giỏi được ân không chỉ tốt cho cơ thể, mà còn có thể phát triển những bộ óc nhạy bén và yên bình rất tốt trong việc quan sát, xem xét và xử lý các vấn đề. “Cả hai đều là những người thư pháp đương đại được biết đến. Ngay cả trong kỷ nguyên phổ biến máy tính, bút vẫn là một công cụ viết chính không thể thay thế. “Từ ngữ là khuôn mặt của con người.” Do đó, đào tạo bút thường xuyên sẽ được tiến hành kể từ ngày sinh viên, điều này sẽ có lợi cho cuộc sống. Thực hành một từ sang trọng và đẹp đẽ, làm dẻo khuôn mặt thứ hai chất lượng cao, thực hành một từ sang trọng và đẹp mắt bằng một tay, thêm một sự tự tin để giành được thành công. Bạn có muốn trang trí cuộc sống đẹp đẽ của mình bằng những lời nói sang trọng và đẹp đẽ không? Sau đó hành động nhanh chóng, kiên trì và làm việc chăm chỉ, “Bao Jianfeng đến từ việc mài giũa, hoa mận đến với cái lạnh”, tôi tin rằng bạn sẽ thành công! 2. Theo kinh nghiệm giảng dạy, các phương pháp học tập sau đây có thể được sử dụng để nhận hiệu ứng học tập kém hiệu quả hơn. 1. Liên kết các bài đăng và bài đăng và bài đăng là cách duy nhất để học thư pháp. Chúng ta phải không lay chuyển. Bài đăng là đặt giấy mỏng lên cột và vẽ trực tiếp nó, như vẽ màu đỏ, và một vài lần nữa, có lợi cho việc nắm bắt cấu trúc glyph. Liên kết bài viết, chỉ cần nhìn vào các bài viết và viết nó theo nó. Miễn là bạn cẩn thận và nghiêm túc, bạn có thể dễ dàng nắm lấy bút và bàn chải, để tìm hiểu bản chất của mô hình. Chỉ làm điều đó, mặc dù căn phòng là tốt, nhưng từ này cứng nhắc mà không viết, thiếu năng lượng. Người mới bắt đầu nên sao chép và sử dụng chúng và thêm nhau. 2. Phương pháp của bài đăng phải là ba: một người phải ở trái tim; cái kia phải ít hơn và tốt; thứ ba phải tiếp tục so sánh. Khi bạn chạm tay, điều đó có nghĩa là những suy nghĩ tập trung cao độ khi bạn ở trong bài viết. Bạn không chỉ nhìn vào nó bằng mắt, viết cẩn thận bằng tay mà còn bắt đầu bộ não của bạn và suy nghĩ về cách đến Nhận một hiện tượng. Ít và tốt đề cập đến các thông số kỹ thuật của năm đến mười từ mỗi ngày, liên tục viết, tập trung sức mạnh của chúng để tiêu diệt cuộc chiến, cố gắng tiêu hóa nó, tốt nhất là làm chủ nó; nếu từ đó là nhiều giống như sao chép sách. Deep. So sánh liên tục đề cập đến việc so sánh các từ trên cùng một bài viết mà bạn đang ở đây, và đọc tốt đột quỵ, và đột quỵ không được viết tốt. Cho dù cấu trúc glyph ổn định không phải là như thế nào; để tìm ra bất lợi để tìm ra khoảng cách, để cải thiện nó. Một khi bạn đến, so sánh nó một lần nữa, cải thiện nó một lần nữa; tiếp tục đến, liên tục so sánh và liên tục cải thiện, bạn càng viết nhiều, bạn càng viết, càng tốt. 3. Quá trình phát triển liên tục liên tục từ thay đổi định lượng sang thay đổi định tính. Điều tương tự cũng đúng với việc thực hành các từ. Quá ít văn bản, không thành thạo, tất nhiên, bạn có thể nói về sự tiến bộ. Theo kinh nghiệm, kịch bản thông thường đang thực hành bài đăng và hơn hai trăm nhân vật được viết mỗi ngày và bạn phải hoàn thành nó liên tục cùng một lúc. Để đạt được một số tiền nhất định để có một hiệu ứng nhất định, số tiền tốt hơn có thể đạt được kết quả tốt hơn. Đây cũng là một cách tốt để tập thể dục sự kiên trì. Khi nghiên cứu, nó giống như một con giun đất vào bụi bẩn. Vẽ một thời gian nhất định để sao chép các bài đăng mỗi ngày, nhỏ giọt nước qua đá, xem Kung Fu trong ngày và làm việc chăm chỉ, bạn chắc chắn sẽ đạt được. Hội đồng quản trị: Viết ý nghĩa của các ký tự bút và phương pháp học chính xác. Lin Tie: Nhìn vào Copybook và viết theo nó. Phương pháp của bài viết: Trước hết, chúng ta phải đi vào trái tim; cái kia phải ít hơn và tốt; cái thứ ba phải được so sánh. Bài giảng thứ hai, tư thế viết chính xác và viết tư thế mục đích giảng dạy: Bằng cách giải thích đúng tư thế viết và tư thế viết, hãy để học sinh thành thạo quá trình giảng dạy viết chính xác: 1. Được thẳng thắn, tự nhiên, nghiêng về phía trước một chút, và không vội vã đến bàn, uốn cong như một con tôm. 2. Mở vai phẳng: Cánh tay phẳng trên máy tính để bàn, khuỷu tay đối diện và vai phải phẳng bên trái và bên phải. 3. Chân an toàn thoải mái ngực: Ngực và bàn nên được giữ một cú đấm. Làm cho tất cả các bộ phận của toàn bộ cơ thể cảm thấy thoải mái, thư giãn, tự nhiên và tinh thần. Cả hai bàn chân được tách ra, với cùng chiều rộng với vai, phẳng trên mặt đất, không gần hơn hoặc một lưng, và thậm chí nhiều hơn. 4. Khi cuốn sách tích cực: Khi viết, cuốn sách không thể được đặt xiên. Viết từ trên xuống dưới, cuốn sách di chuyển từ dưới lên trên. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến tư thế chính xác, và đặt hộp văn phòng máy tính để bàn và sách giáo khoa thừa vào bàn. Thứ hai, cách viết chính xác của tư thế viết chính xác là ba ngón tay viết, năm ngón tay. 1. Ngón tay tuyệt vời, ngón trỏ và ngón giữa cầm bút. Ngón trỏ tương đối không phải với ngón tay lớn, cách đầu bút khoảng 2cm. 2. Ngón tay số nằm ở bên trái, ngón trỏ là bên phải, ngón tay giữa đầu tiên (nắp móng được kết nối với thịt) với sự hỗ trợ bên trong giữa móng tay để có được sự cân bằng. Ngón tay và ngón tay nhỏ nằm gần ngón giữa. 3. Lòng cọ phải trống rỗng, và miệng của con hổ tròn. Những ngón tay nhỏ và bên ngoài lòng bàn tay tạo thành một tờ giấy ánh sáng hình vòng, di chuyển lên xuống, trái và phải. 4. Thanh bút bị xiên vào miệng hổ, bút được buộc vào phía dưới bên phải và bề mặt giấy là khoảng 45 °, phù hợp với đường chéo. 5. Ngón trỏ ở phía trước ngón tay lớn. Nếu ngón tay của đập nằm ở phía trước ngón trỏ, bạn phải bao phủ tầm nhìn và đầu sẽ tự nhiên dốc sang trái, ảnh hưởng đến tư thế viết. 6. Nó không nên quá chặt, đặc biệt là khi ngón tay cái không được ấn vào ngón trỏ, ảnh hưởng đến bút của bút; ngón trỏ không thể bị uốn cong quá mức, để không ảnh hưởng đến sự thay đổi của khớp ba -finger uốn cong và mở rộng.

Các vấn đề phổ biến trong học sinh là: (1) quá thấp, chặt chẽ và quá thẳng. (2) Ngón tay lớn nằm phía trước ngón trỏ và va vào cả hai ngón tay. (3) ngón tay lớn được ép trên ngón trỏ. (4) Những ngón tay lớn bị kẹt ở phía bên phải của móng mà không cần ngón tay, và ngón trỏ quá cong. (5) Miệng của con hổ không tròn, nhưng nó thon thả, giống như mắt Phoenix. (6) Lòng cọ không sai, và ngón tay nhỏ uốn cong vào lòng bàn tay. (7) Bút không bị nghiêng ở miệng của con hổ, thẳng và thẳng đứng với giấy. (8) Cổ tay bị uốn cong vào trong và oằn mình. (9) Khi viết, cổ tay được nâng lên. Bài giảng thứ ba và phương pháp phương pháp vận chuyển chính xác giảng dạy: Bằng cách giải thích phương pháp vận chuyển, sinh viên có thể làm chủ cách vận chuyển chính xác. Quá trình giảng dạy: Phương pháp vận chuyển đề cập đến phương pháp cụ thể của các công cụ viết để di chuyển trong khi viết. Phương pháp bàn chải của bút để vẽ trên phương pháp cọ của bàn chải. Có ba quy trình: đột quỵ, hàng và bút. Viết của từng điểm của hội họa phải được theo sau bởi bất kỳ liên kết nào, và bức tranh điểm không hoàn hảo. Mỗi hành động như viết, đột quỵ và thu thập bút. 1. Bắt đầu. Có hai loại Lu Feng và Tây Tạng. Hầu hết các chữ viết là sương. Chỉ có một ngoại lệ của các nét riêng lẻ (như phẳng hoặc cá nhân). Có ba loại đột quỵ, ánh sáng và không có bữa ăn. Nói chung, bút được đề cập, có một báo chí, ánh sáng và nặng. 2. Vâng. Đó là bước thứ hai của chữ viết tay. Thường nâng bút. Tuy nhiên, bạn chỉ cần kéo nó khi bạn viết. Bạn phải chú ý đến sự chậm chạp và chậm chạp. Sau đó nhấn nó. 3, thu thập bút. Quay trở lại bút trước là bước cuối cùng để hoàn thành việc viết toàn bộ điểm hội họa. Có hai cách để thu thập bút: một là quay trở lại mặt trận để thu thập bút. Ở đuôi bút, bạn không thể nâng bút trực tiếp. Thay vào đó, bạn nên chậm lại và tạm dừng một chút. Làm cho các nét và bộ sưu tập các nét. Tranh là tinh tế, mạnh mẽ và mạnh mẽ. Thứ hai là gửi bút. Đó là, mặt trước là trực tiếp ra khỏi xu hướng và thu thập bút trong không khí. Chẳng hạn như lướt qua, và treo kim, v.v., độ sắc nét được phơi bày và sắc nét. Do nhịp điệu của bút, nhịp điệu và Xuzhuan, các dòng cho thấy những thay đổi về độ cứng và độ mềm, và cấu trúc của từ này có hình dạng và nhịp điệu của vẻ đẹp như âm nhạc, khiêu vũ, v.v. . Nội dung giảng dạy: Bài giảng thứ tư, tên và văn bản của Zhengkai Strokes (1) Mục đích giảng dạy: Bằng cách giải thích tên và viết về những nét của Zhengkai, học sinh có thể làm chủ tên và viết các nét của Zhengkai. Quá trình giảng dạy: 1. Điểm: Các điểm trong tập lệnh thông thường là đầy màu sắc, bao gồm các điểm phụ, điểm dọc, điểm chọn, điểm lướt, điểm dài, v.v. Mặc dù hình dạng của điểm là khác nhau, nhưng nó giống như đôi mắt của mọi người. Do đó, điểm nên được viết thành công, hoặc những viên đá cuộn xuống trên núi rất mạnh; hoặc lõi của quả táo dày và tròn. Điểm là cơ sở của các nét và bàn chải. Tất cả các nét được mở rộng từ điểm. Nó đóng vai trò của “vẽ cảm ứng hoàn thiện” trong kết hợp cấu trúc viết. Cái như vậy “Một điểm của một từ, từ này là độ chính xác của chương cuối cùng.” (1) Điểm đúng: Bởi vì điểm được thực hiện, nó được gọi là điểm bên. Bài viết là bút nên được nhẹ nhàng, nhấn bút xuống dưới 45 °, sau đó thỏi xuống bút, và sau đó đầu bút nhanh chóng nhấc trở lại phía trước. Nó được biểu hiện từ mỏng đến dày, và màu sắc từ nông đến sâu. Chẳng hạn như: “chảo, cướp bóc, ven biển”, v.v. (2) Điểm rủ bên trái: Bởi vì nó trông giống như một sương dọc, nó được gọi là một điểm thẳng đứng. Bài viết là từ nhẹ đến nặng, 15 ~ 20 ° từ phải sang bên trái, và sau đó đi thẳng xuống, từ bút nhanh đến chậm, và sau đó đầu bút nhanh chóng nhấc trở lại bên phải. Biểu hiện mỏng đến dày, từ nông đến sâu. Chẳng hạn như các điểm thẳng đứng của “Xiao, Bin, East, Bắc Kinh”. (3) Pick Point: Trông giống như chọn tranh, nhưng ngắn hơn chọn tranh. Bài viết là từ nhấn đến nâng, từ trọng lượng đến ánh sáng, từ chậm đến nhanh, từ 45 ° từ phía dưới bên phải, xoay bút sang phía trên bên phải sang 45 °, nhanh chóng được chọn ra. Chẳng hạn như: chọn điểm bằng các từ như cướp bóc, đồng phục, cừu. (4) Điểm kỹ năng: Nó trông giống như một dốc ngắn, nhưng ngắn hơn. Bài viết là giảm 45 ° xuống phía dưới bên phải, sau đó xoay bút xuống dưới bên trái 45 ° nhanh chóng. Chẳng hạn như sáu, chỉ, tổng, chung, chung và các từ khác. (5) Điểm dài: Phần mở rộng của điểm bên là tên. Viết là được nhẹ nhàng. Khi dòng 45 ° 45 ° dưới phía dưới bên phải, bút bị kéo dài dần và cuối cùng các bút được kéo lại, và bút được đưa trở lại phía trước để thu thập bút. Hình dạng của điểm dài dày và dày, và màu sắc từ nông đến sâu. Có nhiều từ trong tập lệnh thông thường, được thay thế bằng các điểm dài, vì vậy nó còn được gọi là “Anti -“. Chẳng hạn như độ dài của các từ “Phụ nữ, Yi, Li, Ying”. 2. HENG: HENG Vẽ đóng vai trò giống như chùm tia ở các ký tự Trung Quốc và chiều dài của nó thay đổi toàn bộ cấu trúc nhân vật Trung Quốc. Do đó, nó phải mạnh mẽ và sống động. Viết các bức tranh ngang bất kể độ dài, đối với các hiệu ứng hình ảnh của con người, cần phải viết chiều cao thấp và phải, hơi xiên. Tuy nhiên, nó không nên quá xiên. Nó được khuyến khích là 5 ° ~ 7 °. Nói chung, ngang ngang ngắn là xiên, và ngang dài về cơ bản là phẳng. (1) Ngựa phải ánh sáng bên phải: Bởi vì tiềm năng là lõm, nó còn được gọi là lõm. Bài viết là bắt đầu bằng một cây bút, sau đó xoay bút sang bên phải sang 7 °, và cuối cùng nhấn lại để thu thập bút. Hầu hết các đèn phải nằm trong nét đầu tiên của từ, nhanh và nhất thời. Chẳng hạn như ánh sáng bên phải trong các từ “đất, vua, năm và zhizhi”. (2) Ánh sáng bên trái: Bởi vì tình hình được đưa lên, nó còn được gọi là bức tranh trên. Bài viết là để làm sáng bút và dần dần làm việc chăm chỉ sang phải. Cuối cùng, cây bút được trả lại nhẹ nhàng về phía trước, bên trái thấp và phải, và bên trái và phải dày. Ngựa ngang bên trái được kết nối với bên trái, và đôi khi các nét đầu tiên có thể ở giữa các nét. Chẳng hạn như: “Thượng, tích cực, dan, thẳng” và các từ khác. (3) Ngựa dài: Do tình hình, nó còn được gọi là che phủ. Khi viết, bắt đầu bằng một cú đánh, sau đó viết sang bên phải và kết thúc bút trở lại phía trước để thu thập bút.

Do trọng lượng của đầu và đuôi, tốc độ chậm, bút giữa là nhẹ và tốc độ nhanh. Do đó, toàn bộ bức tranh nằm ngang ở đầu và đuôi, mỏng ở giữa, hơi ở giữa của phần thẳng, và phần giữa được nâng lên một chút. Nó trông rất mạnh mẽ. Tinh hoa Chẳng hạn như: ngang ngang trong các từ “bên dưới, wan, không, bai”. Ngoài ra còn có đáy và chiều ngang dài ở giữa từ. Chẳng hạn như ngang ngang trong các từ “Wei, Châu Á, An, Qing,”. 3. Theo chiều dọc: Tranh dọc đóng vai trò trụ cột trong các ký tự Trung Quốc. Nó phải được viết thẳng đứng và mạnh mẽ. Đừng cúi xuống. . Bài viết là cây bút bên phải và rơi, nhấn nó một chút, và sau đó quay thẳng xuống; sức mạnh từ ánh sáng sang ánh sáng, tốc độ từ chậm đến nhanh, và cuối cùng là cây bút ở phía trước của 3/4, đến đổi diện. Không nên quá nhanh để thu thập bút, quá mạnh như một ve áo. Hầu hết các nét của kim lơ lửng là đột quỵ cuối cùng, hầu hết trong số đó là ở giữa, và một số ở bên phải. Chẳng hạn như “Medium, Ping, Year, DU” và các từ khác. (2) Xóa phương thẳng đứng: Giống như một giọt sương trên một thanh gỗ, do đó nó được gọi là thẳng đứng. Bài viết là cây bút bên phải và rơi xuống, nhấn một chút, sau đó quay thẳng xuống. Khi bút được thu thập, nhấn xuống xu hướng, và sau đó quay trở lại phía trước để thu thập bút. Hầu hết các chiều dọc thẳng đứng là thẳng đứng bên trái hoặc bên phải, một số ít là giữa dọc. Chẳng hạn như sương dọc trong các từ “cửa, cùng, kỹ thuật và giới thiệu”. (3) Ngắn và thẳng đứng: Tạm dừng nhẹ nhàng, sau đó quay thẳng xuống và nhấn lại để thu thập bút. Khi phần ngắn nằm ngang, cây bút không bị tạm dừng. Chẳng hạn như dọc ngắn trong các từ “Ngày, và, vỏ và có năng khiếu”. Đôi khi, chiều dọc ngắn hơi kéo dài sang phải, chẳng hạn như dọc ngắn trong các từ “miệng, lưng, nam và”. 4. Skimming: Skimming giống như bàn tay, bàn chân của một người, có thể được uốn cong và uốn cong. Trong sự kết hợp cấu trúc, nó chủ yếu đóng một vai trò trong một từ cân bằng. Hình dạng của các đoạn skimming, cây bút mịn, và nó giống như hoa lan khi nó sang trọng. Nó giống như một chiếc răng dài của voi voi. Từ sâu đến nông. Khi skimming, bút nên được chỉ nhẹ. Góc của việc lướt qua nên được xác định theo vị trí của nhân vật, và chính xác là làm cho các từ ổn định. (1) Độ phẳng ngắn: Nói chung ở đầu từ, nó ngắn và phẳng, nếu không, đầu là nhẹ và không tỷ lệ. Bài viết là để tạm dừng bên phải, và sau đó xoay bút xuống dưới 15 ° để nhanh chóng nâng bút. Nên bằng phẳng và ngắn, “như chim mổ”. Chẳng hạn như mức độ ngắn trong các từ “ngàn, chống -, Mao, anh”. (2) Slim ngắn: Nói chung ở phần vai trái của từ. Bài viết là bắt đầu bằng một cây bút, và sau đó xoay bút xuống dưới cùng bên trái 45 ° để nhanh chóng tấn công. Nó được đặc trưng bởi ngắn, sắc nét và mạnh mẽ. Chẳng hạn như “bò, rác, cuộc sống, đường dây”. (3) Trượt: Nói chung, giống như cánh tay hoặc chân của một người, đối diện với xiên 捺, với góc 45 °. Bài viết là để tạo ra một cú đánh, sau đó xoay bút xuống phía dưới, và chậm bên trái, phía trước và phía trước. Cần có một vòng cung nhất định với việc lướt qua xiên. Không viết thẳng hoặc uốn cong. Chẳng hạn như độ dốc của các từ “con người, văn bản, gỗ, gạo”. . Nơi mà skimming thường là vòng cung. Hầu hết trong số họ là thẳng đứng, và một số ít đang lướt qua. Chẳng hạn như lướt qua theo chiều dọc trong các từ “Tháng, sử dụng, giáo viên, bệnh tật”. . Khi băng qua với bản vẽ ngang, dốc đứng và 捺 đối xứng. Nói chung, bản vẽ -Above -horizontal ở trên là thẳng hơn và những điều sau đây dần dần nghiêng. Chẳng hạn như “Lớn, chồng, mùa xuân, lửa, clip” và các từ khác. . Chẳng hạn như: “Cũ, cũ, kiểm tra, lòng hiếu thảo” và các từ khác. Bài giảng thứ năm, tên và văn bản của Zhengkai Strokes (2) Mục đích giảng dạy: Bằng cách giải thích tên và viết về những nét của Zhengkai, học sinh có thể làm chủ tên và viết các nét của Zhengkai. Quá trình giảng dạy: 5. 捺 :, cũng là bàn tay và bàn chân của cùng một người. Người cổ đại nói rằng “những bất thường về kính thiên văn, thay đổi sự đa dạng của những thay đổi, cũng như cánh cá, cánh chim và tự mua.” Có xiên 捺, phẳng ,, đường chéo thường theo độ dốc, góc là 45 °; độ phẳng nằm dưới từ này, và hầu hết trong số họ đưa nó theo xu hướng. Góc phẳng. Có gấp lại và nhịp điệu. Viết là có sẵn nhất để mở rộng, và nó quá xoắn và quay; một cơn đột quỵ được mở rộng, không có hương vị sóng, và nó không tạo ra một hình thức cụ thể; . Sử dụng bút từ ánh sáng đến ánh sáng, trước tiên, sau đó nhấn và sau đó, tốc độ từ nhanh đến chậm, và các đường dày và dày hơn. Chẳng hạn như: “Con người, văn bản, gỗ và sắp tới”. . Hầu hết các pingxuan được sử dụng ở dưới cùng của cuộc đi bộ. Chẳng hạn như: ping 捺 trong các từ “, trước, ở đây, chào mừng”. 6. Hook: Đây là một công ty con của Strokes, được gây ra bởi sự kết nối của một số nét. Hầu như không có móc nối trong triều đại Hán, và có rất ít móc ở Hanli. Bản thân móc có hiệu ứng kết nối, vì vậy tất cả các móc phải được viết ngắn, sắc nét và mạnh mẽ. Khi móc, sử dụng Lyton trước, và sau đó nhanh chóng ra ngoài. Đột nhiên, để tích lũy sức mạnh và nhanh chóng ra ngoài, nó có vẻ sắc nét và mạnh mẽ. .

Chẳng hạn như: móc thẳng đứng trong các từ “inch, trình diễn, ke, chùa”. . Khi móc và phía trên bên trái là 45 °. Chẳng hạn như: “Zi, tay, nhà, voi” và các từ khác. . Chẳng hạn như: The Hooks in the Words “Long, People, Good, Cut”. . Khi viết móc ngang, hãy chú ý đến vai phẳng và đầu của đầu. Chẳng hạn như: móc ngang trong các từ “nó, da, viết, từ”. . Toàn bộ móc GOL thẳng với các cung, đầy sức mạnh, có hình dạng như cây cung của trăng tròn, có độ đàn hồi và mở. Chẳng hạn như: “Ge, Cheng, Me, Wu” và các từ khác. . Thời gian để dừng lại, móc nối mạnh mẽ. Vòng cung của móc lưng là lớn, và nó phải được sống và choáng váng. Chẳng hạn như: “Bay, QI, gió, hydro” và các từ khác.

Thứ ba: Thiết kế kế hoạch giảng dạy thư pháp tiểu học (1) Nghiên cứu thư pháp cơ thể nên ngồi thẳng, vai theo chiều ngang, eo lên và không dựa vào các bàn của ngực; Bài giảng lớp 3. Trong quá trình viết bài, trẻ em Tay, đặc biệt là sự chuyển động của các ngón tay, cổ tay và cánh tay trong quá trình nghiên cứu nghệ thuật. Đào tạo kỷ luật là rất tốt cho sự phát triển và phát triển của bộ não phía trước. Trẻ nhỏ đang ở giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Tuổi 12, sự phát triển não về cơ bản là gần với người lớn. Viết nghệ thuật thường là cần thiết để cải thiện sự phát triển và phát triển của não trẻ em, phát triển trí thông minh và tạo ra IQ cao. Điều này thường cần phải bị bỏ qua bởi nhiều phụ huynh. Giới thiệu về Viết nghệ thuật viết hoa độc đáo của nghệ thuật viết cứng là tình huống nghệ thuật của một số ít sách trên thế giới. Đó là một nghệ thuật truyền thống là duy nhất cho các nhân vật Trung Quốc Thoải quân. Nó được nói rộng rãi từ ý nghĩa. các biểu tượng. Nói cách khác, viết nghệ thuật đề cập đến sự độc đáo của cuốn sách và ý nghĩa của nó, với phong cách sách, bố cục và bố cục của nó, và bố cục, bố cục, và ý nghĩa của nó. Nhân vật viết nghệ thuật cho sự phản chiếu của nghệ thuật được tạo ra bởi quốc tịch Han, được gọi là: những bài thơ không nói nên lời, không có cách nào của điệu nhảy; không có bức tranh, âm nhạc im lặng và bầu trời. Ánh sáng, nặng, nhanh, chậm, v.v. Bút, dòng của dòng là một yếu tố quan trọng trong việc phản ánh cây bút nghệ thuật viết. Nghệ thuật gần đây đã xuất hiện không chỉ tồn tại như một nghệ thuật, mà còn có giá trị thực tế mạnh mẽ. , nó đã được hoàn thành trong nhiều lĩnh vực. Cừu viết nghệ thuật viết cứng là mềm mại và mềm mại, có thể thể hiện nghệ thuật phong phú đặc biệt bằng ngôn ngữ. Trong mọi trường hợp, nó chỉ là dòng, mì, đường, xương, thịt và máu và cây bút cứng. Các dòng được mở rất mạnh, xương được nâng lên, sảng khoái và rõ ràng, tương xứng tốt, dễ làm chủ, dễ giải thích, và những điều này rất khó so sánh với nghệ thuật viết nghệ thuật. Ngọn lửa nghệ thuật Nghệ thuật chính xác là vì ứng dụng của nghệ thuật viết cứng rất rộng và thực tế. Do đó, viết những nét cứng đã trở thành một câu hỏi mà nhiều người đang ân cần. Cánh tay của họ và mở cánh tay, bút phải, ấn giấy vào tay trái, cân bằng đối xứng; trong quá trình viết bằng bút, cách duy nhất để kiểm soát việc bán đấu giá của mỗi từ sau cuộc hành trình, tài năng của từ này là mạnh mẽ 2. Đánh giá cao một số tác phẩm nghệ thuật viết cổ đại 2. 2. Làm quen với sự độc đáo của nghệ thuật viết bút cứng 1. Life Pen nên đứng thứ ba ở phía trước, viết nghệ thuật có quy tắc viết khắc nghiệt, trẻ nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn tiểu học. Nó có thể củng cố ý thức chung mà bạn đã học và cải thiện mức độ viết về hành động của cuốn sách. Viết các nhân vật ngày càng trở nên gọn gàng và không đứng đắn, và nó đứng thứ tư trong quá trình giảng dạy tiêu chuẩn. Nghệ thuật viết và viết cần phải thiếu kiên nhẫn. Về mặt trẻ nhỏ, sau khi viết nghệ thuật để học tập để học Quá trình này, bạn có thể từ từ phát triển sự thiếu kiên nhẫn, tự phát triển mạnh mẽ và thực sự, đồng thời, bạn rất giỏi trong việc tinh chỉnh tâm trí và tiếp tục cải thiện việc đào tạo các khóa học văn hóa. Chúng tôi đang viết một cây bút để viết một cây bút. Vào thời điểm của từ này, nó thường được viết, bởi vì tư thế viết viết và viết không dễ đọc các nét rõ ràng nên chú ý đến 4 khía cạnh sau đây để trả lời các câu hỏi: Quan hệ và viết nghệ thuật có ít nhất 4 sở thích: 2014 ngày 15 tháng 10 4. Thực hành và làm chủ các kỹ năng cơ bản của nghệ thuật viết bút cứng. Đặt trước các bài giảng nghệ thuật viết (1) về nghệ thuật viết bút, so với nghệ thuật viết tay, trở về bút trước Cánh tay của cánh tay và cổ tay cùng một lúc, và nghệ thuật viết bút cùng một lúc, miễn là cây bút được ép nhẹ vào thời điểm bút, bút bị mắc kẹt và chìa khóa của bút là dịch hại . Những câu hỏi cần được trả lời: 2. Khuyến khích học sinh học cách viết tốt nghệ thuật, thảo luận về lợi ích của viết nghệ thuật 1. Giới thiệu về sự giới thiệu ngắn gọn về nghệ thuật viết và viết, và quá trình giảng dạy trong cuộc họp giao ban về nghệ thuật viết. Sự hình thành của các tinh thể là một sự giàu có quý giá lớn do tổ tiên của chúng ta để lại Ở Trung Quốc. Về bản chất, bạn có thể tạo ra kiến ​​thức nghệ thuật của trẻ em từ khi còn nhỏ, ảnh hưởng đến tinh thần cao quý của các lễ hội Qi, tăng khả năng đọc viết và đặt ra điểm chính của những người đứng đầu tích cực cho tương lai của sự phát triển của Zhou Quan. Chôn đứng đầu Ning Shen;

2. Học sinh thực hành vị trí ngồi theo khuôn cây 3. Đánh giá cao của một vài nghệ thuật viết bút cứng hiện đại: Viết nghệ thuật (phần lớp thấp) Đặt trước ghế phương Tây: Moyu Thời gian: 1. Triển lãm chiếu 2. Học sinh tiểu học thiếu kiên nhẫn và dễ dàng Ngồi trên. Không thể sống 2. Học sinh trong các bài tập tuyển dụng chỉ ra để tập thể dục 5. Nhận xét và thực hành bút sống để dẫn dắt hòa bình là ổn định đôi chân của họ, tiến và tiến lên, và tách chân, để sức mạnh tập trung Trong eo 1. Học sinh trong đoạn cơ bản 1. Về sức mạnh, sức mạnh của cổ tay rất ngắn và các nét theo kiểu bút rất mỏng, vì vậy không nên phát triển thay đổi đột quỵ vì sự chuyển động quá mức. Hình dạng của hình dạng của Các phông chữ nhỏ, các nét ngắn, và không nên có sự cản trở quá mức trong quá trình của các nét. Tốt hơn là đẹp, sang trọng và rõ ràng. Tốt hơn là sử dụng bút và đơn giản. Và thực hành tư thế viết Phương pháp bút của Life Life của Sheep là “Phương pháp năm ngón tay” và các ký tự bút là “Phương pháp ba ngón tay”, đó là kẹp bút bằng ngón tay cái, ngón trỏ và ba ngón tay cái. Siết chặt ba ngón tay cái, em trai giữ bốn người Thumbs xuống và xuống ngón tay máy tính để bàn, lòng bàn tay phải sai, và thanh bút phải là 45 ° với tờ giấy trên tờ giấy. Hãy đến Yun Ji 1. Giới thiệu về SEAT của West và thảo luận về lợi ích của học sinh tiểu học ‘ Thực hành viết nghệ thuật, tạo niềm vui cho niềm vui và sự chuẩn bị của sinh viên 3. Đi để quan sát và sửa bút cuộc sống ở nhiều nơi khác nhau. A4 Giấy trắng 1. Giới thiệu và định dạng tư thế viết khuôn cây 2. Số phận của bút để nhận bài viết thứ tư: Chương 4 Kế hoạch đặc trưng Xã hội (Bài tập nhân vật Sonal) Mục tiêu giảng dạy: Học các ký tự Trung Quốc từ các nét cơ bản để trở thành phương pháp viết của phông chữ, Hiểu các hình thức độc thoại khác nhau, làm chủ các quy tắc viết của một số nhân vật độc đáo điển hình, hiểu sự độc lập, hiểu độc lập các đặc điểm và viết yếu của các nhân vật cơ thể và học cách áp dụng công nghệ bút liên tục vào việc viết các nhân vật độc đáo. Tập trung vào giảng dạy: Làm chủ các quy tắc viết của một số ký tự một mắt điển hình. Học cách viết “Tháp Đặng Xun”. Khó khăn trong giảng dạy: Học sinh tóm tắt và tóm tắt các yếu tố cần thiết của văn bản trong thực tế. Phương pháp giảng dạy: Luật giảng dạy, Luật thực hành, Luật Thảo luận, Quy trình giảng dạy Luật đánh giá: 1. Câu chuyện về thư pháp thư pháp trước lớp thư pháp thực tế 1. Kiến thức mới 1. Phân loại các ký tự độc đáo: Thông thường, hình thức của các ký tự Trung Quốc có thể được chia thành hình vuông Hình dạng thành hình vuông, phẳng, dài, xiên trái, xiên phải, hình thang, hình hình hình lục giác, hình lục giác, v.v … Đây là một phương pháp phân loại chi tiết hơn. Để tạo điều kiện cho việc học và bộ nhớ dễ dàng, các nhân vật độc đáo chỉ cần được quy cho bốn loại: vuông, phẳng, dài và xiên. 2. Viết và học tập hợp (vui lòng xem video 4 phút) (1) Thành lập Viết và học độc thoại (2) Viết và học kỳ lân bằng phẳng (3) Học cách viết kỳ lân dài (4) xiên (vui lòng thu thập trang web này ) Hợp nhất văn bản và học tập 3. Thực hành và hợp nhất 1. Học từ độc đáo cơ bản (1) Các ví dụ kỳ lân hình vuông: thô, xử lý, giao hợp, công nghiệp, chuyên môn, Đông (2) Ví dụ kỳ lân bằng phẳng: bốn, sáu, sáu Chín, chín, nhỏ, Li (3) Các nhân vật độc đáo dài: Mesh, tài năng, giữa, Tự, Dan, XI (4) Những từ một mắt xiên: Phong cách, võ thuật, tôi, wan, mất, không (5) Các ví dụ bằng một mắt bất thường: Ben, Division và Mao, Tứ Xuyên 2. Lời khuyên: Thực hiện theo các nguyên tắc tự nhiên khi viết các ký tự độc đáo. Hình thức; Phông chữ phóng đại, phông chữ Fangxian nhanh nhẹn và bay. Cảm giác như một sự hẹp hòi để cảm thấy nghệ thuật. Tất nhiên, sự khác biệt này trong thực tiễn là không rõ ràng. 3. Phát video hướng dẫn viết (10 phút) của “Tower Tower” và thực hành viết “Tháp Đặng Xun”. (1) Thực hành học sinh, kiểm tra giáo viên, tư vấn cá nhân. . Thứ năm, tóm tắt trong lớp học nói rằng “từ này giống như một người”, các nhân vật Trung Quốc của chúng ta nằm ngang và dọc, giống như là một người đàn ông phải tích cực. Không có gì là không thể thực hiện được. Tôi tin rằng miễn là chúng tôi làm việc chăm chỉ và sự hướng dẫn của giáo viên, trong tương lai gần, mọi người trong lớp chúng tôi đều có thể trở thành một nhà thư pháp. Thứ năm: Tóm tắt về việc giảng dạy bút chì cứng trong thư pháp bút cứng của trường tiểu học. Tôi muốn nói rằng sách giáo khoa cho việc xây dựng tài liệu giảng dạy để xây dựng thư pháp lập kế hoạch có thể được nói đến cho tôi, nhưng không có sách giáo khoa nào cho các bài học. Với nội dung giảng dạy toàn diện và các yêu cầu giảng dạy, giảng dạy có một hướng đi tốt; với sách giảng dạy, có một cơ sở tốt để tham khảo, và giảng dạy sẽ được phát triển tốt. Sách giáo khoa trường học thư pháp. Tập trung vào các nét cơ bản của tập lệnh thông thường, dựa vào đầu cạnh và cấu trúc của khung bên trong. Thông qua việc nghiên cứu cẩn thận kế hoạch giảng dạy, nửa đầu của giai đoạn chủ yếu dựa trên việc giảng dạy đột quỵ. Nửa sau chủ yếu dựa trên cấu trúc và việc giảng dạy đầu tiên của khoa, được chỉ định là hướng giảng dạy, và cũng đặt nền tảng vững chắc cho giảng bài. Thứ hai, thư pháp thực hành giảng dạy trong lớp học vững chắc không phải là kết quả, bởi vì nghệ thuật không có kết quả. Anh ấy là một quá trình thể hiện, giao tiếp và học tập, và không thể thực hành qua đêm. Ông là một quá trình lâu dài và kiên trì. Vì vậy, thực hành thư pháp không nên được đặt vào kết quả, mà là trên thực tế. 1. Thực hành thực hành nhiều hơn là quan trọng. Trong lớp của tôi, giải thích các phương pháp đơn giản và rất nhiều kết nối với sinh viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *