Soi C U Kubet Miền BắC Thiết kế giảng dạy chiếu sáng

Chương 1 Chương 2 Chương 3 Chương 4 Phần 5 Thư mục hàng đầu Chương 1: “Ánh sáng” Thiết kế giảng dạy Chương 2: Thiết kế giảng dạy “Ánh sáng” Thiết kế ánh sáng thứ năm: Thiết kế phòng phát sóng và xử lý các biện pháp phòng ngừa ánh sáng hơn một văn bản quạt có liên quan Một: “Ánh sáng” Thiết kế giảng dạy “Ánh sáng” Thiết kế giảng dạy Mục tiêu: 1 .. Đọc tốc độ (Good Fanwen www.haoword.com), nắm bắt nội dung chính; nắm bắt trọng tâm của cuộc điều tra và trải nghiệm sự cống hiến vị tha của phó trại. 2. Học cách nắm bắt các manh mối chính để đọc văn bản của văn bản. Tập trung vào giảng dạy: nắm bắt một vài “Trải nghiệm tinh thần của Phó Đại úy Hao Hao 1, Đèn vẽ 2. Sử dụng “Ánh sáng” để thực hành nói 3. Hãy để chúng tôi bước vào “Ánh sáng” của Wang Yijian 2. Kiểm tra xem trước 1. Đọc các từ 2. Hiểu các từ 3. Mang các từ vào văn bản của văn bản. 1. Học sinh Đọc văn bản một cách âm thầm và đọc trong khi đọc: Các văn bản được viết ở đâu và quá khứ ở đâu? (Một đầu của toàn văn được viết bây giờ, hầu hết được viết ở giữa. Phần còn lại được viết trong quá khứ.) 2. Học sinh tự đọc văn bản. Hãy suy nghĩ về văn bản của văn bản? Các sinh viên nghĩ về nó trước, và sau đó nói chuyện với nhau. Nói 4. Đọc các mẹo học tập: Nhìn vào Văn bản của văn bản này, chúng ta giải quyết vấn đề gì? 1. Văn bản nói về điều gì? 2. “Làm thế nào tốt! “Ai đã nói trong hoàn cảnh nào? 3. Họ đã thấy gì khi họ nói điều này? Họ nghĩ gì? 5. Đọc văn bản cẩn thận 1. Đọc văn bản nhanh chóng, hãy nghĩ về” Làm thế nào tốt! ” “Câu này xuất hiện nhiều lần trong văn bản, trong những trường hợp mà mỗi người nói, vẽ câu có liên quan và suy nghĩ sâu sắc về những gì họ thấy khi họ nói điều này, chúng ta có thể nghĩ gì. Tôi có thể trải nghiệm điều gì từ nó? 2. Trao đổi” Làm thế nào tốt! “Câu này xuất hiện ba lần trong văn bản. Đêm đầu tiên của lễ hội Thanh,” Tôi “đi dạo trên Quảng trường Thiên An Môn. Đột nhiên, có một tiếng thở dài phía sau anh ta:” Làm thế nào tốt! ” “Người nói điều này đã được ca ngợi một cách chân thành khi thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của Quảng trường Thiên An Môn. Chính sự ngưỡng mộ này đã gây ra những ký ức của tác giả về quá khứ. Đọc một cuốn sách bị hỏng. Hình minh họa của hình minh họa là một đứa trẻ đọc trên đèn điện. “Làm thế nào tốt” là thời điểm phó đội trưởng Hao đọc hình minh họa. Trên bức tranh dưới ánh sáng. Lần thứ ba là những gì Phó Đại úy Hao nói khi nói chuyện với “Tôi”. Sau chiến thắng, những đứa trẻ có thể học dưới ánh sáng. Anh ấy đầy khao khát và khao khát một cuộc sống tốt hơn trong tương lai. 3. Sau khi học sinh hiểu lần thứ hai và thứ ba, cần phải để học sinh suy nghĩ sâu sắc, để làm cho nó sâu sắc hơn, để để có được cuộc sống hạnh phúc của “tốt như thế nào” Hao trong trận chiến, thu hút tinh thần hy sinh của Tiểu đoàn Phó Tiểu đoàn Hao. 6. Tôi sẽ hiểu sâu sắc về văn bản 1. Đối với cuộc sống hạnh phúc của “tốt như thế nào”, trong trận chiến, làm thế nào thực hiện, đánh dấu các tuyên bố có liên quan, viết cảm xúc của chính mình và đọc nó về mặt cảm xúc. 2. Các cuộc thảo luận trao đổi. để được sự kiên trì và không chịu khuất phục và không chịu khuất . Để cho phép trẻ học dưới ánh sáng điện, bản thân anh ta không có thời gian để nhìn thấy ánh sáng điện. “Viết và viết 5. Đọc văn bản với cảm xúc. 7. Tóm tắt bài học này 8. Đề xuất đọc” Câu chuyện về bảy macons “và” thực phẩm “9. công việc: 1. đọc văn bản với cảm xúc 2. lên máy bay: ánh sáng mong chờ tương lai của Phó Chánh Hao Cuộc sống hạnh phúc (Làm thế nào tốt) Sự cống hiến của cuộc cách mạng (Làm thế nào tốt) Điểm giảng dạy 1. Hiểu nội dung chính của văn bản; 2. “Làm thế nào tốt” xuất hiện nhiều lần trong bài viết và trải nghiệm cảm giác ý thức hệ của biểu hiện câu. Cảm xúc; 2. Hướng dẫn đọc văn bản với cảm xúc. Thứ ba, giáo dục đạo đức Điểm thâm nhập nhận thấy trái tim xinh đẹp của Phó trại, học được tinh thần không sợ hy sinh, trân trọng cuộc sống hạnh phúc đến ngày hôm nay, học tập chăm chỉ và trở về với quê hương. Vẻ đẹp của cuộc sống và vẻ đẹp của cuộc sống, và cải thiện khả năng của học sinh để khám phá vẻ đẹp và vẻ đẹp phân biệt từ cuộc sống. Mong muốn cho tương lai; ⑵ Từ Phó chỉ huy của Bộ trong trận chiến với tư cách là chiến công của các đội quân tiếp theo, nghiên cứu tinh thần của sự cống hiến vị tha của Xianlie, tinh thần cống hiến vị tha. 2, Khó khăn: Hiểu hiệp hội của tác giả bằng cách Những điều cụ thể.

[Thiết kế hoạt động tương tác của giáo viên và học sinh] Giáo viên có thể cho học sinh học và hợp tác điều tra. Thông qua hướng dẫn đọc cảm xúc, kích thích cảm xúc tư tưởng của học sinh để học tập và trở lại xã hội. [Bước giảng dạy] 1. tiết lộ câu hỏi và thực hành 1. Chủ đề của cuốn sách. 2. Thực hành. Giáo viên hỏi: Bạn đã thấy ánh sáng nào? Hình dạng của họ là gì? Bạn sử dụng nó ở đâu? Các chức năng chính của những đèn này là gì? Điều gì sẽ như thế nào trong cuộc sống mà không có những ánh sáng này? Điều gì xảy ra với những cuộc sống đèn lồng này? . Các nhân vật. Mối quan hệ: (“Tôi” và phó giám đốc của Hao Hao, mặc dù bản chất của công việc là khác nhau, mục đích là để phá hủy những kẻ phản động Kuomintang và giải phóng toàn bộ Trung Quốc.) Vấn đề.) Trong trận chiến, phó đội trưởng Hao đã gãi ______, và đọc một cuốn sách của ______, và các hình minh họa trong cuốn sách là ______. Anh ấy đầy ______ cho tương lai. Hàng rào của kẻ thù đã bị nổ tung, và cuộc tấn công là ______ ngay lập tức, và các đội quân tiếp theo là ___ trong bóng tối. Vào thời điểm này của ___ quân đội đã chiếu sáng con đường phía trước. (3) Trận chiến là chiến thắng. Bây giờ trẻ em có thể học hỏi từ ______, nhưng anh ta không có thời gian để xem ______. . Lửa của cuốn sách này chiếu sáng con đường đến chiến thắng, và cũng chiếu sáng khoảnh khắc vinh quang nhất của cuộc đời anh.) 3. Đọc văn bản và làm rõ mối quan hệ giữa ba “tốt” trong văn bản: (ba lần văn bản xuất hiện “Thật là Tốt! “Câu này cho phép sinh viên tìm hiểu từ văn bản, đánh dấu số sê -ri, và sau đó đọc bối cảnh, tìm ra ai đã nói, những gì họ thấy khi họ nói những từ này, có lẽ bạn nghĩ gì? Hình thức trao đổi nhóm và báo cáo tập thể, giúp sinh viên làm rõ vấn đề này. Lần đầu tiên tôi nói đây là lời khen ngợi của “Ánh sáng” của Quảng trường Thiên An Trại. Sau khi đọc minh họa của cuốn sách, anh ta ghen tị với những đứa trẻ trên bức tranh dưới ánh sáng. Lần thứ ba lần thứ ba nói rằng đây vẫn là người đứng đầu trại. Sự khao khát và khao khát một cuộc sống tốt hơn trong tương lai. ) Thứ ba, đam mê, thực hành 1. Hướng dẫn học sinh đọc phần ký ức: ((Phó Đại úy Hao nên đọc sự suy ngẫm, hỏi, ký ức và khao khát: Phần chiến đấu khốc liệt nên đọc “bạo lực”, “khẩn cấp”; Kết thúc trận chiến, tốc độ chậm lại và đọc ra sự tôn trọng vô hạn của các đồng chí trong các đồng chí. Bạn có thể áp dụng hình thức đọc ngón tay, đọc nhóm và đọc đơn phương.) Nỗi nhớ sâu sắc của trận chiến.) cho tác giả và khuyến khích đọc ngoại khóa. 2. Viết cảm xúc sau khi học bài viết này. Thứ năm, sắp xếp bài tập về nhà 1. Khuyến khích sinh viên đọc “Bảy vĩ mô” và “Ba người”. 2. Thực hành: Viết sáng tác dưới dạng tường thuật trong văn bản và chọn nội dung. . quân sau đó để lãnh đạo tinh thần cống hiến vị tha. Khó khăn là hiểu được sự liên kết của tác giả bằng những điều cụ thể. Hướng dẫn học sinh đọc to về mặt cảm xúc, hiểu và hiểu tinh thần của sự cống hiến vị tha của phó đội trưởng Hao khi đọc. Giáo viên buông bỏ học sinh để học hỏi và hợp tác với họ. Thông qua hướng dẫn đọc cảm xúc, kích thích cảm xúc tư tưởng của học sinh để học tập và trở lại xã hội. Thứ ba: Một trong những giảng dạy và thiết kế của “Ánh sáng” -1.Doc “Ánh sáng” Thiết kế giảng dạy Một, một trong những mục tiêu giảng dạy: 1. Tìm hiểu những từ mới của học sinh trong bài học này. 2. Nắm bắt các từ khóa và hiểu văn bản, hiểu tầm nhìn tốt của Xianlie với tương lai của tương lai và sự đóng góp cho điều này, và hiểu rằng cuộc sống hạnh phúc ngày nay không dễ dàng, và trân trọng nó. 3. Đọc văn bản với cảm xúc. 2. Tập trung vào giảng dạy: 1. Từ biểu hiện và cuộc trò chuyện của Phó Đại úy Hao trước trận chiến khốc liệt, hãy hiểu tâm trí rộng lớn của Xianlie và tầm nhìn tốt về tương lai. 2. Từ kỳ tích của lãnh đạo Phó Tiểu đoàn Hao trong trận chiến, anh ta là chiến công của các đội quân tiếp theo để hiểu được sự cống hiến vị tha của Xianlie. Thứ ba, AIDS giảng dạy: Thẻ từ mới, TV 4. Quy trình giảng dạy: (1), Giới thiệu: Văn bản “Ánh sáng” mô tả một câu chuyện chuyển động cho chúng tôi. Ai đã viết nó? (Wang Yijian) Wang Yijian là một nhà văn đương đại nổi tiếng. Ông gia nhập quân đội thứ tám năm 1945. Trong cuộc chiến kháng chiến chống lại Nhật Bản và cuộc chiến giải phóng, ông trở thành phóng viên của quân đội và tạo ra nhiều tiểu thuyết lịch sử cách mạng sau khi giải phóng. Nhà biên kịch của bộ phim “The Red Star” là một trong những người anh. (2) Tên của tên được đọc trong đoạn tự nhiên (sau khi đọc đánh giá, sửa lỗi và hiểu các từ mới) (3) (3) nhận thức về văn bản.

1. Học sinh đọc văn bản âm thầm, và nghĩ về nó: Các văn bản của văn bản bây giờ và quá khứ là gì? . , vượt qua, và kết quả của mọi thứ. Các sinh viên nghĩ về nó trước, và sau đó nói chuyện với nhau. Một số sinh viên được mời để giả vờ ở trong lớp, và sau đó tổ chức sinh viên để xem xét. (4) Đọc nội dung của quá khứ 1. Học sinh đọc phần này của nội dung, tìm hiểu câu mô tả “ánh sáng” và phác thảo nó bằng một cây bút. 2. Học sinh báo cáo câu riêng của họ. Hàng chục triệu ánh sáng trong quảng trường tỏa sáng lặng lẽ trên các tòa nhà tráng lệ xung quanh Quảng trường Thiên An Môn, khiến mọi người cảm thấy tươi sáng và ấm áp. Có một minh họa trong cuốn sách, đó là một ánh sáng treo treo, và một đứa trẻ đang học tại một sự hội tụ dưới ánh sáng. Anh nhìn chằm chằm vào bức tranh, thiền định âm thầm. Anh ta gãi một trận đấu khác, thắp sáng khói và nhìn vào bức tranh một lần nữa. Anh ta nói một cách trìu mến: “Chiến thắng của sự vội vã của Ming’er là chiến thắng. Ah!” Anh ta nhìn vào bầu trời đêm tối trên bức tường ngực, hoàn toàn bị mắc kẹt trong khao khát của anh ấy cho tương lai. Các đồng chí trẻ bất kể cuộc sống của họ, để cho phép trẻ học dưới đèn điện, anh ta không có thời gian để nhìn thấy ánh sáng điện từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đèn lồng sáng Trung Quốc trước mặt Thiên Tân, tôi nhớ đồng đội thân yêu này. 3. Học sinh tự đặt câu hỏi về những câu chính này và thảo luận về nhau. (1) Học sinh đặt câu hỏi: Tại sao bạn cảm thấy tươi sáng và ấm áp khi bạn nhìn thấy hàng chục triệu đèn này? . 2), Các sinh viên đã đặt câu hỏi: Phó Chief Hao: “Bị khao khát trong tương lai”, anh ta mong chờ điều gì? . Học và sống dưới ánh sáng này! Nội dung khao khát có thể là: Sau chiến thắng cách mạng, những người lao động sẽ làm việc chăm chỉ để xây dựng quê hương và tạo ra cuộc sống hạnh phúc của riêng họ cho cuộc sống của chính họ. Con cái của họ có thể sẽ học trong một môi trường thoải mái, và không còn bị tước quyền học như cha mẹ của họ Thời gian để nhìn thấy đèn điện để cho phép trẻ học dưới đèn điện. “Bạn hiểu câu này như thế nào? . Các thế hệ tương lai. Cuộc sống hạnh phúc được trao đổi cho vô số liệt sĩ với máu và cuộc sống. Vô số tử đạo đang hy sinh cuộc sống của chúng ta vì hạnh phúc của con cái. Nội dung của quá khứ với cảm xúc (6), thiết kế bảng: 5. Ánh sáng chiếu sáng (tốt như thế nào) Vị trí cuộc sống hạnh phúc đang mong chờ cuộc sống tương lai (tốt như thế nào để đổi lấy bài viết thứ tư: Thiết kế ánh sáng nên Bạn đã sẵn sàng để chiếu sáng một cảnh, bạn nên chú ý đến các câu hỏi sau: -Môi trường trong cảnh là gì? Đèn cảnh thường được chia thành ba loại: sự kết hợp của ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo và hai loại. Ánh sáng tự nhiên đại diện là ánh sáng mặt trời. Khi sử dụng ánh sáng tự nhiên, có một số vấn đề khác cần được xem xét: ngày nào là ngày; bầu trời rõ ràng hoặc mây hoặc mây; có bao nhiêu ánh sáng phản chiếu xung quanh trong môi trường? Ánh sáng nhân tạo có thể là gần như bất kỳ hình thức. Bất kỳ loại môi trường nào ánh sáng, hỏa hoạn hoặc hai có thể được coi là nhân tạo. Ánh sáng nhân tạo có thể là phổ biến nhất trong ba loại nguồn ánh sáng. Bạn cũng cần xem xét nơi ánh sáng đến từ và chất lượng ánh sáng. Nếu có một vài nguồn ánh sáng, cái nào là nguồn sáng chính? Nó cũng quan trọng để xác định xem có nên sử dụng ánh sáng màu hay không. Hầu như tất cả các nguồn ánh sáng đều có màu sắc đầy màu sắc, không phải là màu trắng tinh khiết. Loại ánh sáng cuối cùng là sự kết hợp của ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Khi quay phim ở ngoài trời sáng, các nhiếp ảnh gia và bật lửa đôi khi sử dụng gương phản xạ hoặc đèn phụ trợ để làm giảm bóng rạng rỡ. Mục đích của ánh sáng là gì? Nói cách khác, giai điệu và bầu không khí của cảnh là gì? Thể hiện một giai điệu trong ánh sáng là rất quan trọng đối với sự xuất hiện của toàn bộ hình ảnh. Trong một số trường hợp, mục tiêu duy nhất là nhìn thấy rõ một hoặc nhiều đối tượng, nhưng thường không phải là trường hợp. Mục tiêu thực tế khá phức tạp. Ánh sáng giúp thể hiện một cảm xúc, hoặc hướng dẫn mắt của khán giả đến một vị trí cụ thể. Nó có thể cung cấp một độ sâu lớn hơn cho cảnh và cho thấy một mức độ phong phú.

Do đó, khi tạo đèn cho cảnh, bạn có thể tự hỏi bản thân và âm thanh nào để thể hiện không? Liệu ánh sáng bạn thiết lập đã tăng cường cốt truyện của câu chuyện? -Có hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt trong cảnh không? Nếu vậy, chúng nên được tạo bằng ánh sáng hoặc các kênh khác? Ngoài các loại đèn thông thường, nhiều phần mềm hoạt hình ba chiều cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt dưới dạng đèn sợi đốt, nguồn ánh sáng âm thanh nổi và các thuộc tính vật liệu đặc biệt. Mặc dù nói đúng, một số loại không thuộc về đèn thường được thêm vào sự xuất hiện của hiệu ứng ánh sáng nhìn thấy được. Một ví dụ đơn giản là ánh sáng hoặc phát sáng của nguồn sáng. Bởi vì những hiệu ứng này không thể được tự động tạo ra trong 3D, bạn cần đưa chúng vào kết xuất và xem xét ngoại hình và điểm mạnh của chúng. Có tài liệu tham khảo nào cho các nguồn sáng tạo không? Khi tạo*cảnh thật, thói quen chụp ảnh từ ảnh và phim thực tế nên được phát triển. Tài liệu tham khảo tốt có thể cung cấp một số manh mối, cho bạn biết những đối tượng và môi trường cụ thể nào nhìn vào các thời điểm khác nhau hoặc trong các điều kiện cụ thể trong một ngày. Bằng cách phân tích cẩn thận vị trí của các điểm nổi bật và bóng trong ảnh, vị trí cơ bản và sức mạnh của ánh sáng hoạt động trên hình ảnh thường có thể được cấu trúc lại. Bạn cũng có thể tìm hiểu rất nhiều kiến ​​thức bằng cách sử dụng thông tin ban đầu hiện có. Sau khi xem xét các vấn đề trên, ánh sáng bây giờ nên được tạo ra cho một cảnh. Mặc dù số lượng và loại nguồn ánh sáng và các thuộc tính riêng biệt của chúng sẽ thay đổi tùy thuộc vào cảnh, có ba loại nguồn sáng cơ bản: ánh sáng chính, ánh sáng bổ sung và ánh sáng nền, được phối hợp với nhau. Ánh sáng quan trọng thường được gọi là ánh sáng chính trong một cảnh. Ánh sáng quan trọng không nhất thiết chỉ là một nguồn sáng, nhưng nó phải là nguồn ánh sáng chính của ánh sáng. Tương tự, đèn chính có thể không được sửa ở một nơi như nguồn sáng. Mặc dù nguồn sáng điểm thường được đặt trên ba phần tư (từ phía trước của vật thể đến 45 độ và từ đường trung tâm đến 45 độ, vị trí này thường được sử dụng làm tập hợp sử dụng), nhưng theo nhu cầu của Các cảnh cụ thể nó cũng có thể là từ dưới hoặc phía sau đối tượng, hoặc bất kỳ vị trí nào khác. Ánh sáng quan trọng thường là nguồn ánh sáng đầu tiên được đặt và nó sử dụng nó để tạo hiệu ứng ánh sáng sơ bộ trong cảnh. Mặc dù vị trí ban đầu cung cấp một cách tốt để chiếu sáng các vật thể, nhưng kết quả thực sự là hình ảnh đơn điệu và nhàm chán. Các bóng thường thô và rất rõ ràng. Tương tự như vậy, khung cảnh luôn trông quá tối, bởi vì không có ánh sáng môi trường tự nhiên để thêm một khu vực bóng sáng. Tình huống này rất hữu ích trong các cảnh cụ thể, chẳng hạn như cảnh đêm, nhưng đối với hầu hết các hình ảnh, nó có vẻ hơi không phù hợp. Ánh sáng bổ sung bổ sung được sử dụng để lấp đầy các khu vực tối và bóng tối của cảnh. Ánh sáng quan trọng là nguồn sáng đáng chú ý nhất trong cảnh, nhưng ánh sáng bổ sung ánh sáng có thể cung cấp độ sâu của trường và go88 chơi ngay *thực sự cảm thấy. Ánh sáng bổ sung quan trọng hơn đến từ người đàn ông tự nhiên. Loại ánh sáng này thường được gọi là ánh sáng môi trường. Lý do tại sao loại ánh sáng này rất quan trọng là nó cải thiện độ sáng của toàn bộ cảnh. Thật không may, ánh sáng xung quanh của hầu hết các kết xuất được áp dụng cho toàn bộ cảnh. Bóng tối tổng thể của cảnh đã giảm, và nó đã loại bỏ một số đặc điểm có thể xảy ra. Nó không thể được sử dụng để định hình bất kỳ ánh sáng và bóng tối nào trên các vật thể sáng. Điều này làm cho cảnh đó trông giống như*. Một cách tốt hơn để mô phỏng ánh sáng môi trường là đặt đèn chiếu sáng thấp hoặc đèn chiếu sáng trong một vị trí hợp lý trong cảnh. Loại ánh sáng phụ này sẽ làm giảm diện tích bóng và bổ sung một số ánh sáng ở phía dưới và góc không thể được chiếu sáng trực tiếp bởi ánh sáng chính. Ngoài ánh sáng phân tán tự nhiên hoặc ánh sáng môi trường trong cảnh, đèn bổ sung được sử dụng để chiếu sáng khu vực quá tối hoặc nhấn mạnh một số phần của cảnh. Chúng có thể được đặt ở vị trí tương đối của ánh sáng chính để làm mềm bóng. Ánh sáng nền và ánh sáng nền thường được sử dụng làm “ánh sáng cạnh” và các đối tượng đích được tách ra khỏi nền qua cạnh của đối tượng. Nó thường được đặt trực tiếp đối diện với ánh sáng khóa ba, có ảnh hưởng đến cạnh của vật thể, gây ra một vùng đèn phản xạ nhỏ. Nếu mô hình trong cảnh 3D bao gồm nhiều góc tròn nhỏ, điểm nổi bật này có thể làm tăng độ tin cậy của cảnh. Các nguồn ánh sáng thực tế của các loại nguồn ánh sáng khác là nguồn ánh sáng trong cảnh. Ngọn lửa của đèn bàn, đèn pha ô tô, sét và đốt trong tự nhiên là những nguồn sáng tiềm năng. Sau khi thiết lập đèn cho cảnh, có một số yếu tố khác cần được xem xét. Giải pháp của tôi có đơn giản và cần thiết không? Đèn trong cảnh khác với đèn thực. Nó cần dành nhiều nỗ lực hơn cho thời gian kết xuất. Cài đặt ánh sáng càng phức tạp, càng nhiều thời gian để kết xuất và quản lý ánh sáng sẽ càng khó khăn. Bạn nên tự hỏi liệu mỗi ánh sáng có cần thiết cho sự xuất hiện của việc được sản xuất không. Khi nguồn sáng được tăng lên, điểm phản xạ sẽ giảm. Tại một số điểm, việc tăng nguồn sáng sẽ không cải thiện sự xuất hiện của cảnh và sẽ trở nên khó khăn để phân biệt giá trị của nguồn sáng. Bạn có thể cố gắng kiểm tra từng nguồn ánh sáng một cách độc lập để đo giá trị tương đối của nó với cảnh. Nếu bạn nghi ngờ về nó, hãy xóa nó. Một số đối tượng có cần được loại trừ khỏi nguồn sáng không? Loại bỏ một đối tượng khỏi một số nguồn ánh sáng và nó có thể tiết kiệm thời gian khi kết xuất. Nguyên tắc này cũng đúng để tạo bóng. Mỗi nguồn ánh sáng trong cảnh được sử dụng để tạo bóng, điều này rất hiếm trong tình huống này. Làm bóng có thể rất đắt (đặc biệt là khi bóng theo dõi ánh sáng), và đôi khi nó có hại cho hình ảnh cuối cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *