SOI CAU MN KUBET KẾ HOẠCH ASIA (được chọn nhiều bài viết)

1: Phước lành của kế hoạch giảng dạy mong muốn giảng dạy khái niệm 1. Làm nổi bật bi kịch và vẻ đẹp. Dòng giảng dạy chính là “bi kịch là tiêu diệt những người có cuộc sống có giá trị” và dạy “phước lành” như một bi kịch. Trung tâm của việc giảng dạy “phước lành” là tiết lộ nguồn gốc của “giá trị” và “sự hủy diệt” của Xianglin. Khám phá “giá trị”, sau hai giai đoạn: giá trị nhận thức -xianglin, khả năng, làm việc chăm chỉ, lòng tốt, lòng tốt và mạnh mẽ. Làm nổi bật giá trị của nó như một phụ nữ lao động; làm sâu sắc thêm giá trị -đối xử không công bằng của các lực lượng phong kiến ​​đối với Xianglinyu và sự kháng cự mạnh mẽ của Xiang Linyu đối với số phận của sự thấp kém. Khám phá “sự hủy diệt” tập trung vào việc làm nổi bật “không có tên” và “vô thức” của nó. Có vẻ như không ai cố ý làm hại cô ấy và muốn cô ấy chết, nhưng dường như mọi người đã tạo ra một lực lượng “cái chết” của cô ấy. 2. Mở rộng tạo không gian. Thay đổi khuôn mẫu của việc giảng dạy mới dựa trên phân tích hình ảnh nhân vật, thiết kế cốt truyện, mô tả môi trường, cấu trúc chủ đề, v.v. và hướng dẫn sinh viên tích cực khám phá, suy nghĩ tích cực, tư duy biện chứng và phát triển thăng hoa và giúp sinh viên phát triển tuyệt vời Không gian và tạo không gian. 3. Tập trung vào việc trau dồi sàng lọc và tích hợp thông tin của học sinh, suy luận khả năng và khả năng đầu cơ. Giới thiệu Các vấn đề không chỉ có vai trò nghiêm ngặt của việc xuyên thủng và khâu trong quá trình giảng dạy, mà còn hướng dẫn sinh viên tiến hành sàng lọc và tích hợp thông tin sơ bộ. Trên cơ sở điều này, các vấn đề tìm hiểu thêm hướng dẫn sinh viên suy luận và suy nghĩ, để học sinh suy nghĩ của học sinh là cấp trên, tránh suy nghĩ của học sinh từ sự suy nghĩ của học sinh. Giới thiệu quy trình giảng dạy: Trong bài học trước, ban đầu chúng tôi đã tìm hiểu về các đặc điểm cấu trúc của văn bản “phước lành”. Hôm nay, chúng ta hãy khám phá sâu sắc lý do cơ bản để giết Xiang Linyu. . 1. Câu hỏi giới thiệu: Xiang Linyi đã chết như thế nào? Tôi có thể thấy cô ấy đã chết ở đâu vì “đói đông lạnh”? Xianglin chết, chết trong đêm ban phước vì “đói đông lạnh”, và chết trong đêm tuyết rơi, anh ta chết trên đường phố Luzhen, người đã làm việc chăm chỉ cả đời. 2. Khám phá câu hỏi: Xiang Linyu đã chết, cũng ở Luzhen, và trong văn bản của Lu Xun. Một lỗ hổng cay đắng khác đã uống lần cuối cùng vào đầu mùa đông, “Ngồi chậm với bàn tay này”. Một người Kong chưa vào trường đã đến nhà ga của cuộc đời mình. Xin hãy yêu cầu các sinh viên duyệt một cách nhanh chóng văn bản để so sánh những điểm tương đồng và khác biệt giữa Kong Ji và Xianglin. Các điểm khác nhau: Bản sắc khác nhau: Xiang Linyu là người nông dân ở dưới cùng của xã hội, và Kong đã là học giả nghèo nhất. Cách thức ăn bản thân là khác nhau: Xiang Linyu rất có khả năng, không chỉ công việc nhà làm tốt, “Buồn phước lành cả đêm, tất cả đều là một người, không có công việc ngắn”, và đó là một lao động tốt trong Lĩnh vực này; “Hãy đến và nhặt trà và nuôi dưỡng các loài tằm Làm việc chăm chỉ ở mọi nơi bóng tối của Lao động, “dường như rất nhàm chán khi bạn nhàn rỗi”; Hội đồng quản trị: Làm việc chăm chỉ, có thể được giới hạn trong chính tôi: Tôi không thể sống, lười biếng để làm điều đó, và Quần áo dường như đã không bù đắp được hơn mười năm. Một vài ngày bút và bút mà sao chép sách ít hơn. Đi đến người Dingju để đánh cắp mọi thứ. Tương tự: cả hai đều có điều kiện cơ bản cho chuyển dạ: Xiang Linyu rất khỏe mạnh “, má vẫn còn đỏ”, “cả hai tay và chân đang phát triển”, Kong đã cao. Boarding: Có một khía cạnh của một tính cách lành mạnh: Kong Jizhi: Không bao giờ là người chuyên nghiệp, dạy anh chàng học và viết, và cho một đứa trẻ đậu thì là. Xianglin 祥: Vui lòng nghĩ rằng bạn có thể tránh bị tiêu diệt trong ngày và đêm, và vui lòng nghĩ rằng nỗi buồn của người chồng tang và sự mất mát sẽ giành được công dân của thị trấn Lu ngay cả khi một số người cảm thông. Có được sức mạnh của “phước lành”, bạn có thể tái sử dụng “mọi người” và hy vọng rằng có một linh hồn để đoàn tụ; đồng thời, Xianglin mạnh mẽ hơn, mất chồng và không hạ gục cô ấy. Làm hy vọng mất mạng, để hỗ trợ bản thân bằng cách làm việc như một nữ công nhân, và sống một cách bướng bỉnh. Có thể nói rằng cô ấy là một ví dụ điển hình của phụ nữ lao động Trung Quốc cũ. . Chết trong đêm ban phước giữa những cơn bão tuyết, đường phố Luzhen, người đã làm việc chăm chỉ suốt đời. Học sinh cẩn thận suy nghĩ về điều đó, là kẻ giết người thực sự giết chết và lười biếng làm, đó là ding ju? Rõ ràng: Hệ thống phong kiến ​​và hệ thống kiểm tra đế quốc phong kiến. Hai thiết bị ngoại vi: “hủy diệt” -Must Die. (1) Vấn đề giới thiệu: Xiang Linyu hoàn toàn có khả năng hỗ trợ bản thân. Làm thế nào anh ta có thể chết vì “đói đông lạnh”? Bạn có nghĩ ai là người nghi ngờ nhất về việc giết chết kẻ giết người của Xianglin không? . Lòng tốt, lòng tốt, lòng tốt, lòng tốt, lòng tốt, lòng tốt mà Xiang Linyu mạnh mẽ đã bị giết một cách tàn nhẫn. Nếu chúng ta không thể tiếp cận với cô ấy ngày hôm nay, thật khó để đáp ứng. Bây giờ chúng ta hãy xem loại người của Lu Si, Si, Mẹ -in -law, chú, chú, Liu Ma, Lu Zhen và “I”. Họ chịu trách nhiệm về cái chết của Xianglin? 1. Trước tiên chúng ta hãy xem các câu của văn bản 1 và 2 để mô tả câu của Master Lu Si. Xin vui lòng khám phá danh tính, sở thích và vị trí của Master Lu Si. Học sinh đọc câu tương ứng.

Suy nghĩ: Bài viết này được viết vào năm 1924. Đây đã là hệ thống của Hoàng đế về Sun Yat -sen. Kang Youwei nghĩ từ lâu đã trôi qua. Ông vẫn đang mắng Kang Youwei mà anh ta là người nào? Trong thực tế, giả vờ quan tâm đến các vấn đề nhà nước không hiểu, nó cho thấy sự chu đáo, bướng bỉnh và lỗi thời của nó. Hội đồng quản trị: bướng bỉnh 2. Chúng tôi đã đến để đọc mô tả của phòng học. Cuốn sách là cuốn sách nhập cảnh của Khoa học của Triều đại. Tổ tiên của Yan? Tổ tiên của Chen Yan đã không đi khám và trở thành một linh mục Đạo giáo? Từ từ “Shou”, chúng ta có thể thấy rằng Master Lu Si cũng có niềm vui của cuộc sống rất mong muốn rút lui. Do đó, ông không hoàn toàn được nói với Monitor of Science, điều này cũng đặt ra một điềm báo cho những điều cấm kị của ông về Xianglin. Có cả sự ghét bỏ về góa phụ và sự mê tín của “Koffko” của Xianglin. 3. Lần đầu tiên, Xiang Linyu đến nhà của Lu để làm việc. Thái độ của Master Lu Si với Xiang Linyu là gì? “Bốn người chú cau mày” 4. Tại sao chú Four cau mày? Ghét Xianglin là một góa phụ. 5. Sau khi bị cô ấy cướp đi trong những câu nói, Master Lu Si đã nói gì? Học sinh: “Chết tiệt! Nhưng ??” Suy nghĩ: Tại sao Master Lu Si nói bốn từ này? Nói “ghê gớm” chủ yếu là ghét nhà của Xianglin trong nhà để cướp lưng của cô ấy để làm hại sự tốt đẹp và nhân phẩm của cô ấy; “Kết hôn”. Có thể nói: Những người trong phạm vi sẽ đưa cô ấy trở lại luật nghi lễ. 6. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cướp, vợ Wei đã đến với gia đình Lu để “nói chuyện rõ ràng”. Trước khi cô mở miệng, Master Lu Si đã bỏ rơi một “ghê tởm”. Sau đó, có một “nhưng”. Tại sao Master Lu Si nói “ghê tởm” và “nhưng”? Hai từ này rõ ràng đang đến với vợ anh ta: mắng cô ta được “giới thiệu”, “” như người phạm tội không thể phạm tội, ghét cô ta giới thiệu “thoát khỏi phụ nữ” và quan hệ đối tác. Tôi có gió cửa riêng. Chúng ta có thể thấy rằng “nhưng” xin lỗi trong bà già Wei, và nói rất nhiều từ tốt. Vào thời điểm này, Master Lu Si có một thái độ bất lực trong trái tim mình. Không có vấn đề gì nếu bạn đề nghị một điều tốt hơn. Cần phải nói rằng hai “ghê tởm” và “nhưng” là sự hoàn thiện của bức tranh trong bài viết này. Có vẻ như hai từ đơn giản, nhưng tiết lộ bản chất của Master Lu Si: có sự phù phiếm của việc duy trì khuôn mặt của gia đình, và một số người biết rằng Xianglin bị bắt và chỉ quét sạch sự thờ ơ trước cửa. nô lệ và bảo vệ. Bảng nội trú: Vanity, lạnh 7. Khi Xiang Linyu đến nhà của Lu lần thứ hai, thái độ của Master Lu Si đối với Xiang Linyu là gì? Các sinh viên đọc các câu tương ứng (mặc dù tổ tiên của 71 là tổ tiên không ăn.) Chúng ta có thể thấy rằng Master Lu Si không được phép ban phước cho phước lành của Xianglin và cho Xianglin số 8. Thái độ của Master Lu Si đối với Xianglin là gì? 9. tại sao bạn nói như vậy? “Modern” tiết lộ loại tính cách của Master Lu Si? Vì mùa ban phước, Xiang Linyu đã chết vào thời điểm này, vì vậy Master Lu Si đã rất bực bội. Sự mê tín của anh, điều cấm kỵ và thậm chí là nhân vật chỉ một lần nữa. 10. Là vợ của Master Lu Si, thái độ của thái độ của Si Xun đối với Xianglin là gì? Trước hết, mọi người đều nghĩ về lý do tại sao Si Ai lần đầu tiên coi thường Si Shu là gì? Học sinh: Lần đầu tiên, Li Xianglin nhìn cô và muốn sử dụng cô. Tại sao người được bảo lưu thứ hai? Bởi vì các nữ công nhân sau này có lẽ không lười biếng, hoặc họ cũng lười biếng, và họ không thỏa mãn; Xianglin tốt hơn nhiều so với tay cô. Đối với bản thân mình, không thông cảm, khi Xiang Linyu không có khả năng như trước, giọng điệu của Si Ai khá không hài lòng. 11. Trong sự hy sinh của gia đình Lu, hai người vội vàng nói, “Xianglin, bạn buông tay!” Và một lần vội vàng, “Hãy nói, Xiang Linyu!” Có phải lời nói đầu không? (Khác) Các chuỗi đầu tiên và thứ cấp được sử dụng và trình tự biến áp được sử dụng cho lần thứ ba. Tại sao? Si Ao vội vã ngăn cô lại vì cô ghét những người không rõ ràng của Xiang Lin trong lòng và nghĩ rằng cô không sạch sẽ. Các ngôn ngữ, chuyển động và biểu thức khác nhau của bốn người dì trong bài viết này có thể thấy rõ bóng tối của Master Lu Si. Si Ai thực sự là đoạn văn của Master Lu Si. Đó là một đồng phạm hợp tác với Lord Lu Si để nâng con dao tàn sát lên một nô lệ cho Xianglin. Ông là một người bảo vệ tích cực duy trì suy nghĩ phong kiến, trật tự phong kiến ​​và đạo đức phong kiến. Hội đồng quản trị: đồng phạm 12. Mẹ -in -law Wei Wei đã giới thiệu Xianglin với nhà của Master Lu Si hai lần. Cô ấy có giúp đỡ Xianglin không? (Cô ấy quan tâm đến công việc của người giới thiệu và kiếm được lợi nhuận từ nó.) Bạn có thể tìm thấy bằng chứng từ văn bản không? Học sinh trả lời. Có thể là giáo viên nói thêm: Xiang Linyu đã bị Si Ai đuổi ra khỏi nhà, và vợ anh ta không bao giờ đến để giúp cô ấy giới thiệu với mọi người, bởi vì cô ấy nghĩ rằng Xianglin không còn có khả năng hoạt động như một công cụ cho cô ấy kiếm tiền. Do đó, đó hoàn toàn là mối quan hệ tiền bạc giữa bà Wei và Xianglin. Ngay cả khi cô ấy là một số phận tốt bụng, bình yên và khốn khổ như Xianglinyu, cô ấy cũng coi cô ấy như một công cụ cho tiền của mình. Ngay cả khi cô ấy là một gia đình giàu có như Master Lu Si, để có được Xiang Linyu một chút Mẹ cô -in -law dám lừa dối, và cô đã lấy đi Xianglin.

13. Vì vậy, chúng ta có thể thấy vợ anh ta là người nào? Vợ Wei là một hình ảnh trung gian, tuyệt vọng, không người lái, và đạo đức giả và xảo quyệt. Hội đồng quản trị: Sống trong các số 14. Thái độ của Liu Ma Liu Ma đối với Xianglin trước khi sinh ra, và anh ta phải chịu trách nhiệm gì cho cái chết của Xianglin? Tìm hiểu, phổ biến và loại bỏ sự riêng tư, và chơi với nỗi đau của người khác là niềm vui của chính họ. Ra khỏi thiện chí, cô khuyến khích ngưỡng quyên góp của Xianglin chuộc lại tội lỗi. Cô muốn tìm đơn thuốc để giải phóng cho Xiang Linyu. Do đó, cô đã gây ra áp lực khó khăn cho Xiang Linyu và đẩy Xiang Linyu vào một vực thẳm bi thảm hơn. Sau khi hỏi tôi “Tôi” hỏi về “liệu linh hồn có phải không”, cô ấy lặng lẽ chết trong âm thanh của phước lành. Liu Ma có nên có trách nhiệm không ngừng. Hội đồng quản trị: Thái độ của mẹ của Xiang Lin -in -law và chú với Xiang Linyu là gì? Fujia: Mạnh mẽ nắm lấy kết hôn, để đổi lấy tiền; kết hôn với Fujia: Tránh xa nhà. Họ là những đồng phạm trực tiếp nhất về việc giết Xianglin. Nội trú: Lạm dụng và áp bức. 16. Lên máy bay: “Tôi” trong văn bản của 17. “Tôi” trong văn bản lu xiun? (Không) Thái độ của anh ấy đối với Xianglin là gì? Học sinh: “Tôi” thông cảm với Xiang Linyu, nhưng chỉ đưa ra một câu trả lời mơ hồ cho những câu hỏi mà cô ấy đã chết, để không làm tăng sự đau khổ của những người qua đường cuối cùng. Phương pháp trả lời “tôi” này một cách tự nhiên có lòng tốt của nó, nhưng đồng thời, nó cho thấy sức mạnh của “I”. Giáo viên: Cuộc gặp gỡ bi thảm trong cuộc đời của Xiang Linyu đã được thể hiện thông qua những gì tôi thấy. Do đó, “Tôi” cả hai đều hoạt động như một manh mối trong tiểu thuyết và là nhân chứng cho toàn bộ câu chuyện. Văn bản cấu trúc của tác giả thông qua những gì tôi đã thấy và nghe, mở rộng cốt truyện và nâng cao sự thật của câu chuyện; thông qua cảm giác “Tôi”, ông bày tỏ cảm xúc của mình và xuất bản các cuộc thảo luận để tăng cường sự hấp dẫn của công việc và làm sâu sắc thêm ý tưởng trung tâm . Xianglin đã chết, cô đơn và khốn khổ. Chúng tôi dường như tìm thấy kẻ giết người, nhưng chúng tôi không thể tìm thấy kẻ giết người và thủ phạm thực sự. Như đồng chí đã nói, “Xiang Linyu không chết, những người thông cảm với cô ấy và người lạnh lùng, và những người ích kỷ, họ vội vã đến chết, khiến cô ấy đau đớn về mặt tinh thần.” Vì vậy, điều gì đã khiến họ vội vàng Xianglin đến chết? Đó là những suy nghĩ phong kiến, nghi thức phong kiến ​​và sự mê tín phong kiến. Nó dệt một mạng lưới với người dân Luzhen, nuốt chửng hàng ngàn người như những người như anh và Xianglin. Thứ ba, khám phá sự kháng cự của Xianglin: tự chuyển vào mạng -chết chắc chắn. 1. Vấn đề giới thiệu: Ngay bây giờ chúng tôi đã thảo luận về nguyên nhân bên ngoài của bi kịch của Xianglin. Chủ nghĩa duy vật biện chứng nói với chúng tôi rằng nguyên nhân bên ngoài chỉ có thể hoạt động thông qua hiệu ứng nội bộ. Đối mặt với mạng này, Xiang Linzhang có chống lại không? Khi đối mặt với mẹ cô -in -law “Bán”, lần đầu tiên cô “thoát ra” và sau đó “đánh”; khi đối mặt với nỗi sợ bị chia rẽ sau khi chết, cô đang làm việc chăm chỉ để “quyên góp” ngưỡng; đối mặt với sự nhạo báng của người khác, cô không sử dụng gì để sử dụng. Trước sự buồn bã trước cái chết, cô hy vọng rằng linh hồn không có gì để làm, nhưng cũng hy vọng sẽ có; khi đối mặt với “phước lành”, cô bị buộc tội cô đơn cái chết. . Nhưng tại sao những kháng chiến này không giúp cô thoát ra khỏi bi kịch của mình, mà khiến cô còn đau đớn hơn và tăng tốc “cái chết” của mình? Đối mặt với mạng lưới khổng lồ này, sự kháng cự của Xiang Linzhang quá yếu và quá yếu. Hơn nữa, sự kháng cự của cô ấy đã không nhảy ra khỏi “mạng” này. Mặc dù “trốn thoát” và “đánh” của cô ấy, mặc dù cô ấy đã cho thấy nhân vật rằng cô ấy không muốn để mọi người đi và cố gắng thống trị số phận của chính mình, nhưng đó là tuân theo nghi thức và tôn giáo của “ba nỗi ám ảnh và bốn đức tính” và “” tử đạo không kết hôn với hai người chồng “;” quyên góp “mặc dù điều đó cho thấy rằng cô ấy cố gắng thay đổi sự phân biệt đối xử của mình và phấn đấu cho sự bình đẳng của tính cách, cô ấy đã bước vào bùn là mê tín để chống lại sự mê tín;” hỏi ” sợ hãi; yếu hơn. Có thể nói rằng Xiang Linyi cũng là một nút thắt trên internet này. Bi kịch của Xianglin là bi kịch của xã hội đó và bi kịch của thời đại đó. Trong một từ, thiệt hại nghi thức phong kiến. . Nghi thức phong kiến ​​đã thâm nhập vào kỷ nguyên của tủy xương Trung Quốc. Dưới sự phá hủy của người dân, có chỗ cho sự sống còn của cô, vì vậy cô phải chết. Mặc dù cô ấy cũng đã vật lộn, cô ấy không biết rằng mình mê tín với sự mê tín. Cuộc đấu tranh của cô ấy giống như tự đánh dấu. Cô ấy đã chết, vì vậy cảnh đáng tiếc nhất xuất hiện. Đêm, cô chết cô đơn trên đường phố Luzhen, người đã làm việc chăm chỉ cả đời. Nội trú: Bạn không nên chết, phải chết, phải chết, và sự cô đơn và cái chết của các ngôi sao đã bị thay đổi. Thời gian đã chết trong một thế kỷ. Chúng tôi thực sự hy vọng sẽ mời hai người cay đắng trong văn bản của Lu Xun qua đường hầm thời gian . Tình yêu của chúng ta đánh thức trái tim tuyệt vọng của họ và để họ sống một cuộc sống hạnh phúc và hạnh phúc như mọi người xung quanh, nhưng đây chỉ là một giấc mơ.

Tôi nghĩ: khi chúng ta phàn nàn về tội ác của những suy nghĩ phong kiến ​​và các nghi thức phong kiến, khi chúng ta tận hưởng cuộc sống hạnh phúc được tạo ra bởi Đảng Cộng sản Trung Quốc cho chúng ta, nếu chúng ta trân trọng cuộc sống ngày nay hơn và làm rõ rằng việc tái tạo lại chúng ta của thế hệ trẻ của chúng ta, chúng ta vai chúng ta. Thế còn trách nhiệm lịch sử của quốc gia Trung Quốc vào ngày mai? Thảo luận về phẫu thuật: 1. Điều gì sẽ xảy ra nếu Xiang Linyi không mất người chồng đầu tiên? 2. Điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy trốn xa và người mẹ -in -law của người không thể tìm thấy cô ấy? 3. Nếu không có người mẹ khắc nghiệt -in -law, thì Xiang Linyu có tránh được số phận bi thảm không? 4. Nếu người chồng thứ hai không chết trên bệnh thương hàn, và con trai anh ta không bị sói ăn, liệu Xiang Linyi có thể sống một cuộc sống hạnh phúc và hạnh phúc không? 5. Nếu “người ăn chay, không giết chết”, “người phụ nữ tốt” Liu Ma không nói với cô ấy “nguyên tắc”, liệu cô ấy có tránh được số phận bị bỏ đói, nghèo và đóng băng không? Thiết kế hội đồng quản trị: Master Lu Si, Si AI: bướng bỉnh, đạo đức giả, ích kỷ, lạnh lùng và có khả năng, chăm chỉ, người mẹ tốt bụng, và chú: áp bức, lạm dụng và ban phước cho vợ của Xiang Lin, Liu Ma:, quyên góp , hỏi người Luzhen: khó chịu và từ bỏ “tôi”: cảm thông và không thể giúp đỡ người thứ hai: Lu Xun ban phước cho kế hoạch giảng dạy để ban phước cho LU XU Và những người lao động Trung Quốc gặp phải những cuộc gặp gỡ đáng tiếc với số phận bi thảm, biết tội lỗi của các nghi lễ phong kiến. Quê hương Luzhen: Xem xét sự thiếu hiểu biết và mê tín (tù nhân cũ hợp lý: Không có thay đổi lớn nào để mắng đảng mới từ trước, Kang Youwei và bạn bè của anh ta: Họ không có sự thay đổi lớn nào về sự ban phước của cuối năm. Ai là nhân vật chính? (Xiang Linyu) Danh tính của cô ấy là gì? . . giống như một cái khắc gỗ. Viết: Cốt truyện phác thảo về thảm kịch của cuộc sống: (mười tuổi, không may kết hôn. Vẫn bị nguyền rủa.) 3. Phân tích: Trong những khía cạnh nào trong hiệu suất của cô ấy là đặc điểm của phụ nữ làm việc? . — Cuối cùng, “Muốn trở thành nô lệ”) Những màn trình diễn là đặc điểm của những phụ nữ lao động nói chung không có? về các quyền thiêng liêng. Nhiều lần bị tấn công bởi không may, vẫn còn khó khăn và mạnh mẽ: khi sự mất mát và góa phụ được vội vàng “thực sự không có cách nào” sống trên sự nhạo báng “lạnh lùng” của mọi người ở Luzhen ” Nhìn vào mắt, không nói một lời, và sau đó cô ấy thậm chí không trả lại đầu mình. Cô ấy nhắm lại đôi môi của mình cả ngày “và” âm thầm chạy trên đường phố, quét trên mặt đất, quét trên mặt đất, quét đất, quét đất , quét sàn, quét mặt đất, rửa rau, Taomi. “4. Thảo luận: Vì vậy Con trai tình yêu của họ là những thảm họa tự nhiên không thể tránh khỏi, mẹ cô -in -Law lạm dụng đã buộc cô phải trốn thoát và sống một cuộc sống “hài lòng”; doanh số bán hàng mạnh mẽ của người mẹ -trong việc khiến cô “làm may mắn” với chồng có con; Hai lần của người giúp việc trong gia đình LU đã không được khấu trừ từ lạm dụng thể chất và tiền lương 5. Lý do tại sao cô ấy thực sự gây ra cho cô ấy không may là gì? Phân tích các lý do chính và khách quan cho bi kịch của bi kịch của Xianglin “, hãy viết một bình luận văn học 500 -word. Bài viết này của Lu Xun; hiểu rằng một người không thể cưỡng lại phương pháp giảng dạy của số phận: quay số, nghi ngờ, thảo luận về các bước dạy nói: 1 Nguyên nhân chủ quan của số phận bi thảm của Xianglin. Đầu tiên, hãy nhìn vào hiệu suất chống lại tinh thần kháng cự của Xianglin: tù nhân cũ Lu Si, người đã trốn thoát khỏi cô ấy và phân biệt đối xử với góa phụ; tôi không biết rằng anh ta là một người tốt có thể dựa vào; anh ta muốn sống mạnh mẽ nhưng đến với Luzhen và Lu Si , người đã được cai trị bởi các nghi lễ phong kiến, người muốn thoát khỏi sự phân biệt đối xử. Cách để quyên góp ngưỡng, vì vậy, một cách chủ quan, mặc dù mù quáng. Phụ nữ độc, chúng tôi không thể yêu cầu cô ấy.

Hãy xem làm thế nào cô ấy thay đổi thái độ của mình đối với cô ấy hai lần? Lần đầu tiên: Master Lu Si: cau mày và ghét rằng cô ấy là một góa phụ: Họ nói rằng cô ấy “nhanh hơn người đàn ông siêng năng” lần thứ hai: Master Lu Si: Bí mật cảnh báo SI: “Loại người này – Tùy chỉnh — mọi người không sạch sẽ. “Mọi người:” Giọng điệu và trước đó rất khác nhau: nụ cười lạnh lẽ Cười vào cô “Tại sao có một sự thay đổi lớn như vậy? Bây giờ, bạn và người đàn ông thứ hai của bạn đã sống trong vòng chưa đầy hai năm và đã rơi vào một khoản phí lớn. “Những tội ác lớn là gì? —– Sangang: Quốc vương là tòa án, người cha là con trai, chồng là vợ của năm changs: quốc vương và tòa án có sự công bình, người cha và con trai có một người thân, người dài và trẻ, vợ chồng khác nhau. “Không” ở đâu? “Từ một đến cuối”, kết hôn với gà với gà và kết hôn với những con chó với chó. Sự chết đói là nhỏ, và những người thua cuộc là lớn. ” hành động tội phạm. Thờ phượng khiết tịnh —– Đây là điều mà một nhà khoa học cố gắng biện hộ trong thế giới của phụ nữ-nó trở thành một lý tưởng cố định tâm lý. Do đó, phụ nữ phải trả trách nhiệm đạo đức xã hội và đàn ông thích điều này để miễn trừ. . Phụ nữ phải có trách nhiệm cải thiện tính cách của họ với danh tiếng của họ. Tại thời điểm này, các gia đình của đàn ông thường được ca ngợi nồng nhiệt, và đôi mắt chính của họ đã chuyển từ các bà nội trợ bình thường sang chủ nghĩa anh hùng của phụ nữ và sự hy sinh của Jie Lie. “——– lin Yutang” Đất nước và dân tộc của tôi. Trong thể loại giết người không có ý thức này, có bao nhiêu nhân vật đã chết trong thời cổ đại; phụ nữ nói dối đã chết ở đây. —– Một người phụ nữ không hợp lý trong xã hội, vì đó là cấp thấp hơn, anh ta không thể chịu đựng được trong xã hội này. Mùi ———- 鲁迅 我 烈观》 小 : : 都 将 学 学 和 为 , , , , 一 个 下层 下层 下层 下层 个Sẽ được coi là “phong tục tham nhũng” và bị phân biệt đối xử, khinh miệt, chế giễu và ghê tởm? Phục vụ cuộc sống của anh ấy, cũng mắng cô ấy “một ngụy biện”. Theo cách này, bi kịch của Xianglin không phải là một bi kịch cá nhân, mà là một bi kịch của xã hội và thời đại. người bị đầu độc sâu sắc bởi những suy nghĩ của nghi lễ và tôn giáo ở thị trấn Lu. Họ là những kẻ giết người có ý thức hoặc vô thức của họ một cách có ý thức hoặc vô thức sử dụng con dao mềm của con dao nghi lễ một kẻ giết người. Hành vi của họ được thúc đẩy bởi những suy nghĩ của nghi lễ và tôn giáo một cách có ý thức hoặc vô thức, và có ý thức hoặc vô thức đóng vai trò của nghi lễ phong kiến ​​và linh mục. Shouchang, một người bạn cũ của Lu Xun, cho biết: Chủ đề của “phước lành” “không đau khổ khi ăn Mao, nhưng trong nghi lễ và ăn Xianglin. “Trên thực tế, trong xã hội phong kiến ​​trong hàng ngàn năm, hơn một xianglin được ăn bởi nghi thức? Nhật ký của Madman “,” Tôi đã mở ra một lịch sử lịch sử. Lịch sử này không có tuổi tác và từ ngữ “đạo đức lòng nhân từ ‘trên mỗi chiếc lá quanh co và xiên. Tôi không thể ngủ theo chiều ngang, và tôi đã nhìn nó vào giữa đêm trước khi nhìn thấy những từ từ đường may. Hai từ được viết bởi người đàn ông. Nỗi đau trong cuộc sống. Để loại bỏ sự sáng tạo và tận hưởng nỗi đau và hãm hiếp người khác. — Tôi cũng muốn thực hiện một điều ước: Tôi phải thuần khiết, thông minh và dũng cảm. Để loại bỏ Facebook đạo đức giả. Để loại bỏ hôn mê và hãm hiếp gây hại cho người khác trong cái chết. “(” Quan điểm của ngày của tôi “) thứ ba, sau đó thảo luận 1, vì bài viết này là một bi kịch, tại sao nó lại là tiêu đề” phước lành “? —- phước lành là một sự kiện mê tín phong kiến ​​ở thị trấn Lu.” Màu sắc của Nghi thức và tôn giáo phong kiến ​​cũng là thời điểm mà những suy nghĩ phong kiến ​​có ảnh hưởng và hạn chế nhất đối với con người, và đó cũng là lúc mọi người phân biệt đối xử và bức hại Xiangrinyu. cơ hội và nền tảng cho sự thay đổi số phận của nhân vật. “phước lành” cho thấy sự chăm chỉ của Xianglin Xiang, người lần đầu tiên đến Luzhen. Leng Yu và phân biệt đối xử của gia đình Lu, ngay cả khi cô ấy nghiêng nó, đã dành “tiền làm việc tích lũy Trong những năm qua “và” tặng ngưỡng trong Đền đất “. Điều này không thay đổi. Rất lớn,” luôn luôn xấu hổ, giống như những con chuột diễu hành vào ban ngày; nếu không, ngồi trong một con búp bê, đó là một con rối. “Cuối cùng, cuối cùng, Anh ta bị trục xuất khỏi gia đình Lu và trở thành một người ăn xin. —- Cái gọi là “phước lành” chỉ là suy nghĩ mong muốn của mọi người.

Trên thực tế, làm thế nào những người làm việc có thể giống như những suy nghĩ và hệ thống phong kiến ​​của Xianglin có thể được ban phước để “mong muốn”? Làm thế nào bạn có thể “ước” hạnh phúc? Tiêu đề của “phước lành” là mỉa mai. 2. Thứ tự tường thuật của bài viết này là gì? (Backwater) 3, lợi ích của sự sắp xếp là gì? . (Không. Trong đoạn đầu tiên, nền tảng của câu chuyện đã xảy ra và một nhân vật Lu Si, người có mối quan hệ quan trọng với số phận của Xianglin điều như Xianglin. Bi kịch cuộc sống. Hướng tới: Echo toàn văn, và cũng làm cho bầu không khí và làm nổi bật chủ đề. Sử dụng để nắm bắt những gì để mô tả Xianglin? 2. Tác giả đã viết khi mô tả Master Lu Si: “Khớp nối ở một bên đã rơi ra, và các cuộn lỏng lẻo trên bàn dài. Bước theo. XI “Bốn ghi chú bộ sưu tập sách”) 3. Hãy nghĩ về nó: Có bất kỳ mô tả sâu nào ở đây không? Chỉ có thiện cảm, nhưng anh ta cũng mắng cô “một ngụy biện”. Irmics, cho thấy sự giả hình của anh ta.) Thứ tư: Sắp xếp: Phân tích bi kịch của cuộc sống của Xianglin trong bài học này, và viết một bình luận nhân vật. Mục đích giảng dạy: để sinh viên có thể đào tạo thông qua đào tạo thông qua đào tạo tăng cường kiến ​​thức cơ bản về tiếng Trung và các ứng dụng của nó. Phương pháp giảng dạy: đào tạo và giảng dạy các bước: 1. 1, kiểm tra bài tập về nhà (kiểm tra ngẫu nhiên), vui lòng điền vào khớp nối. Phương pháp nổi bật và thành công nhất trong mô tả của Lin Ye? Vẫn còn đỏ, nhưng má vẫn còn đỏ. Nó chỉ đi theo đôi mắt và không mở một từ. “Lần thứ hai: Sau khi trải qua sự bất hạnh của người mất Đó là tinh thần. “Lần thứ ba: Sau khi quyên góp ngưỡng, tôi đã bị từ chối:” Khuôn mặt biến thành màu đen màu xám cùng một lúc, mà chỉ đứng vào ngày hôm sau, không chỉ đôi mắt rơi xuống. Thật tuyệt vời, thật tuyệt vời, Nếu không, bạn đang ngồi, và đó là một con rối. hạt hoặc một vòng cũng có thể chỉ ra rằng cô ấy là một sinh vật sống.) 2. “Nhưng tôi biết, điều này không phải là để mắng tôi: bởi vì anh ta mắng nó hoặc anh ta mắng nó hoặc anh ta mắng nó hoặc anh ta mắng nó hoặc anh ta mắng nó hoặc Ông mắng nó. Kang Youwei. “Tôi nên hiểu câu này như thế nào? Đây là một câu duy nhất của một hành vi nhận thức. Đối tượng là một cấu trúc hợp chất. Từ vị trí chính trị của Lu Si tiết lộ thêm. Nhưng câu này cũng có một ý nghĩa để nói. “Vẫn”, nó vẫn là. “Đảng mới” đã thay đổi. Nó được sử dụng để chỉ Đảng Cách mạng Dân chủ Bourgeois. Nó vẫn là Kang Youwei, và sự suy tàn của nó về những thay đổi trên thế giới và sự lạc hậu của sự tiến bộ của xã hội là điều hiển nhiên, và tình hình xã hội của các khu vực nông thôn bị che giấu dưới sự cai trị của phong kiến ​​cũng có thể được tưởng tượng. Câu chuyện kể và đánh giá đơn giản này được mô tả trong Mu Si để mô tả các đặc điểm hình ảnh của Lu Si. Nó rất sâu sắc và xa, và nó cay và cay. Những lời chỉ trích. Đối mặt với một nhân vật như vậy, “Cuộc trò chuyện luôn không phải là đầu cơ. 3. Làm thế nào tôi có thể hiểu cụm từ “Mọi người vẫn gọi cô ấy là Xianglin”? Nói giống nhau. “Tuy nhiên”, các từ phụ trợ, chỉ ra rằng tình hình tiếp tục hoặc khôi phục trạng thái ban đầu. Nhưng cuộc sống và số phận của Xiang Lin đã thay đổi, cốt truyện đã phát triển và cuộc gặp gỡ tái hôn không có nghĩa là gì cả. “Mọi người vẫn gọi cô ấy là Xianglin.” Sự mờ nhạt này dường như là sự chuyển tiếp vô tình, nhưng trong bối cảnh cụ thể, nó ngụ ý một hàm ý sâu sắc, phản ánh thái độ lạnh lùng và kiên quyết của cuộc hôn nhân thứ hai của gia đình Ru Si với cuộc hôn nhân thứ hai của Xianglin. “Vẫn gọi cô ấy là Xianglin là” thay vì “anh ấy nói”, nó không có nghĩa là được sử dụng để làm cho nó, nhưng phản ánh sự từ chối hoàn toàn khái niệm về nghi thức phong kiến ​​đối với góa phụ. “Những người trong thị trấn vẫn gọi cô ấy là Xianglin, nhưng giọng điệu rất khác biệt; cô ấy cũng nói chuyện với cô ấy, nhưng nụ cười rất lạnh.” Toàn bộ xã hội Luzhen dường như đã hình thành sự đồng thuận với Lu Si trong các khái niệm đạo đức, thay đổi tông màu và nụ cười lạnh lùng phản ánh những thay đổi trong mối quan hệ giữa nhân vật và cho thấy sự đối đầu nghiêm trọng giữa môi trường xã hội và Xianglin. 4. Thật là tốt khi “Tôi ngồi một mình” với chính mình.

“Tôi nên hiểu một đoạn văn như thế nào? (Hơi) 5. Sau khi Xianglin bị cướp, người chú thứ tư đã nói hai lần” nhưng ——– ” là “trò đùa với ngôi nhà của chúng tôi” tàn bạo và thô lỗ, nhưng với tư cách là một người mẹ -law cũng có quyền như vậy.) (Lần thứ hai: Mặc dù bạn nói điều này, bạn có thể không thực sự giới thiệu một người khác như Xianglin . Mọi người. Bởi vì các công nhân nữ địa phương khác “không lười biếng, họ không lười biếng, hoặc họ lười biếng và lười biếng” không giống như thức ăn của cô, họ không ngần ngại.) Mục tiêu: Phân tích hình ảnh nhân vật 1 Lu Town 2 Xianglin Điều tra số phận của Biangl Tính cách và Phương pháp giảng dạy về mối quan hệ môi trường xã hội: Quay số -Discussion; Cảm hứng -Quy trình giảng dạy của Kiếm: Đầu tiên giới thiệu bài học mới đề cập đến Lu Xun, mọi người không xa lạ. Người khổng lồ văn hóa thế giới thế kỷ 20. Ông đã định hình nhiều loại nhân vật Trung Quốc cũ. Trường trung học cơ sở chúng tôi đã học được từ sự sống động và dễ thương đến tê liệt và ngu ngốc. Ấn tượng về chúng tôi., Chúng tôi tìm hiểu một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng khác của ông Lu Xun- “phước lành”. Bóng tối của Trung Quốc cũ sau cuộc cách mạng năm 1911. Thực tế xã hội, thông qua hình ảnh nghệ thuật của Xianglin, phản ánh sâu sắc vận mệnh bi thảm của xã hội cũ trong sự phá hủy những suy nghĩ phong kiến ​​và nghi thức phong kiến, và phơi bày bản chất của nghi thức phong kiến. Bộ sưu tập truyện ngắn của Xun “”, ban đầu được xuất bản vào năm 1924.3.25. “Tạp chí Oriental” của Thượng Hải được xuất bản “, Tập 6, Số 6, và sau đó được đưa vào tập thứ hai của” Hoàn thành các tác phẩm của Lu Xun ” Sự nhiệt tình tuyệt vời vui vẻ với sự bùng nổ của Cách mạng Tân Hoa, nhưng nó đã sớm thất vọng. Sau khi nhìn thấy cuộc cách mạng năm 1911, mặc dù chế độ Hoàng đế đã bị lật đổ, đó là sự cai trị của các quan chức của lãnh chúa của tầng lớp chủ nhà. của người dân Trung Quốc, đặc biệt là nông dân, ngày càng nghèo. Họ sống một cuộc sống đói và lạnh. Trong thời kỳ này, gương mặt thực sự của Trung Quốc. Trong thời kỳ này, Lu Xun về cơ bản Chủ nghĩa Marx. Đôi khi, ông không thể không nghi ngờ và thất vọng. Ông đã lấy cuốn tiểu thuyết trong giai đoạn này. Bộ sưu tập được gọi là “”, điều này rõ ràng phản ánh cảm xúc của ông vào thời điểm đó. Nhưng sau tất cả, Lu Xun là một “chiến binh thực sự” Đó là một cuộc đấu tranh tích cực. Cuốn tiểu thuyết “phước lành” qua cuộc gặp gỡ bi thảm của cuộc đời Xianglin phản ánh những mâu thuẫn xã hội của Trung Quốc sau cuộc cách mạng năm 1911, và tiết lộ sâu sắc tầng lớp chủ nhà cho Lao động. Sự hủy diệt và đàn áp của phụ nữ cho thấy bản chất của nghi thức phong kiến ​​và những người ăn, và chỉ ra sự cần thiết của hoàn toàn chống lại. Từ ngữ: Mông Cổ 眬 眬: đề cập đến khi bạn sắp ngủ hoặc chỉ thức dậy, đôi mắt của bạn mở một nửa và một nửa, nhìn vào những thứ mờ nhạt, và cũng làm cho meng. ,: Đề cập đến ánh sáng mặt trời chưa biết, phần mở rộng không rõ ràng, mờ. Misty: ánh trăng không rõ; không rõ ràng, mờ. Cả ba đều là tính từ, có không rõ ràng và mờ, nhưng các đối tượng thích ứng là khác nhau. “Musting” là được sử dụng phổ biến nhất. Nếu nó có nghĩa là mờ và không rõ ràng, bạn thường có thể sử dụng “mơ hồ”. Phân tích đơn giản và đơn giản: đơn giản: đơn giản; đơn giản, nhanh chóng và súc tích: (nói, văn bản, v.v.) súc tích và súc tích, không có nội dung thêm. Cả hai đều là tính từ, cả hai đều có nghĩa là nói và sáng tác một cách đơn giản và hiểu biết. “Đơn giản” tập trung vào sự đơn giản và sạch sẽ, không có nước bùn, không có gì vô nghĩa; “đơn giản” tập trung vào sự đồng nhất và nhanh chóng, mà không quay đầu. Ngoài các từ và bài viết, “Jane” cũng có thể được sử dụng cho các phương thức hành động. Phân tích một mình: Một mình: Đơn giản, một mình. Nó chỉ là: nó được sử dụng trong nửa thứ hai để chỉ ra bước ngoặt, thường lặp lại “mặc dù, mặc dù”, v.v. Nghiên cứu thứ ba Bài học mới 1 đọc một cách nhanh chóng, hiểu nội dung của văn bản, làm rõ cấu trúc cốt truyện của tiểu thuyết và các đặc điểm của cấu trúc phân tích là rõ ràng: thứ tự thời gian cho phép sinh viên làm rõ các đặc điểm cốt truyện và cấu trúc và giúp đỡ hiểu sâu sắc về văn bản. Đặc điểm cấu trúc: Nội dung tường thuật thực sự: Mở đầu để viết một cảnh phước lành (cung cấp một nền tảng cho sự phát triển của bi kịch của Xianglin) chấm dứt sự im lặng của Xiang Linyu (gây ra những ký ức “ME”) bắt đầu Xianglin phát triển Xianglin Xiang khi bắt đầu Xianglin Biangglin của bi kịch) Đỉnh cao của Xianglin Xiang sau đó đã kết thúc Lu Zhen để viết cảnh phước lành (chủ đề sâu sắc) để sử dụng vai trò của phương pháp đảo ngược: tiểu thuyết trình bày bi kịch của Xianglin trước độc giả, thiết lập cho độc giả, thiết lập Độc giả một loạt hồi hộp: quá khứ của Xianglin là ai? Tại sao nó rơi vào điểm này? Tại sao bạn lại hỏi những câu hỏi kỳ lạ như vậy trước khi chết khiến độc giả lo lắng theo dõi nguồn gốc của ủy ban gốc? Lưu ý: Hãy để học sinh làm rõ cốt truyện và đặc điểm cấu trúc, giúp nắm bắt chính xác hình ảnh của Xianglin và thực sự hiểu chủ đề của cuốn tiểu thuyết. 2 Ai đã bị Xianglin giết? Nghi phạm hình sự: Master Lu Si, Mẹ Liu Ma Wei, SI, Dabo và Xiang Lin của chính học sinh nên chủ yếu thảo luận về chủ đề này.

Giáo viên coi đó là một tiểu thuyết thám tử, như một câu chuyện về một vụ án, và cuối cùng tìm thấy kẻ giết người. Điều này kích thích sinh viên học sáng kiến. Sư phụ Lu Si là một người bảo vệ phong kiến ​​điển hình. Anh ta ích kỷ và lạnh lùng, và cuối cùng đưa Xiang Linyu ra khỏi cửa. Cái chết của Xiang Zhi có mối quan hệ trực tiếp với anh ta. Anh ta nên là “kẻ ác đầu tiên”. Mẹ Liu là “đồng phạm”. Liu là một người phụ nữ lao động thấp hơn, có cùng số phận không may như Xianglin, nhưng cô ấy thật ghê tởm và đáng ghét. Nó được thể hiện ở hai khía cạnh: 1 Liu Ma có tâm lý đen tối nhất của người Trung Quốc vào thời điểm đó. Cô không chỉ đối xử với bản thân. Thật không may, không biết gì, và sử dụng những bất hạnh và nỗi đau của người khác như một sự thoải mái và thậm chí là giải trí. Cuộc trò chuyện thứ hai của Liu và Xiang khiến Xiang rơi vào vực thẳm của nỗi sợ hãi. Cô nói với chồng của Xiang Qi bắt giữ cô trong địa ngục và chia rẽ người chết. Si Xun thực hiện nghiêm ngặt các hướng dẫn của Master Lu Si. Vợ tôi là một người bán. Bác đại diện cho gia tộc phong kiến. Lưu ý: Học sinh chủ yếu nên thảo luận về chủ đề này. Giáo viên coi đó là một tiểu thuyết thám tử, như một câu chuyện về một vụ án, và cuối cùng tìm thấy kẻ giết người. Điều này kích thích sáng kiến ​​của sinh viên để học. Quay số ở đây để hướng dẫn học sinh thảo luận về -Depth. Lời giải thích chi tiết về giáo viên sẽ giúp học sinh hiểu rằng sự xuất hiện của những suy nghĩ phong kiến ​​và bi kịch của các nghi lễ phong kiến ​​Xiang Evil Cuộc nổi loạn đứng sau nó là “đức tính nữ” phong kiến ​​”từ người khác”. Ngưỡng quyên góp của cô là từ nỗi kinh hoàng tâm linh cảm thấy dưới các vị thần phong kiến. Nói một cách dễ hiểu, cô ấy có được nghi thức phong kiến, được cho đến với số phận của bi kịch của mình. Lưu ý: cắm ở đây để hướng dẫn sinh viên thảo luận về các cuộc thảo luận trong các cuộc thảo luận. Giáo viên giải thích chi tiết để giúp học sinh hiểu tội ác của những suy nghĩ phong kiến ​​và nghi thức phong kiến. 3 Phân tích hình ảnh nhân vật (1) Master Lu Si là một người trí thức của tầng lớp chủ nhà, bảo thủ, đạo đức giả và lạc hậu. Ông bướng bỉnh duy trì hệ thống cũ phong kiến ​​và những suy nghĩ cũ. Ông là đại diện của giai cấp phong kiến ​​suy giảm. . (3) Bà Wei nhìn thấy gió để làm bánh lái. Tôi ghê tởm với Master Lu Si, không thích nghi thức phong kiến ​​và thông cảm với Xiang Linyu, nhưng mặt khác, nó yếu và không đủ năng lực, và nó không thể giúp xianglin. . xã hội cũ. Tinh hoa Nghi thức phong kiến ​​đã đàn áp tất cả các loại đàn áp của cô, và cô tiếp tục đấu tranh và chống cự, và cuối cùng đã thất bại. Lưu ý: Tiểu thuyết của Lu Xun kế thừa một số phương pháp sáng tạo tuyệt vời của tiểu thuyết Trung Quốc truyền thống, chẳng hạn như sử dụng mô tả chân dung, mô tả hành động, mô tả ngôn ngữ và các phương pháp khác để định hình hình ảnh nhiệm vụ. Học sinh nên phân tích hình ảnh nhân vật thông qua phương pháp mô tả được sử dụng bởi tác giả. 4. Phân tích khái niệm độc đáo khéo léo của mình ① Ba lần tiểu thuyết được viết thành “phước lành”. Xiang Linyi đang làm gì khi người dân Luzhen được ban phước? Phước lành đầu tiên: Làm việc cả đêm, “Trách nhiệm của một người”, có khả năng và được ca ngợi vì phước lành thứ hai: chỉ có thể đốt cháy ngọn lửa “không dính vào tay” để làm cho học sinh nắm bắt sâu hơn bốn quyền lực của phong kiến ​​bên dưới, số phận bi thảm của phụ nữ lao động ở Trung Quốc cũ. Phước lành thứ ba: Những thay đổi về sự xuất hiện của tiểu thuyết ba lần là gì? Sự xuất hiện của việc đi đến Luzhen: Chồng chết, buồn, nhưng trẻ, tinh thần, rồi đến ??: Người chồng đã chết, rất buồn, tinh thần và sự xuất hiện của sự xuất hiện trước khi chết: Tôi bị đuổi ra và trở thành một người ăn xin , trở thành một người ăn xin, trở thành một người ăn xin, trở thành một người ăn xin. Tinh thần hoàn toàn tê liệt. Những thay đổi trong mắt của Xiang Lin trong ba lần. Khi bạn lần đầu tiên đến Luzhen: “Theo dõi đôi mắt của bạn” để bày tỏ sự an tâm và làm việc chăm chỉ. Đến ??: vẫn “dọc theo đôi mắt”, “có một số nước mắt ở góc mắt, và tầm nhìn không thuộc linh như trước đây.” Trước khi chết: “chỉ có cột thuốc lá hoặc một vòng.” Mỗi bi kịch của Xiang Linyu xảy ra vào mùa xuân, vì vậy những lợi ích của việc viết là gì. Lần đầu tiên vào mùa xuân bị mất và mất vào mùa xuân, và lần thứ ba Xianglin là vào mùa xuân của Xianglin vào mùa xuân của phước lành năm mới, và cuộc sống của một người phụ nữ lao động như Xianglinyu không phải là “Mùa xuân”. Lưu ý: Hãy để học sinh nắm bắt sâu hơn bi kịch của số phận của Xianglin, và hiểu số phận bi thảm của phụ nữ nông thôn Trung Quốc già dưới sự cai trị của bốn quyền lực phong kiến. Và quan niệm độc đáo và khéo léo của tác giả bằng văn bản cũng đáng để học hỏi từ các bạn cùng lớp. 5 Câu trả lời bổ sung cho bối cảnh của giáo viên A: (1) liệu Xianglin có có hạnh phúc và sự hài lòng hay không (2) liệu Xiang Linyu có sức đề kháng và đấu tranh (3) thái độ đối với Xiang Linyu, thái độ xung quanh cô ấy (4) Đoạn mô tả ngôn ngữ của Xianglin, phân tích ngôn ngữ phản ánh loại trạng thái tâm lý của cô ấy. B Trả lời Thời gian Giải thích: Liên kết này không nhỏ. Bối cảnh viết của bài viết này là giai đoạn phát triển của phong trào báo chí Trung Quốc vào những năm 1920, nhưng nền tảng của xã hội phong kiến ​​đã không bị phá hủy hoàn toàn. Học sinh sẽ có một nền tảng lịch sử phức tạp Trong giai đoạn này. Nhiều câu hỏi sẽ có rất nhiều sự nhầm lẫn về bài viết này. Giáo viên nên kiên nhẫn giải thích và mở rộng đúng cách. 6 Mở rộng đọc và đọc các tác phẩm khác của phụ nữ Trung Quốc khác, so sánh tình yêu của Xianglin với người dì trong “Ly hôn”, và người chị gái độc thân -in -law trong “Ngày mai”. Thay đổi và đào sâu vào nguồn gốc xã hội của nó.

Khi tôi mới đến Luzhen, tình huống là gì? Chân dung: Có dây thừng đầu trắng, váy đen, clip màu xanh, áo vest trắng mặt trăng và mặt xanh, nhưng má vẫn còn đỏ. Sự xuất hiện vẫn là Zhouzheng, và bàn tay và bàn chân đang phát triển. (Trẻ, chăm chỉ, đơn giản, mới) mắt: Theo dõi đôi mắt của bạn. (Lòng tốt và ngày lễ) Hiệu suất: Làm điều đó mọi lúc, nó có vẻ nhàm chán và mạnh mẽ, và nó gần như xứng đáng với một người đàn ông. Tay nghề là không ngớt, và thực phẩm không ngần ngại. (Siêng năng và chăm chỉ) Thay đổi: Cô ấy hài lòng, và khóe miệng đang dần mỉm cười, và khuôn mặt của cô ấy cũng trắng. (Các yêu cầu cực kỳ thấp, và cuộc gặp gỡ trong nhà của người mẹ -Law) Còn tình huống này thì sao? Chân dung: Có dây thừng đầu trắng, váy đen, clip màu xanh, áo vest trắng mặt trăng và mặt xanh, nhưng máu đã biến mất trên má. Đôi mắt: Theo mắt, có một số nước mắt trên khóe mắt, và đôi mắt không tràn đầy năng lượng như trước. . Tác giả sử dụng một bản vẽ màu trắng để thể hiện nỗi đau và nỗi buồn của các nhân vật trong việc so sánh. Điều gì đã xảy ra trước khi chết? Từ mô tả chân dung này của thời gian này, có thể thấy rằng Xiang Linyu thật bi thảm, cầu xin không có cách nào, bị cuốn vào một tình huống tuyệt vọng, đã bị phá hủy sâu trong trái tim anh ta, và tâm trí anh ta bị tê liệt. Tóm tắt: Ý nghĩa của tiêu đề “phước lành”: (1) phước lành là một hoạt động mê tín phong kiến ​​ở Luzhen, đầy đủ “sự tôn trọng của đàn ông và phụ nữ” và các tôn giáo phong kiến ​​khác. Vào thời điểm này, đó cũng là lúc mọi người phân biệt đối xử và bức hại Xianglin. Các lực lượng phong kiến ​​đã giết Xiang Linyu thông qua các phước lành, và Xiang Linyu đã chết trong sự ban phước của “trời và đất” và “chuẩn bị cho mọi người ở Luzhen với hạnh phúc vô hạn”. Thông qua tiêu đề này, những bất hạnh của “sự cổ vũ dữ dội của kẻ giết người” và “The bi thảm yếu” đang ở phía trước người đọc, tạo thành một sự tương phản mạnh mẽ, và nó đã tăng cường bi kịch của cuộc gặp gỡ của Xianglin về chủ đề hiệu suất. Chủ đề có thể làm nổi bật chủ đề. . Cuốn tiểu thuyết bắt đầu với các phước lành, may mắn và đã nhiều lần viết phước lành ở giữa. Sự phát triển của cốt truyện có mối quan hệ chặt chẽ với các phước lành. Phước lành “cho thấy công việc khó khăn của Xianglin Xiang, người mới đối với Luzhen. Khi” phước lành “, Xiang Linyu, người luôn siêng năng và có khả năng, đã phải chịu đựng những cuộc gặp gỡ lạnh lùng và phân biệt đối xử của gia đình Lu.” Tiền làm việc “” ” Đưa ra một ngưỡng trong Đền đất “không thay đổi. Điều này khiến cô ấy bị đánh chết. “Lần này sự thay đổi của cô ấy rất lớn”, luôn luôn xấu hổ, giống như một con chuột diễu hành trong ngày; nếu không, cô ấy đang ngồi và là một con rối. “Cuối cùng, tôi đã bị trục xuất khỏi gia đình Lu và trở thành một người ăn xin, và đêm tuyết rơi thật khốn khổ. (3) Hạnh phúc? Có một sự trớ trêu dựa trên tiêu đề của “phước lành”. Thứ tư: Kế hoạch bài học “phước lành” của Lu Xun [Quy trình giảng dạy] Giới thiệu: Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu “phước lành” của Lu Xun, bài viết Tiêu đề là phước lành, The là gì Phước lành? Chúng tôi có những bản xem trước trước vấn đề này. Phước lành là buổi lễ lớn nhất trước đêm giao thừa hàng năm ở Jiangsu và Zhejiang. Những người làm việc chăm chỉ năm nay đã thực hiện một hoạt động cầu nguyện cho phước lành. Có một câu hỏi, có phải là tất cả những người làm việc chăm chỉ không? Xianglin? Tên cô ấy là gì? Người bạn cùng lớp đã trả lời (cô ấy không có tên, Xiang Linyu là vợ của Xianglin, vì vậy mọi người là người, vì vậy những người mà tất cả họ gọi là Xianglin của cô ấy). Một thành viên bình thường của hàng triệu người lao động. Vì Xianglin là vợ của một người bình thường như vậy, phải không? Giải thích rằng Xiang Linyu cũng là một người rất bình thường? Anh ta Laoliu. Tại sao mọi người không gọi cô là Lào Liuyi? Hãy nghĩ rằng mọi người đã quen gọi anh ta là Xiang Linyu không thể thay đổi, chỉ là một cái tên thông thường như vậy là không rõ, và chỉ có thể biết chồng anh ta chỉ có tên. Một Xianglin Xun bình thường chỉ có tổng cộng hàng ngàn chiếc Volkswagen là những gì đã xảy ra với đêm tuyết khi mọi người ban phước cho nhau? , tất cả đều giống như những năm 40 tuổi lên xuống như bốn mươi lên xuống. Tuổi của những người khoảng bốn mươi tuổi? Có thể nói rằng đó là tuổi trung niên, và 17 trang và 34 đoạn tự nhiên trong văn bản cũng đề cập rằng Cơ thể của Xianglin mạnh mẽ và mạnh mẽ, và nó có thể đáng giá một người đàn ông! Nó cũng cho thấy cơ thể của Xianglin rất khỏe mạnh, không có bệnh tật và thảm họa, vậy làm thế nào mà một độ tuổi hiếm như vậy, một chiếc Xiang Linyu khỏe mạnh đã chết? Nguyên nhân của cái chết? Chuyện gì đã xảy ra? Chúng ta cũng có thể xem xét các sách giáo khoa để tìm một vài sự kiện điển hình trong văn bản gốc. Từ những sự cố này, đôi mắt của Xiang Lin đã thay đổi các chi tiết để xem những gì Xiang Linyi đã trải qua trong mười năm này. Những khúc quanh và lượt có nhân vật là đôi mắt của Xianglin là gì khi anh ấy mới đến Luzhen? Bạn cùng lớp này nói rằng câu trả lời của bạn cùng lớp này là “dọc theo đôi mắt”, nó trông như thế nào dọc theo đôi mắt, nó có Đôi mắt ngoan ngoãn.

Theo con mắt là thuật ngữ độc đáo của thời kỳ của Lu Xun. Nói một cách hiện đại, “lông mày thấp” là gì? Vâng, khi mọi người trung thực, đôi mắt nằm dọc theo mắt, vì vậy chúng ta có thể tóm tắt loại đặc điểm tính cách nào trong tính cách của Xianglin? Vâng, nó là hòa bình. (Banshu Anan để giữ mình) Đôi mắt khi Xianglin kể câu chuyện về Mao? Nhìn thẳng, mọi người tưởng tượng nó trông như thế nào? Nhìn thẳng vào một nơi, đôi mắt anh buồn tẻ và không có tinh thần. Đôi mắt là cửa sổ của linh hồn. Bạn sẽ trông thẳng thắn như thế nào? Khi không có suy nghĩ nào trong tình trạng bàng hoàng, vào thời điểm này, khi Xiang Linyu kể câu chuyện của Mao, anh ta đã cho anh ta thấy tính cách nội tâm nào? Vào thời điểm này, tính cách của Xianglin có một chút tê liệt. Cuối cùng, đôi mắt của cô như thế nào khi Xiang Linyi cầu xin? Bạn cùng lớp này, câu trả lời của bạn là giữa hoặc một vòng, những gì giữa hoặc một vòng: xem 15 bình luận trong lớp 15 trang hoặc một từ thời gian, đôi khi, bánh xe có nghĩa là quay, ý nghĩa tổng thể là đôi mắt thỉnh thoảng Đôi mắt thỉnh thoảng xoay nó, và đôi mắt thỉnh thoảng quay lại, bạn có thể thử loại hành động nào. Nó có phải là một cái nhìn tức giận? Vào thời điểm này, đôi mắt của Xiang Linzhang và đoạn văn tự nhiên thứ ba của văn bản nói rằng chỉ có hạt hoặc một vòng, và cũng có thể chỉ ra rằng cô ấy là một sinh vật sống. Có thể thấy từ điều này rằng Xianglin gần như là một người chết sống vào thời điểm này, vậy các đặc điểm tính cách của anh ta vào thời điểm này là gì? Vâng, nó hoàn toàn tê liệt ~~~ (Banshu bị tê và chậm chạp), chàng trai trẻ của Xianglin đến Luzhen lần đầu tiên thực hành và làm việc chăm chỉ, và khi anh ta kể câu chuyện của Mao, thì đó là một chút tê liệt cho đến khi những người ăn xin bị tê liệt. Chúng ta có thể thấy rằng chúng ta có thể thấy tinh thần của Xianglin đã bị một cú đánh lớn. Phải có một loạt các sự cố tấn công Xiang Linyu, và buộc Xianglin phải chết từng bước, và năm và bốn mươi của Xianglin đang ở giữa tuổi, và cơ thể của họ rất mạnh. Sau đó, chúng ta có thể kết luận rằng cái chết của Xianglin là nguyên nhân của cái chết, không phải là cái chết tự nhiên. Vậy ai đã giết Xiang Linyu? Một số người nói rằng đó là Master Lu Si đã giết Xiang Linyu. Đối với vấn đề này, chúng tôi đã trở lại sách giáo khoa. Hãy nhìn vào nó, Master Lu Si có “di chuyển con dao và súng” đến Xianglin không? , Chúng ta có thể thấy từ văn bản rằng Master Lu Si không đe dọa đến mối đe dọa cá nhân của Xianglin bằng lời nói và hành động. Anh ta không chỉ không lạm dụng cô ta mà không lạm dụng cô ta. Một nụ cười, và khuôn mặt của anh ấy cũng có màu trắng. “Có thể thấy rằng gia đình của Xianglin rất thoải mái trong gia đình của Master Lu Si. Nó sẽ là Master Lu si giết Xianglin? (Không), bạn có thể không làm tổn thương mọi người mà không có dao và súng? Mặc dù Master Lu Si không có mối đe dọa đối với những lời nói và hành động của Xianglin, anh ta đã coi thường Xianglin Xun trong tâm trí. Anh ta ghét Xiang Linyu và nghĩ rằng anh ta là một góa phụ. Lin Yan tham gia vào phước lành. Mọi người nhìn vào sách giáo khoa 24 trang. Cannon là một loại tra tấn trong thời cổ đại. Anh ta làm nóng các cột đồng bằng than để cho những người tội lỗi trèo lên nó cho đến khi nó bị đốt chết. Nơi này co lại vào tay cô, cho thấy cô ấy thể hiện trạng thái tâm trí nào? Mọi người đều nghĩ về cảm giác của nó bởi mọi thứ, không run rẩy, mà là một cú đánh đột ngột! Chẳng hạn như năm sấm sét! Ngã tư Cặp Xiang Linyi này là loại đàn áp nào? Ngã tư Đó là một kẻ giết người kìm hãm tinh thần của Xianglin! Từ những điều này, chúng ta có thể thấy rằng cái chết của Xiang Lin có liên quan đến Master Lu Si! Tuy nhiên, Master Lu Si không giỏi tính cách của Master Lu Si trong tâm trí? Có phải Master Lu Si thực sự là một kẻ xấu? Không, Master Lu Si không tệ. Lý do tại sao anh ta nhìn xuống Lin Xun bị ảnh hưởng bởi văn hóa mà anh ta chấp nhận! Chà, chúng ta không thể nói rằng Master Lu Si đã giết Xianglin. Về cái chết của Xianglin, nhà văn nổi tiếng Ding Ling đã từng nói, “Xiang Linyu không chết.” Tại sao Xiang Linyi không chết? Ai là thủ phạm giết Xiang Linzhang? (Ai là cuốn sách?) Hãy tiếp tục học trong lớp tiếp theo! Ngã tư Ban phước cho Lu Xun, người sẽ bị đánh bại bởi Blessing of Board? An toàn và giữ mình —————————————————— ———————————————————- — ——————- 凄然 第五 : : 高中 《祝福》 教案 祝福 张宏 教学 : :掌握 运用 Mô tả, Mô tả môi trường để miêu tả các ký tự, cũng như các phương thức mặt sau. Nắm bắt cấu trúc cốt truyện, làm rõ ý tưởng và nắm bắt chủ đề. (2) Điểm đào tạo khả năng: Tu luyện khả năng quan sát của học sinh, khả năng biểu hiện bằng văn bản. (3) Trọng tâm của những khó khăn và giải pháp chính là mô tả chân dung và mô tả môi trường. . . Tập trung vào phân tích mô tả chân dung và bi kịch. (5) Sắp xếp ba giờ học. Mục tiêu giảng dạy trong bài học đầu tiên: 1, hiểu kiến ​​thức cơ bản của cuốn tiểu thuyết. 2. Sắp xếp các lô cơ bản của bài viết. Các bước giảng dạy: Giới thiệu ngắn gọn về ba yếu tố của tiểu thuyết kiến ​​thức: cốt truyện, nhân vật, môi trường. Chủ đề của cuốn tiểu thuyết: Vị trí tư tưởng và xu hướng của tác phẩm. Trực tiếp, bước vào bài học mới “phước lành” viết vào năm 1924, phong tục mê tín ở Jiangsu và Chiết Giang. “Cuối năm” giết chết gà, giết mổ, mua thịt lợn, chào và chào đón Thiên Chúa phước lành. Định hình thành công hình ảnh của Xiang Linyu.

Đặt “sự cổ vũ của kẻ giết người” và “cuộc gọi của kẻ yếu đuối bi thảm” trước mặt họ. Sắp xếp cấu trúc cốt truyện của bài báo (đọc sách giáo khoa 20 ~ 25 phút) Cuốn sách của giáo viên Cốt truyện học sinh thứ sáu tóm tắt phương pháp tường thuật nội dung cốt truyện, cảnh phước lành và kết thúc của Master Lu Si Xiang Lin Yan, bắt đầu Để phát triển Xianglin ở Luzhen để phát triển Xianglin Xun đã được bán lên cao trào của Xianglin, và sau đó đi đến cuối Lulhen để ban phước cho cảnh đó và “I”. Vai trò? Thiết lập sự hồi hộp để thu hút độc giả. Từ quan điểm của mâu thuẫn giữa cuốn tiểu thuyết, sự im lặng của Xianglin đã chết với sự tức giận của “không sớm ??” để tạo thành một chủ đề kiểm soát của chủ đề chống lại tiểu thuyết. C Lưu ý: Sau khi tường thuật ngược, câu chuyển tiếp phải được sử dụng theo thứ tự. Học sinh đọc “Tóm tắt của Xianglin”: Bản sắc, bản địa và đặc điểm tính cách phải được tóm tắt nổi bật: Xianglinyu là một ví dụ điển hình của phụ nữ lao động Trung Quốc cũ. Thay vào đó, số phận đã trở thành một sự giẫm đạp, đàn áp, dại dột và khinh miệt. Phân tích nguồn bi kịch của Xianglin và tiết lộ chủ đề của tác phẩm. Các bước giảng dạy: Hướng dẫn về bài học mới “Lonely Xinwen Garden, Ping một chiến trường cũ. Hai Yu Yi đã chết, và Halberds là duy nhất.” Bộ sưu tập tiểu thuyết thứ hai của Lu Xun “彷” rất chăm chỉ và đơn giản. Xiang Linyu bướng bỉnh rời khỏi thế giới một cách tuyệt vọng trong các phước lành của Luzhen, đi bộ khó khăn và cô đơn. Tôi không biết mọi người đã nghĩ về nó: Tại sao Xiang Linyi chết? . . Các hoạt động cụ thể: 1, 2 nhóm suy nghĩ về thái độ của Lu Si đối với Xianglinyu 3, 4 nhóm “Tôi” nghĩ về thái độ của “i” đối với Xianglinyu 5, 6 nhóm “liu ma” đối với Xianglinyu 7, 8 nhóm suy nghĩ Về thái độ của người khác đối với suy nghĩ của Xianglin, nguyên nhân gốc rễ của bi kịch của Xianglin là gì? Rõ ràng: A, Thái độ của Master Lu Si (Lớp chủ nhà, Người giám hộ) đầu tiên cau mày -rằng cô ấy là một góa phụ lần thứ hai -cô ấy đã thoát khỏi cảnh báo cau mày thứ ba (bao gồm cả cảnh báo) các sinh viên đọc ” Loại người này có vẻ rất đáng thương nhưng gió và gió và phong tục ?? “gắn liền với Siya hai lần để ngăn chặn những con rối của Xianglin để nhặt đũa của ly rượu. Xiang Linyu “Cắt tay anh” của Xiang Linyu “Xiang Linyu” bị đốt cháy như một phát súng, khuôn mặt anh màu xám và đen “Nhận xét: Master Lu Si là đại diện của lớp chủ nhà ở khu vực nông thôn vào thời điểm đó. Hình ảnh điển hình của trí thức. Chính trị gia, bảo thủ, bướng bỉnh duy trì hệ thống phong kiến, nghi thức phong kiến, ích kỷ, đạo đức giả, lạnh lùng và tàn nhẫn, những sợi dây được bao phủ trên cổ Xianglin, đe dọa đến chết, không bao giờ nới lỏng và chết. B “I (Hình ảnh của một giai cấp tư sản nhỏ nhặt) Thiết kế câu hỏi: 1. Có bao nhiêu câu hỏi và câu trả lời” Tôi “và ngôi làng? Nội dung là gì? 2. Làm thế nào để” Tôi “trả lời? Một câu hỏi, linh hồn là Ở đó, câu hỏi thứ hai, địa ngục là ở đó, câu hỏi thứ ba, gia đình đã chết có thể gặp? Nếu bạn là “Tôi”, bạn có trả lời câu hỏi được đề cập bởi Xianglin không? Tại sao không thể “Tôi” trả lời? Thực tế, sự cảm thông của mọi người “trên thực tế, điều này đã thất bại trong việc thoát khỏi sự tuyệt vọng của cô ấy và phản ánh sự yếu đuối và bất tài của” Tôi “. Tôi muốn giúp đỡ nhưng không có sức mạnh để làm điều đó. Shark Fin? C, Liu Ma (Phụ nữ Lao động như Xianglin) [Thiết kế câu hỏi] 1, Cách đối xử với Xianglin Câu chuyện “là thiếu kiên nhẫn -Lack of Lòng trắc ẩn B Sẹo đầu tiên trên trán Xianglin -Lack of Lòng trắc ẩn C nói với Xianglin 嫂 Một bí mật -đánh bại quan điểm chủ quan của cái chết: Động lực để giết Xianglinyu là từ thiện chí, và quan điểm khách quan của việc tìm kiếm một” Sự chuộc tội “Phương pháp phân tích Xiang Linyu: Tăng tốc cái chết của cái chết của Xianglin (Hổ tranh không thể là một người chống lại) và sự kháng cự của phước lành và sự kháng cự của bài viết này để phân tích mô tả môi trường và vai trò của nó trong các bước giảng dạy: giới thiệu văn bản “Văn học” văn học “, một cuốn tiểu thuyết thành công không thể tách rời khỏi văn hóa và phòng trưng bày nghệ thuật của thế giới để cung cấp Một hình ảnh nhân vật điển hình. Suy nghĩ: Làm thế nào để tác giả viết Xianglin 嫂? Phân tích hình ảnh nhân vật A, Slideshow cho thấy đoạn chân dung của Xianglin Sau cái chết của chồng, người mẹ không đạt yêu cầu -sự áp bức củalaw -law đã trốn sang gia đình Lu và cho thấy hình ảnh đau đớn của góa phụ trẻ. Có một dấu hiệu đặc biệt về sự tra tấn tàn bạo của xã hội cũ của cô. Đó cũng là màn trình diễn cụ thể của cô về sức sống của cô ấy. Lần thứ hai: Người chồng đã chết của Xianglin đã bị giết, và sự so sánh cho thấy nỗi đau và nỗi buồn của các nhân vật. Sự kiên trì của hình ảnh của cú đánh tàn bạo. Bằng tất cả các loại đàn áp tinh thần, linh hồn đã bị phá hủy, và anh ta bị đuổi khỏi gia đình Lu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *